Toyota Việt Nam chính thức phân phối Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Bắt đầu từ tháng 8 này thì Toyota Việt Nam sẽ không nhập khẩu phiên bản TX-L của Prado, thay vào đó thì phiên bản Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 sẽ bắt đầu được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin mới về phiên bản Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 sẽ được phân phối chính thứ tại Việt Nam.

Nguồn gốc xuất xứ: Vẫn như phiên bản tiền nhiệm, Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 cũng sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Sự thay đổi về ngoại thất của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 so với phiên bản tiền nhiệm:

Đầu xe thay đổi hoàn toàn từ cụm đèn pha thiết kế lại, gọn hơn, hiện đại hơn, trẻ trung hơn về thiết kế. Trong công nghệ cũng được cải tiến khi cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED, có thêm chức năng tự động. Sự thay đổi đó mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho Toyota Land Cruiser Prado VX 2018.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Cụm đèn gầm cùng với nắp ca pô của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 lấy cảm hứng từ thiết kế của Land Cruiser V8. Khi nắp ca pô dập nổi hơn, đem lại vẻ khoẻ khoắn hơn, cơ bắp hơn phiên bản tiền nhiệm. Cụm đèn gầm cũng được thay đổi lại hoàn toàn theo phong cách mới trẻ trung hơn, hiện đại hơn, không còn mang dáng vẻ cổ điển như phiên bản tiền nhiệm.

Cản trước cũng được các kỹ sư thiết kế lại vuông vức hơn, sắc cạnh hơn, không còn bo tròn như trước. Sự thay đổi đó đã mang lại cho Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 vẻ hiện đại và trẻ trung hơn, hướng đến đa dạng khách hàng hơn, đặc biệt là những doanh nhân trẻ.

Lốp xe cũng có sự thay đổi về thiết kế vàng bánh xe so với phiên bản cũ, cũng với ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn, vành bánh xe mới cũng thiết kế lại được trẻ hoá hơn.

Gương chiếu hậu không có sự thay đổi quá nhiều, chỉ có cụm đèn báo rẽ dạng LED được thiết kế lại theo kiểu thiết kế hiện đại hơn, nói chung Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 đều mang dáng dấp của thiết kế hiện đại.

Ra phía sau xe thì thay đổi lớn nhất đến từ cụm đèn hậu, Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 sử dụng cụm đèn hậu dạng LED, choá tối màu cũng được thay cho choá trắng của phiên bản cũ.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Cản sau của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 cũng được thay đổi một số kiểu thiết kế, chứ không dập khuôn theo phiên bản cũ. Cản sau của phiên bản mới thiết kế vuông vức hơn, góc cạnh hơn.

Bên trên là toàn bộ sự thay đổi về ngoại thất của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 so với phiên bản tiền nhiệm, dưới đây là sự thay đổi về thiết kế nội thất của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018:

Vào nội thất có thể dễ dàng nhận ra được sự thay đổi quyen thuộc, vô lăng của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 được bê nguyên từ Land Cruiser V8 sang. Trên vô lăng có tích hợp các phím điều khiển hệ thống âm thanh cũng như màn hình đa thông tin MID.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 phiên bản tay lái nghịch – Về Việt Nam sẽ là phiên bản tay lái thuận

Những vị trí trước đây được sơn vân gỗ trang trí, nay được thay đổi thành kiểu trang trí theo kiểu mạ kim loại, sự thay đổi này mang đến cho Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 thiết kế cao cấp hơn.

Những trang bị mà trước đây phiên bản cũ không có như: chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, hay nhớ vị trí ghế… thì nay Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 cũng sẽ được trang bị thêm.

Thêm nữa là sự nâng cấp về hệ thống an toàn cho Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 mới cũng được chú trọng với gói các trang bị Toyota Safety Sense P gồm hệ thống cảnh báo va chạm, nhận biết người đi bộ, cảnh báo chuyển làn với chức năng hỗ trợ tay lái, đèn ph tự động, giữ ga tự động với cảm biến rada… Tuy nhiên, gói Safety Sense P sẽ được phân phối tùy từng thị trường. Sự thay đổi về hệ thống an toàn, Toyota Thăng Long sẽ cập nhật nhanh nhất đến khách hàng khi nhận được thông tin chính thức từ Toyota Việt Nam.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 vẫn có 2 sự lựa chọn về lốp treo sau hoặc lốp treo gầm, nhưng nhập khẩu chính hãng về Việt Nam chỉ nhập phiên bản lốp treo gầm.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Toyota Việt Nam chính thức nhận đặt hàng xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 từ tháng 8, thời gian giao xe là bắt đầu tháng 12, khách hàng đặt sau có thể nhận xe muộn hơn tùy theo lịch đặt hàng của Toyota Việt Nam.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo