Toyota Thăng Long giới thiệu ngoại thất xe Toyota Innova 2017

Toyota Innova 2017 đã ra mắt và đến tay người tiêu dùng Việt Nam, ngoại thất Innova 2017 có gì nổi bật?

Tổng thể ngoại thất Toyota Innova 2017

 

toyota-innova-2017 2

 

Phần đầu xe Innova 2017

Mặt ca lăng kết hợp với lưới tản nhiệt dạng hình thang lớn tạo nên vẻ bề thế, hầm hố cho phần đầu xe. Hai thanh ngang bản lớn, mạ chrome tạo sự nổi bật cho phần đầu xe, ở giữa mặt ca lăng nổi bật lên là logo TOYOTA.

 

 toyota-innova-2017 3

 

Cụm đèn pha thay đổi hoàn toàn, nếu như cụm đèn pha của phiên bản tiền nhiệm bo tròn lại, bóng đèn chiếu gần và chiếu xa chung 1 bóng. Thì nay, đèn pha của Innova 2017 thay đổi hoàn toàn, đèn pha được kéo dài tra theo phong cách thiết kế hiện đại mới, cụm đèn pha có hai đường viền mạ chrome nối liền với hai thanh ngang của mặt ca lăng tạo sự liền mạch, bề thế cho đầu xe. Cấu tạo bên trong cụm đèn cũng thay đổi hoàn toàn, bóng dèn pha riêng, bóng đèn chiếu gần riêng, ngoài ra có thêm cụm đèn kích thước dạng LED – giống như đèn ban ngày. Ở cụm đèn pha của Innova V 2017 sử dụng đèn chiếu dạng LED Projector tích hợp chế độ tự động bật tắt ALS.

Cụm đèn gầm thiết kế mới hoàn toàn cùng 1 cụm với đèn báo rẽ, đèn gầm có cả trên 3 phiên bản Innova E, G và V 2017 (phiên bản tiền nhiệm thì chỉ có Innova V, G có đèn gầm), viền đèn gầm mạ chrome sang trọng. Hơn nữa tăng cao độ an toàn khi đi đường đèo dốc, sương mù.

Bên hông Innova 2017

Gương chiếu hậu thiết kế mới hoàn toàn theo phong cách và ngôn ngữ hoàn toàn mới, trẻ trung, năng động hơn nữa là tăng cao tính khí động học cho xe. Gương chiếu hậy có tích hợp đèn báo rẽ dạng LED, ngoài ra còn có thêm đèn chào mừng. Gương chiếu hậu của Innova E và G 2017 thì cùng màu thân xe, trong khi đó gương chiếu hậu của Innova V 2017 mạ chrome sang trọng. Gương của Innova G và V tích hợp chức năng chỉnh điện và gập điện, gương chiếu hậu của Innova E chỉ chỉnh điện và gập tay. Gương chiếu hậu của Innova 2017 có thiết kế giống gương chiếu hậu của Toyota Hilux 2017.

 

>> Xem thêm Toyota Yaris 2017

 

 toyota-innova-2017 8

 

Tay nắm cửa thiết kế mới bản to hơn, khỏe khoắn hơn, thể thao và sang trọng hơn. Tay nắm cửa của Innova 2017 giống tay nắm cửa của Toyota Hilux 2017. Nếu như tay nắm cửa của Innova E và G 2017 được sơn cùng màu thân xe thì tay nắm của của Innova V mạ chrome sang trọng, lịch lãm.

Lốp xe của Innova 2017 cũng sử dụng lốp hoàn toàn mới, có bề mặt lốp rộng hơn, bám đường hơn, kích thước vành bánh xe cũng tăng. Nếu như vành bánh xe của Innova phiên bản tiền nhiệm chỉ có kích thước 15 inch, cả ba phiên bản E, G và V là như nhau. Thì nay, Innova 2017 thiết kế lốp xe có kích thước như sau: Innova V 2017 lốp xe 205/55R17; Innova E và G 2017 lốp xe 215/65R16.

 

Các đường gân dập nổi bên hông xe kéo dài từ đầu xe đến đuôi xe cho cảm nhận rằng Innova 2017 rất chắc chắn chứ không bồng bềnh như phiên bản tiền nhiệm. Trên thực tế thì vỏ của Innova 2017 cũng cực kỳ cứng cáp, nếu lấy tay ấn vào thì là điều không thể. Có 4 yếu tố mang lại sự cứng cáp đó là: vỏ sử dụng vật liệu kim loại mới có độ cứng cao hơn, độ dày của vỏ xe cũng đã được tăng lên, bên trong vỏ xe có các thanh cường lực tăng cứng và cuối cùng là các đường dập nổi cũng tạo sự chắc chắn cho xe. Ngoài ra, những đường dập nổi hông xe cũng tạo vẻ thể thao và trẻ trung cho chiếc MPV danh tiếng này.

Đuôi xe Innova 2017

Cụm đèn hậu thiết kế hình chữ V lạ mắt, theo ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, trẻ trung hơn, thể thao hơn. Cụm đèn hậu chia làm hai cụm riêng, một phần gắn ở thân xe, một phần gắn ở cửa sau.

 

>> Toyota Vios 2017

 

 toyota-innova-2017 7

 

Cửa sau thiết kế hài hòa tích hợp thêm một số chức năng mang lại sự tiện dụng khi sử dụng, cửa sau của Innova 2017 đóng mở nhẹ nhàng và dễ dàng hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó, có tay nắm  (như Fortuner để đóng cửa tránh bẩn tay). Riêng trên Innova V có chức năng cửa “HÍT” khi người sử dụng đóng cửa chưa chặt.

 

>> Xem thêm Toyota Altis 2017

 

>> Xem thêm Toyota Fortuner 2017

 

 toyota-innova-2017 4

 

Đuôi gió có tích hợp đèn báo phanh trên cao là trang bị hoàn toàn mới trên Innova 2017 vì trên phiên bản trước Innova không có đuôi gió, ăng ten dạng vây cũng là trang bị hoàn toàn mới (thông thường chỉ trang bị cho xe hạng sang). Hai điểm trên tạo vẻ bề thế cho phần đuôi xe, không những thế tính động lực học của chiếc xe cũng cải thiện đáng kể khi có thiết kế này.


 

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo