Toyota Thăng Long giới thiệu Toyota Prius Hybrid 2017

Toyota Prius Hybrid là dòng xe dùng động cơ xăng kết hợp với điện (Hybrid), với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu thế giới.

Thiết kế tinh tế đầy xúc cảm

Toyota Prius 2017 sẽ đưa khách hàng từ ngạc nhiên này đến ngạn nhiên khác, với thiết kế tinh tế, đậm chất thể thao nhưng cũng rất mềm mại với kiểu dáng hoàn toàn mới. Toyota Prius 2017 được sinh ra để thuyết phục những khách hàng khó tính nhất, prius 2017 luôn luôn nổi bật trước mọi đối thủ. Prius 2017 sử dụng đèn LED công nghệ cao cả cụm đèn trước và cụm đèn phía sau, vành xe hợp kim nhôm đúc có kích thước 17 inch, tạo dáng vẻ hiện đại và mạnh mẽ cho chiếc hybrid hoàn toàn mới.

 

Công nghệ đèn LED  trang bị trên cụm đèn trước

Cụm đèn trước dùng hoàn toàn công nghệ LED hiện đại, từ đèn chiếu gần, đèn chiếu xa hay đèn gầm, giúp Prius 2017 luôn luôn nổi bật giữa đám đông. Hơn thế nữa, công nghệ đèn LED giúp chiếc xe có động cơ hybrid có khả năng chiếu sáng tối đa, nổi bật ngay cả trong đêm tối.

 

Mâm xe dùng vật liệu là hợp kim nhôm đúc có kích thước lớn 17 inch tạo dáng vẻ thể thao, cá tính và hiện đại. Prius 2017 sẽ không bị hoà lẫn trong đám đông với thiết kế mang đến sự khác biệt.

 

Toyota Prius 2017 quá đẹp ở mọi góc độ

Với thiết kế hoàn toàn mới, Toyota Prius 2017 luôn nổi bật ở mọi góc độ quan sát, đem lại niềm tự hào cho chủ sở hữu. Siêu phẩm này sẽ đến tay người tiêu dùng Việt Nam trong năm 2016.

 

Cụm đèn hậu LED

Công nghệ đèn LED đang đứng đầu dù bạn có thích điều này hay không, Prius 2017 sử dụng cụm đèn trước dạng LED và cụm đèn sau cũng vậy. Việc này giúp Prius tăng cường hiệu quả chiếu sáng cả trước và sau xe, mang đến sự an toàn tối đa khi tham gia giao thông. 

 

Thiết kế nội thất đến từ tương lai

Các kỹ sư thiết kế Prius 2017 đã thiết kế nội thất của Prius 2027 hơn cả những mong muốn của khách hàng, ghế của Prius Hybrid 2017 được thiết kế đem lại cho hành khách và người lái cản giác thoải mái nhất trên mọi hành trình. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại cho cảm giác không gian rộng rãi trong xe, màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch, màn hình hiển thị đa thông tin MID 4,2 inch đem lại sự sang trọng và tiện dụng cho Toyota Prius Hybrid 2017. Công nghệ sạc không dây tích hợp trên xe, giúp cho điện thoại tích hợp chức năng sạc không dây chuẩn Qi luôn được sạc khi đặt đúng vị trí cần thiết.

 

Hệ thống treo 

Trên Toyota Prius Hybrid 2017 sử dụng hệ thống treo cải tiến, giữ cho chiếc xe luôn ở vị trí cân bằng, giúp mỗi chuyến đi là một hành trình vui vẻ. Prius Hybrid 2017 sử dụng các loại vật liệu mới có khả năng cách âm tốt nhất hiện nay, giúp giảm thiểu tiếng ồn tác động đến khoang hành khách.

Màn hình hiển thị đa thông tin

Toyota Prius Hybrid 2017 sử dụng màn hình hiển thị đa thông tin MID có kích thước 4,2 inch, lái xe có thể nắm bắt được thông số của chiếc xe khi đang hoạt động mọt cách rất đơn giản và dễ dàng. Màn hình MID cung cấp dữ liệu cho lái xe, từ đó lái xe có thể để chế độ lái phù hợp sao cho tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường một cách tối đa.

 

Ghế ngồi

Ghế ngồi trên Toyota Prius 2017 Hybrid được thiết kế lại, thoải mái hơn, ôm người hơn. Ghế ngồi được chỉnh điện 8 vị trí, giúp người lái chỉnh ghế và tìm được vị trí ngồi lái xe hoàn hảo nhất.

 

Cửa sổ trời

Prius Hybrid 2017 trang bị sẵn cửa sổ trời, thật dễ dàng cho việc lấy ánh sáng tự nhiên. Của sổ trời được điều chỉnh điện, giúp việc điều chỉnh cửa sổ trời dễ dàng nhất. Những hôm thời tiết đẹp và trong lành có thể mở cửa sổ trời để có thể dễ dàng ngắm cảnh và hóng gió tự nhiên.


Điều khiển trên vô lăng

Vô lăng của Toyota Prius Hybrid 2017 tích hợp các chức năng điều khiển âm thanh một cách dễ dàng, tiện lợi khi xe đang tham gia giao  thông. Trên vô lăng cũng tích hợp chức năng kết nối Bluetooth đàm thoại rãnh tay, giúp lái xe vẫn có thể nghe điện thoại khi đang lái xe một cách an toàn nhất.

Treo sau

Treo sau của Toyota Prius Hybrid 2017 sử dụng tay đòn kép hoàn toàn mới, giúp hệ thống treo xử lý nhanh nhạy và êm ái nhất khi đi qua ổ gà. Và đó mới chỉ là khởi đầu, thiết kế mới hiệu quả của treo sau hạn chế không gian một cách tối đa, giúp tận dụng tăng thêm độ rộng rãi trong khoang xe.

Thân vỏ cứng vững

Thiết kế thông minh của Toyota Prius 2017 Hybrid, cùng việc sử dụng vật liệu công nghệ cao, giúp cho thân vỏ và khung gầm của Prius 2017 vững chắc hơn bao giờ hết. Giúp tăng độ an toàn cho hành khách trong mọi trường hợp, khả năng cách âm cải thiện giúp mỗi chuyến đi là một hành trình vui. Hơn nữa, khung vỏ cứng vững giúp tăng hiệu quả và hiệu suất phanh, đây là điểm cộng cho hệ thống an toàn của Prius 2017.

 

Cánh lướt gió sau

Prius Hybrid 2017 trang bị cánh lướt gió sau giúp tăng thêm nét thể thao, mạnh mẽ cho chiếc xe. Ngoài ra, cánh lướt gió giúp tăng tính khí động học cho xe, giúp xe bám đừng hơn, giảm lực cản không khí. Nhờ đó xe cũng êm ái hơn, hoạt động hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu hơn.

 

Sạc không dây

Prius Hybrid 2017 trang bị công nghệ sạc không dây trên xe, giúp cho điện thoại có chức năng sạc chuẩn Qi  luôn được sạc điện trên xe khi đặt đúng vị trí. Nỗi lo hết pin điện thoại đã lùi xa khi sử dụng Prius Hybrid 2017.

 

Hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái

Prius Hybrid 2017 trang bị công nghệ hiển thị thông tin xe trên kính lái, giúp lái xe luôn hướng về phía trước mà vẫn biết được thông tin về xe, nhờ đó kiểm soát xe tốt hơn. Công nghệ này thường chỉ dùng trên các xe hạng sang hay máy bay. Cần phải đính chính rằng, hệ thống hiển thị thông tin màu chứ không phải đen trắng như thông thường.

Hệ thống điều hoà

Hệ thống điều hoà trang bị cho Prius Hybrid 2017 trang bị điều hoà tự động thông minh, giúp xe luôn có nhiệt độ tự động điều chỉnh một cách phù hợp nhất. Ngoài ra, hệ thống điều hoà còn tích hợp chức năng sấy ghế và làm mát ghế, đem lại sự thoải mái cao nhất cho hành khách trên xe.

Hệ thống khởi động và mở cửa thông minh

Khi bạn cầm chìa khoá đến gần xe, xe sẽ cảm nhận được và tự động mở của khi bạn chạm tay vào tay nắm. Chức năng khởi động/tắt máy bằng nút bấm giúp giảm thao tác khi khởi động và tắt xe, nay chỉ cần thao tác đơn giản là ấn nút là xe khởi đông hoặc tắt máy, trong khi không cần thao tác cắm chìa và vặn xoay. Tất nhiên là chìa khoá xe cần mang theo người vào xe.

Hàng ghế sau gập 60/40

Thiết kế ghế sau của Prius Hybrid 2017 thiết kế gập 60/40 khi không sử dụng, hoặc có nhu cầu tăng kích thước khoang hành lý để chở đồ đạc. Đương nhiên chủ xe sẽ có thêm một không gian lớn để chứa đồ, hàng hoá.

Thiết kế thân vỏ giảm thiểu lực cản không khí

Thiết kế của Prius 2017 mang nặng tính khí động học, việc này nhằm giảm lực cản không khí đến mức tối đa lên thân vỏ xe khi di chuyển. Prius 2017 vừa đảm bảo thẩm mỹ mang tính thể thao, sang trọng, vừa dễ dàng chạy xuyên qua gió. Từ lưới tản nhiệt, đuôi gió, các tấm chắn gió dưới gầm xe… tất cả tạo nên một bề mặt hoàn hảo, chịu lực cản không khí ở mức nhỏ nhất, lượng tiêu hao nhiên liệu nhờ đó mà giảm xuống.

Lượng khí thải CO2 luôn ở mức thấp nhất

Toyota Prius Hybrid 2017 là dòng xe cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, nhờ động cơ lai xăng – điện, với thiết kế gần như hoàn hảo. Theo ước tính, 11.794.335 tấn CO2 đã được giảm từ khi Prius Hybrid ra đời, như vậy Prius đã giảm thiểu lượng CO2 cực kỳ lớn vào khí quyển, giúp giảm thiểu ô nhiễm không khí và tài nguyên thiên nhiên. Toyota cam kết sẽ tiếp tục giảm thiểu lượng CO2 thải vào môi trường, nơi nào Prius được bán, nơi đó có không khí trong lành. Việt Nam sẽ là thị trường tiếp theo mà Prius sẽ được bán theo con đường phân phối chính hãng thông qua hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam, đó hoàn toàn là một tin vui cho tất cả những khách hàng Việt Nam muốn sở hữu một chiếc xe cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.

15 năm hành trình của Toyota Prius

Prius ra đời được 15 năm, đó là cuộc cách mạng hoá giao thông bằng việc đưa xe Hybrid vào những dòng xe cơ bản tham gia giao thông. Kể từ khi ra đời, Prius đã bán ra 1,8 triệu chiếc chỉ tính riêng thị trường Hoa Kỳ, Prius đã trở thành một biểu tượng của ngôi nhà sinh thái bảo vệ môi trường. Prius cũng là một tượng đài của các phương tiện hiện đại ngày nay. Chính nhờ những ưu điểm đó Prius đang đã và sẽ trở thành xu hướng, cũng như niềm mơ ước của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới, người tiêu dùng Việt Nam cũng vậy. Có đến 95% những chiếc xe Prius Hybrid đã sản xuất cách đây hàng chục năm vẫn đang lưu hành trên đường là một con số thể hiện sự thành công của Toyota đối với riêng sản phẩm Prius Hybrid.

Hệ thống an toàn của Prius Hybrid 2017

Toyota Prius Hybrid 2017 hiện đang sở hữu và tích hợp tất cả những tính năng an toàn nhất của Toyota. Điều đó mang lại sự an an toàn tối đa cho chiếc xe khi tham gia giao thông trong mọi điều kiện. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi không thể liệt kê hết những tính năng an toàn của Prius Hybrid do quá dài, chúng tôi sẽ có một bài viết riêng về hệ thống an toàn trên Toyota Prius Hybrid 2017 gửi đến khách hàng muốn tìm hiểu.


Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo