Toyota Thăng Long: Tổng thể Toyota Yaris 2017

Toyota Yaris 2017 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Toyota Yaris 2017 có gì khác biệt?

 Thông số kĩ thuật, ngoại thất, nội thất Toyota Yaris 2017

  

Toyota Yaris 2017 là dòng xe hatchback nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Toyota Yaris 2017 có gì, thiết kế ngoại thất ra sao, nội thất có đổi mới hay cải tiến như thế nào, động cơ và hệ thống vận hành có đặc điểm như thế nào, tất cả sẽ được Toyota Thăng Long gửi đến quý khách hàng trong khuôn khổ bài viết này.

toyota-yaris-2017 6

Tổng thể chiếc Toyota Yaris 2017

 

 
Về thiết kế ngoại thất Toyota Yaris 2017

 

 

 

Phần đầu xe của Toyota Yaris 2017 được thiết kế mới hoàn hoàn mang lại vóc dáng trẻ trung, năng động, thích hợp với những khách hàng trẻ tuổi. Ẩn trong đó là vẻ đẹp mang phong cách truyền thống, phù hợp với những khách hàng trung niên.

 

 

 

Cụm đèn pha được thiết kế liền mạch bằng các thanh ngang mạ bạc, nếu như trên bản E sử dụng cụm đèn pha Halogen thì trên bản G sử dụng cụm đèn pha Projector trông rất hiện đại và năng động.
 

 

toyota-yaris-2017 5
Cụm đèn pha Toyota Yaris 2017

Lốp xe của Toyota Yaris 2017 sử dụng kiểu lốp mỏng thể thao, vành bánh xe trang bị vành đúc tăng tối đa tính thẩm mỹ cho chiếc xe.

 

toyota-yaris-2017 2

Bánh xe dự phòng giống bánh xe chính

Gương chiếu hậu thiết kế theo kiểu khí động học giống như gương cả Camry hay Altis, gương của Toyots Yaris 2017 có mặt gương rộng nhất trong các xe cùng phân khúc, đem lại khả năng quan sát phía sau xe một không gian rộng nhất. Nếu như trên bản E sử dụng gương chỉnh điện, thì trên bản G còn tranh bị thêm tính năng gập điện đem lại sự tiện lợi và dễ dàng khi muốn gập gương.

 

toyota-yaris-2017 11

Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện

Cụm đèn hậu có thiết kế phá cách một chút, trên cụm đèn có những đường gân dập nổi thiết kế đúng kiểu khí động học của các loại xe Toyota hiện đại.
 
Đuôi xe là sự kết hợp của cụm đèn hậu phá cách, kết hợp với thanh nẹp biển số mạ bạc, cùng với đó là đèn phanh trên cao. Nhìn một cách tổng thể thì đuôi xe Toyota Yaris 2017 rất hài hoà, được đánh giá là rất đẹp.
 

toyota-yaris-2017 7

Tổng thể đuôi xe Toyota yaris 2017

Thiết kế nội thất Toyota Yaris 2017
 
Ghế của Toyota Yaris 2017 sử dụng ghế bọc nỉ cao cấp màu đen cho cảm giác sang trọng, êm ái.
 
Vô lăng 3 chấu thể thao, năng động. Với phiên bản G có trang bị thêm hệ thống điều chỉnh âm thanh trên vô lăng, mang đến sự tiện dụng khi đang lái xe mà cần chỉnh âm thanh.
 
Bảng đồng hồ trung tâm với tông chủ đạo màu xanh dương, trẻ trung hiện đại và cá tính. Với đồng hồ kiểu cổ điển, bên trái thể hiện tốc độ vòng tua của động cơ, bên phải thể hiện tốc độ tức thời. Ngoài ra, trên bảng đồng hồ còn thể hiện mức nhiên liệu, số km đi được, đo hành trình A và hành trình B…
 
toyota-yaris-2017 8
Tổng thể nội thất Toyota Yaris 2017

Hệ thống âm thanh của Toyota Yaris 2017 trang bị hệ thống âm thanh 6 loa, DVD (bản G) CD (bản E). Ngoài ra còn tích hợp các cổng kết nối các thiết bị ngoại vi như AUX, USB, Bluetouth, AM, FM… giúp hành khách có thể thư giản trên suốt hành trình.
 
Hệ thống điều hoà của Toyota Yaris 2017 sử dụng hệ thống điều hoà hai chiều tiện lợi, sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè, cực kỳ phù hợp với thời tiết bón mùa ở Việt Nam. Hệ thống điều hoà trang bị lọc gió điều hoà, mang lại không khí trong lành cho hành khách trên xe. Nếu như phiên bản Toyota Yaris E 2017 sử dụng hệ thống điều hoà chỉnh cơ thì Toyota Yaris G 2017 sử dụng hệ thống điều hoà tự động.
 
toyota-yaris-2017 9
Điều hòa tự động xe Yaris G 2017

Động cơ và hệ thống truyền động Toyota Yaris 2017
 
Động cơ có dung tích xi lanh 1.3 lít đảm bảo công suất để vận hành tối ưu một chiếc xe nhỏ như Toyota Yaris 2017 chạy trong thành phố cũng như trên đường trường. 
 
toyota-yaris-2017 1
Động cơ Toyota Yaris 2017

Hộp số trang bị cho Toyota Yaris 2017 sử dụng hộp số tự động 4 cấp
 
Hệ thống an toàn Toyota Yaris 2017
 
An toàn chủ động 
 
Là những trang bị công nghệ cho xe mang đến sự tin cậy cao nhất cho khách hàng, để có thể đảm bảo được rằng hạn chế xảy ra va chạm hay tai nạn một cách tối đa, đem lại sự tự tin nhất định cho lái xe.
 
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị gần như là tối thiểu cho tất cả các loại xe ô tô ở thời điểm hiện tại, Toyota Yaris 2017 cũng vậy. Hệ thống ABS đảm bảo cho Toyota Yaris 2017 vẫn có thể đánh lái để tránh chường ngại vật khi xe phanh gấp ở tốc độ cao, mà xe không bị trượt lết và mất lái trên đường.
 
Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA được trang bị cho xe Toyota Yaris 2017 nhằm tăng cao tính an toàn cho xe trong những tình huống phanh gấp. Với hệ thống cảm biến thông minh điều khiển bằng máy tính, sẽ cảm nhận được khi nào là trường hợp phanh khẩn cấp, nếu chỉ dựa trên lực phanh chân của người lái thì tai nạn có nguy cơ xảy ra rất cao. Lúc này máy tính sẽ điều khiển để hỗ trợ người lái dừng xe một cách nhanh nhất có thể, để hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra tai nạn.
 
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD có nhiệm vụ phân bổ lực phanh đến các bánh xe một cách hợp lý nhất, để khi phanh thì xe vẫn đảm bảo cân bằng và ổn định tối đa.
 
An toàn bị động
 
2 túi khí phía trước, đai an toàn 3 điểm cho tất cả vị trí trên xe, ghế được thiết kế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ… Đảm bảo sẽ bảo vệ tối đa cho hành khách trong trường hợp xảy ra tai nạn.
 
Giá Toyota Yaris 2017 là bao nhiêu?
 
Tại thời điểm hiện tại, nếu như giá của Toyota Yaris G 2017 có giá niêm yết là 693.000.000 VNĐ. Thì giá niêm yết của Yaris E 2017 là 638.000.000 VNĐ, mức giá niêm yết trên đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế VAT nhưng chưa bao gồm thuế trước bạ và các chi phí đăng ký khác.
 
Vậy chi phí khác ở đây là những chi phí gì? Đó là thuế trước bạ, phí đăng kiểm, phí đường bộ, phí đăng ký. Cụ thể những chi phí đó là bao nhiêu, có sự khác nhau về mức thuế và phí giữa xe Yaris G 2017Yaris E 2017 không. Ở các loại thuế phí, thì chỉ có thuế trước bạ là có sự khác nhau giữa Yaris G 2017 và Yaris E 2017, vì loại thuế này được tính theo giá trị xe. Mức thuế trước bạ ở các tỉnh/thành phố khác nhau cũng khác nhau, có tỉnh 10%, cũng có tỉnh áp dụng mức 12%. 
 
Phí đăng kiểm: 340.000 VNĐ
 
Phí đường bộ: 180.000VNĐ/tháng (đối với công ty, tổ chức); 130.000VNĐ/tháng (đối với cá nhân).
 
Phí đăng ký (phí biển số): theo quy định của từng địa phương.
 
Mua Toyota Yaris 2017 ở đâu giá tốt, giao xe nhanh.
 
Quý khách hàng muốn mua một chiếc Toyota Yaris 2017 vừa đảm bảo được đó là xe chính hãng để có thể đảm bảo xe được bảo hành chính hãng, vừa đảm bảo mua được đúng giá nhà sản xuất đưa ra với chính sách ưu đãi hay khuyến mại lớn nhất, lại đảm bảo là thời gian chờ đợi để nhận xe là ngắn nhất. Hãy đến với Toyota Thăng Long, đại lý xe Toyota chính hãng uy tín nhất, những lợi ích dành cho khách hàng luôn đảm bảo là tốt nhất.
 
Ngay hôm nay, nếu quý khách quan tâm đến chiếc Toyota Yaris 2017 hãy liên hệ Toyota Thăng Long để được tư vấn nhiệt tình nhất.
 
Công ty cổ phần Toyota Thăng Long
 
Địa chỉ duy nhất: số 316 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Mua trả góp Toyota Yaris 2017
 
Mua ô tô trả góp hiện tại là một hình thức mua xe cực kỳ phổ biến, nó không còn xa lạ gì với rất nhiều khách hàng. Toyota Yaris 2017 cũng không phải là một ngoại lệ, việc mua trả góp một chiếc Toyota Yaris 2017 rất đơn giản nếu quý khách hàng có nhu cầu, ngay khi có nhu cầu mua trả góp xe Toyota Yaris 2017, hãy liên hệ với Toyota Thăng Long để được tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất – bởi vì Toyota Thăng Long có những chuyên gia tư vấn mua bán xe ô tô trả góp cực kỳ chuyên nghiệp.

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo