Toyota Thăng Long và Thông điệp lãnh đạo

Toyota Thăng Long là một trong những đại lý giàu thành tích và kinh nghiệm hàng đầu trong hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam.

Công ty CP Toyota Thăng Long được thành lập vào ngày 17/1/2003, trở thành Đại lý chính thức của Toyota Việt Nam ngày 25/8/2003 kinh doanh theo mô hình 3S

• Sales new Car – Bán Ô Tô Toyota mới

• Service – Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp chất lượng Toyota

• Spare Parts – Cung cấp phụ tùng ôtô Toyota chính hiệu

Toyota Thăng Long – Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô hàng đầu và nhiều kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 5.800 m2,  3 tầng xưởng  được trang bị những dụng cụ thiết bị chuyên dùng hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.

 

Kể từ khi thành lập đến nay, Toyota Thăng Long không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ ở cơ sở vật chất và doanh số bán hàng, mà còn về chất lượng đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Toyota Việt Nam. Toyota Thăng Long đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.

 

THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC:

 

Với nỗ lực không ngừng cải tiến “kaizen” trong mọi lĩnh vực hoạt động, sau 02 năm hoạt động Toyota Thăng Long đã vinh dự đạt danh hiệu Đại lý xuất sắc nhất của Toyota Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2005 và tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong trong nhiều năm liên tiếp, luôn là một trong những đại lý suất sắc nhất của Toyota Việt Nam.

 

>> Sản phẩm của Toyota Thăng Long

 

>> Xe Toyota Landcruiser

 

toyota-thang-long 10 result

 

Hội thi tay nghề Toyota toàn quốc được tổ chức  hằng năm với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ sau bán hàng, nhằm mang lại sự hài lòng vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Cán bộ Toyota Thăng Long đã xuất sắc đạt được nhiều thứ hạng cao ở vòng thi tay nghề toàn quốc và Châu Á Thái Bình Dương:

THÔNG ĐIỆP LÃNH ĐẠO TOYOTA THĂNG LONG

Hướng tới sự hoàn thiện và phát triển bền vững là Triết lý kinh doanh của Toyota Thăng Long. Phương châm hoạt động 5S là kim chỉ nam xuyên suốt trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của chúng tôi .

– Satisfy Customer  –  Hài lòng Khách hàng

– Satisfy Employee –   Hài lòng nhân viên

– Satisfy Producer   –   Hài lòng nhà sản xuất

– Satisfy Investor    –   Hài lòng nhà đầu tư

– Satisfy Society     –   Hài lòng Xã Hội

Sau 10 năm hoạt động ,trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với  nhiều thành tích ấn tượng . Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Thăng Long – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động ,tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, Chất lượng đào tạo, Tất cả vì một mục tiêu cuối cùng đem lại sự hài lòng trên cả sự mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy ,một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.

 


 

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo