Toyota Thăng Long thông tin mới nhất về Toyota Hilux 2016

 

Toyota Hilux 2016 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, Toyota Thăng Long cập nhật mới nhất thông tin về chiếc bán tải đang rấ được chờ đợi này.

Thị trường xe bán tải ngày càng phát triển trong những năm gần đây, nhất là đối với các thị trường mới phát triển như Việt Nam. Với quyết tâm không để phân khúc bán tải vượt ngoài tầm với, Toyota đã dày công nghiên cứu thiết kế cho ra phiên bản Toyota Hilux Revo 2016 lột xác hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm, Toyota Hilux 2016 không còn cục mịch như trước nữa. Quan sát tổng thể chiếc bán tải của Toyota phiên bản 2016 mang đậm phong cách phong trần, lãng tử nhưng cũng rất thể thao và hầm hố theo phong cách “bụi” một chút. Toyota Hilux 2016 thực sự mạnh mẽ và cũng rất đa năng.

2016-new-toyota-hilux 4

Ngoại thất: quá trình đại phẫu của Toyota Hilux 2016 trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu từ ngoại thất xe, đặc biệt là đầu xe. Cụ thể, các kĩ sư thiết kế mặt ca lăng với những thanh ngang mạ bạc cỡ lớn với hai thanh ngang, ở chính giữa là logo Toyota, cụm đèn pha cỡ lớn ăn khớp luôn với mặt ca lăng, nắp ca pô thiết kế lại với những đường gân dập nổi, bên dưới là cụm đèn sương mù. Nếu quan sát kĩ thì sẽ thấy được nét tương đồng với phiên bản Toyota Fortuner 2016 (mới ra mắt tại Thái Lan).

2016-new-toyota-hilux 19

 

Cụm đèn pha sắc sảo hơn, tinh tế hơn, trang bị đèn LED tối ưu độ sáng và tiết kiệm năng lượng.

2016-new-toyota-hilux 20

Gương chiếu hậu thiết kế mới, hiện đại hơn, trẻ trung hơn, có đường nét hơn. Gương chiếu hậu Toyota Hilux 2016 có tích hợp đèn báo rẽ, có chức năng chỉnh điện và gập điện mang lại sự tiện lợi tối đa.

2016-new-toyota-hilux 16

La-zăng Toyota Hilux 2016 thiết kế mới hoàn toàn, to hơn, khỏe hơn, thể thao hơn.

2016-new-toyota-hilux 18

Bậc lên xuống cũng được thiết kế lại, có đường nét hơn, thể thao hơn.

2016-new-toyota-hilux 17

 

Cụm đèn sau của Toyota Hilux 2016.

 

2016-new-toyota-hilux 15

 

Vào trong nội thất Toyota Hilux 2016, thoạt nhìn thì không ai có thể nghĩ rằng đây là chiếc xe bán tải, bởi vì khoang xe rất rộng rãi, thiết kế trẻ trung và hiện đại. Bố trí nội thất cực kỳ hợp lý, rất đồ sộ trong một khoảng không gian có hạn, tuy nhiên bố trí khoa học nên khoảng không quan trọng vẫn rất rộng để hành khách có thể thoải mái thư giãn trên chuyến đi. Không chỉ hành khách hàng ghế đầu, mà hàng ghế sau cũng được thiết kế tối ưu để cho hành khách cao 1,7m ngồi thoải mái nhất. Đấy là tổng thể về nội thất, hãy cùng Toyota Thăng Long đi vào chi tiết các trang thiết bị trong phần nội thất của Toyota Hilux 2016.

 

2016-new-toyota-hilux 9

 

Khách hàng của dòng pickup đa phần là những khách hàng cá tính, tuy nhiên khi ngồi lên ghế lái của Toyota Hilux 2016 thì nững khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Tại sao vậy, ghế ngồi được thiết kế body cỡ lớn, rất ôm mà lại êm và cũng rất chắc chắn. Ghế người lái tích hợp chức năng chỉnh điện 10 hướng, mang đến sự tiện lợi tối ưu cho chủ sở hữu khi cần điều chỉnh vị trí ghế cho phù hợp.

2016-new-toyota-hilux 1

 

Ngay trước mắt người lái là vô lăng thiết kế 4 chấu thể thao, được bọc da cho cảm giác cầm vô lăng rất thật, cũng rất êm tay. Trên vô lăng có tích hợp các phím chức năng điều chỉnh âm thanh, đem lại cảm giác làm chủ thực sự khi muốn điều chỉnh âm thanh. Bên cạnh các phím điều chỉnh âm thanh là phím ấn đàm thoại rãnh tay khi chủ xe có điện thoại, mang lại sự tiện lợi và an toàn tối đa khi đang lái xe mà có điện thoại. Phím chức năng ra lệnh bằng giọng nói cho phép chủ xe điều khiển xe với chỉ một câu lệnh (tất nhiên lệnh này bằng tiếng anh, chủ xe có thể tham khảo các câu lệnh trong quá trình sử dụng xe), phím này cũng nằm ngay bên cạnh phím điều chỉnh âm thanh. Các phím bấm còn lại trên vô lăng của Toyota Hilux 2016 là các phím bấm điều khiển màn hình hiển thị đa thông tin MID, giúp chủ xe kiểm soát các thông số của xe trong quá trình vận hành một cách đơn giản nhất.

 

2016-new-toyota-hilux 25

 

Ngay sau vô lăng là bảng đồng hồ trung tâm thiết kế dạng 3D với màu xanh chủ đạo, hai vòng tròn mạ bạc tôn vẻ sang trọng cho bảng đồng hồ. Đồng hồ bên trái đo tốc độ vòng tua máy, bên dưới là đồng hồ đo nhiệt độ động cơ. Đồng hồ bên phải đo tốc độ xe, bên dưới là đồng hồ đo mức nhiên liệu còn trong bình. Giữa hai đồng hồ là màn hình hiển thị đa thông tin MID, hiển thị thông số của xe trong quá trình sử dụng, để xem được thông tin ở đồng hồ MID này thì sử dụng các phím điều chỉnh trên vô lăng.

 

2016-new-toyota-hilux 27

 

Toyota Hilux 2016 trang bị khởi động bằng phím bấm và chìa khoá thông minh. Chủ sử hữu sẽ không còn phải ấn nút ở chìa khoá khi muốn mở cửa xe, mà chỉ cần đến gần, đặt tay lên tay nắm cửa và kéo ra rất nhẹ nhàng, do ở xe và chìa khoá có cảm biến thông minh có thể biết được khi chìa khoá đến gần xe. Chủ xe cũng không phải dùng chìa khoá để cắm vào ổ khoá mỗi khi khởi động hay tắt máy nữa, thay vào đó là thao tác rất đơn giản là ấn nhẹ vào nút là có thể khởi động hay tắt máy, trong khi không phải thao tác đến chìa khoá.

 

Nếu như ở phiên bản tiền nhiệm, xe 2 cầu dùng cài cầu cơ có cần cài cầu ngay cạnh cần số, thì nay Toyota Hilux 2016 bỏ hoàn toàn công nghệ cũ, thay vào đó là công nghệ cài cầu điện. Việc này giúp thao tác khi cài cầu đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, Hilux 2016 còn trang bị khoá vi sai cầu sau, chức năng này có thể sử dụng khi xe vào đoạn đường khó khăn trơn trượt hay dốc cao, giúp xe vượt qua một cách dễ dàng mà xe không bị pa-ti-nê hay quay ngang hoặc trượt bánh xe.

 

Toyota Hilux 2016 sử dụng điều hoà tự động có chức năng lọc khí, giúp không khí trong xe luôn trong lành và sạch sẽ và mát nhất. Ngoài ra ở phiên bản mới này, xe còn thiết kế thêm cửa gió cho hàng ghế sau, khoang sau sẽ không còn phải “chờ gió” mỗi khi trời nắng nóng

 

2016-new-toyota-hilux 28

 
Hệ thống giải trí trang bị trên Toyota Hilux 2016 là màn hình cảm ứng tích hợp định vị dẫn đường GPS. Hệ thống âm thanh 6 loa, có thể chạy và xem được CD, DVD hay kết nối USB, AUX. Chức năng tối thiểu đương nhiên là AM, FM. Với trang bị giải trí đầy đủ, cho hành khách có thể thưởng thức bản nhạc yêu thích với chất lượng âm thanh chuẩn, giúp hành trình dài trở nên thú vị hơn và tối thiểu sự mệt mỏi.
 
2016-new-toyota-hilux 24
 
Hệ thống vận hành Toyota Hilux 2016.
 
Toyota Hilux 2016 có hai lựa chọn về động cơ, đó là động cơ dầu 2.4 lít và 2.8 lít tuỳ vào từng phiên bản.
 
Hộp số trang bị trên Toyota Hilux 2016 cho khách hàng hai sự lựa chọn là : hộp số tự động 6 cấp hoàn toàn mới và hộp số tay 5 cấp.
 
Hệ thống an toàn Toyota Hilux 2016.
 
Trên Hilux 2016 trang bị đầy đủ nhất các trang thiết bị, hệ thống an toàn như một chiếc SUV thực thụ, từ hệ thống an toàn bị động đến hệ thống an toàn chủ động đều trang bị tối đa. Chư sở hữu sẽ cực kỳ tự tin và hoàn toàn yên tâm trên mỗi hành trình.
 
Hệ thống an toàn bị động bao gồm: khung xe GOA, hệ thống túi khí, bàn đạp phanh tự đổ, cột lái tự đổ, đai an toàn 3 điểm, ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ.
 
Hệ thống an toàn chủ động bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, Hệ thống cân bằng điện tử VSC, Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, Hệ thống hỗ trợ đổ đèo DAC.
 
Tư vấn phụ kiện.
 
Toyota Hilux 2016 không đơn giản là một chiếc xe hay là phương tiện đi lại, Toyota Hilux 2016 còn được nhiều người xem là ngôi nhà thứ hai, hay là nơi thể hiện cá tính, thể hiện sở thích hay gu thẩm mỹ của bản thân. Chính vì vậy để trang bị, trang trí hay độ cho chiếc xe là công việc cần thiết sau khi mua xe. Chúng tôi bán xe, và chúng tôi cũng là những chuyên gia tư vấn trong việc đáp ứng sở thích hay nhu cầu của khách hàng. Chuyên viên tư vấn của Toyota Thăng Long sẽ căn cứ trên sở thích, tính cách hay cá tính của từng khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho việc lắp đặt phụ kiện cho chiếc Hilux 2016, để khách hàng có thể hài lòng nhất nhưng cũng tiết kiệm nhất.
 
Mua Toyota Hilux 2016 trả góp.
 
Tại Toyota Thăng Long chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp nếu có nhu cầu. Với mối quan hệ và liên kết chặt chẽ với gần như tất cả các ngân hàng trên địa bàn Hà Nội, và các tỉnh lân cận. Toyota Thăng Long sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, chu đáo nhất, tìm ngân hàng có lãi suất thấp nhất, thủ tục đơn giản nhất để có thể sở hữu chiếc Hilux 2016 hay bất cứ sản phẩm Toyota nào khác. Cho dù khách hàng là cá nhân, công ty hay tổ chức thì Toyota Thăng Long cũng sẽ tự tin cam kết rằng chúng tôi sẽ hỗ trợ trợ khách hàng làm thủ tục một cách chuyên nghiệp nhất, nhiệt tình nhất. Với những khách hàng ở Hà Nội hay ở các tỉnh lân cận, Toyota Thăng Long cũng sẽ có phương án để khách hàng đạt được mục đích là sở hữu chiếc xe, với chi phí thấp nhất, trong thời gian nhanh nhất, và thủ tục đơn giản nhất.
 
Ngoài ngân hàng ra, Toyota còn trực tiếp tài trợ khoản vay cho khách hàng, quý khách sẽ không phải đi lại nhiều, khi chỉ cần làm việc tại địa chỉ duy nhất là Toyota Thăng Long. Toyota cũng không khống chế việc khách hàng ở đâu, Toyota tài trợ cho tất cả khách hàng có nhu cầu mua Toyota, cho dù khách hàng ở miền Bắc hay miền Nam, cho dù khách hàng ở đồng bằng hay miền núi. Toyota cũng sẽ có nhiều gói hỗ trợ để có thể phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau, từ gói vay tối ưu hay gói vay linh hoạt, từ gói vay phải chứng minh thu nhập đến gói vay không cần chứng minh thu nhập, từ gói vay 1 năm đến 7 năm, từ gói vay trả lãi và gốc hàng tháng đến gói vay có thể trả 1 cục ….
 
Mua Toyota Hilux 2016 ở đâu giá chuẩn nhất, thời gian giao xe nhanh nhất?
 
Không chỉ riêng sản phẩm Toyota mà nói chung các sản phẩm khác, khi mua thì chọn được nơi uy tín, tin cậy là ưu tiên số 1. Với Toyota Thăng Long, trong gần 15 năm thành lập và phát triển, Toyota Thăng Long đã tạo dựng cho mình là một thương hiệu lớn với đầy đỉ các yếu tố về con người, cơ sở vật chất và đặc biệt là tích luỹ được kinh nghiệm và uy tín hàng đầu. Toyota Thăng Long khẳng định phân phối sản phẩm chính hãng uy tín nhất, giá tốt nhất, quyền lợi của khách hàng cao nhất, giá trị nhận được cũng cao nhất. Toyota Thăng Long là địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin, Toyota Thăng Long có địa chỉ duy nhất tại:

Công ty cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

 


 

 
Xem thêm sản phẩm khác của Toyota Thăng Long tại đây.

 

 

Trả lời

Contact Me on Zalo