Toyota Thăng Long Giới thiệu Toyota Innova 2017 hoàn toàn mới

Innova 2017 phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản: Innova E số tay 8 chỗ ngồi, Innova G số tự động 8 chỗ, Innova V số tự động 7 chỗ.

Trước tiên nói về thiết kế ngoại thất đột phá

 

Ngoại thất bắt mắt, năng động, trẻ trung, hài hoà là những ấn tượng đầu tiên cho phiên bản 2017 của Innova. Khách hàng chỉ cần nhìn là có thể cảm nhận được vẻ đẹp hài hoà của Innova 2017 hoàn toàn mới.

 

toyota-innova-2017 3

Đầu xe có 3 điểm nhấn: lưới tản nhiệt, cụm đèn pha và cụm đèn gầm.

 

Lưới tản nhiệt thiết kế hốc hút gió lớn với các thanh nẹp mạ chrome mở rộng tạo nên sự liền mạch với hai cụm đèn pha chạy hai bên. Với thiết kế như vậy nhìn từ đầu xe sẽ cảm nhận được sự sang trọng và hiện đại của Innova 2017.

 

Cụm đèn pha được thiết kế nối liền với mặt ca lăng của xe, tạo nên sự sang trọng. Với Toyota Innova V 2017 sử dụng cụm đèn công nghệ cao LED Projector, tự động bật tắt khi trời tối, tự động điều chỉnh góc chiếu. Trong khi phiên bản G và E sử dụng đèn pha Halogen bình thường, với chức năng điều chỉnh góc chiếu bằng tay.

toyota-innova-2017 9

 

Cụm đèn gầm có viền xung quanh mạ chrome, thiết kế liền cụm đèn gầm là cụm đèn báo rẽ. Với thiết kế như vậy, tạo sự nổi bật, sang trong cho cụm đèn gầm. Cả ba phiên bản E, V và G đền trang bị cụm dèn gầm sang trọng này.

 

Hông xe nổi bật lên là đường dập nổi vỏ xe mang lại 3 tác dụng: tạo sự chắc chắn, cứng cáp cho vỏ xe, khi sờ vào cánh cửa không còn dễ dàng ấn lún vỏ xe, và tạo nên nét thể thao cho chiếc MPV danh tiếng.

 

Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ dạng LED, trên Innova V và G có thêm chức năng gập điện và đèn chào mừng khi khoá cửa từ xa, có bóng đèn nhỏ rọi xuống đất. Riêng Innova V gương chiếu hậu mạ chrome.

Tay nắm cửa thiết kế mới hoàn toàn, đẹp hơn, thể thao hơn, trẻ trung hơn, đậm tay và chắc chắn hơn chức không mỏng manh như phiên bản tiền nhiệm. Tay nắm của Innova 2017 cũng giống ở xe Altis 2017, nếu như ở phiên bản E và G thì tay nắm cùng màu thân xe, trong khi tay nắm của Innova V mạ chrome.

Vành bánh xe cũng thay đổi hoàn toàn mới về kiểu dáng và kích thước, Innova V sử dụng vành bánh xe có kích thước 215/55R17, trên Innova E và G dùng vành bánh xe có kích thước 205/65R16. Từ con số này có thể thấy là vành bánh xe thể thao hơn, bề rộng mặt lốp rộng hơn nên sẽ bám đường hơn.

 

>> Tham khảo thêm Toyota Vios 2017

 

>> Tham khảo thêm Toyota Hilux 2017

 

toyota-innova-2017 10

 

Ra đến phía sau xe có 3 điểm nổi bật: cụm đèn hậu, cánh hướng gió đuôi xe, ăng ten dạng vây cá. Cùng với đó là tấm phản quang dài hơn và thấp hơn, tăng hiệu quả phản quang cho lái xe phía sau. Cửa hậu cũng có tay nắm rất tiện lợi khi đóng mở cửa.

 

toyota-innova-2017 4

Màu ngoại thất của Innova 2017 cũng hoàn toàn là những màu mới: màu trắng (040) là màu hoàn toàn mới của Innova, phiên bản tiền nhiệm không có màu trắng, chỉ có trên xe Limo dành cho taxi. Màu xám 1G3, màu này không được đánh giá cao về sản luọng xe bán ra, nhưng nó làm thêm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng thích sự khác biệt. Màu bạc 1D6 là màu bạc hoàn toàn mới, không giống như màu bạc 1D4 ở phiên bản tiền nhiệm, màu 1D6 giống màu bạc của Toyota Hilux mới. Cuối cùng là màu nâu 4V8 là màu nâu cũng hoàn toàn mới, màu này được đánh giá rất cao về sự phù hợp với gu thẫm mỹ của đa số khách hàng.

Động cơ Toyota Innova 2017

 

Về mặt dung tích xi lanh thì không có sự thay đổi, động cơ mới cũng có dung tích xi lanh 2.0 lít. Tuy nhiên, về mặt công nghệ thì động cơ của Innova 2017 đã có sự thay đổi lớn, nếu như ở phiên bản tiền nhiệm chỉ sử dụng động cơ VVT-i thì nay động cơ mới sử dụng công nghệ Dual VVT-i. Cùng với đó là động cơ tăng tỷ số nén, giảm ma sát trong động cơ khi hoạt động… Tất cả những sự thay đổi đó giúp động cơ tăng công suất, giảm tiêu thụ nhiên liệu, giảm khí thải ra môi trường. Động cơ sử dụng ở phiên bản tiền nhiệm là động cơ có mã 1TR-FE, động cơ mới ở innova 2017 có mã động cơ 2TR -FE. Tỷ số nén của phiên bản tiền nhiệm là 9,8:1 thì nay tỷ số nén được tăng lên là 10,4:1, đây quả thực là một con số ấn tượng. Bên cạnh công suất động cơ tăng, thì nay mô men xoắn cũng tăng theo giúp xe “khoẻ” hơn.

 

>> Tham khảo thêm Toyota Prius 2017

 

>> Tham khảo thêm Toyota Yaris 2017

toyota-innova-2017 35

 

Động cơ của Innova 2017 phân phối tại Việt Nam chỉ sử dụng duy nhất 1 loại động cơ, đó là động cơ xăng, dung tích xi lanh 2.0 lít. Toyota Thăng Long đính chính phần này, vì chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng: “Innova 2017 có động cơ diesel như ở nước ngoài hay không?”

Hộp số của Toyota Innova 2017

 

Hộp số ở Innova 2017 có sự cải tiến lớn ở hộp số tự động, trong khi hiên bản Innova E 2017 số sàn vẫn sử dụng hộp số tay 5 cấp như phiên bản tiền nhiệm. Ở phiên bản Innova G và V 2017 thì hộp số tự động hoàn toàn mới được sử dụng, đó là hộp số tự động 6 cấp, sự thay đổi này giúp Innova 2017 hoàn toàn mới êm ái hơn, không còn giật khi chuyển số. Tiêu thụ nhiên liệu cũng cải thiện hơn nhờ vào sự thay đổi hộp số này.

 

toyota-innova-2017 33

 

Khung xe

Innova 2017 có sự cải tiến lớn ở khung xe, nếu như ở phiên bản tiền nhiệm sử dụng khung xe rời, mỏng nên xe có hiện tượng “bồng bềnh” – trên thực tế đây là nhược điểm cố hữu của Innova phiên bản tiền nhiệm. Ưu điểm này nay được khắc phục trên Innova 2017 bằng việc thay đổi vạy liệu chế tạo khung xe, khung xe Innova 2017 sử dụng thép cường độ cao cứng vững hơn, bền hơn. Hơn thế nữa độ dày của khung xe cũng được tăng lên cũng chỉ với mục đích tăng độ cứng vững cho xe. Khung Innova 2017 được đánh giá cứng vững ngang Hilux và Fortuner.

 

toyota-innova-2017 36

 

Hệ thống treo

 

Nếu như hệ thống treo ở phiên bản tiền nhiệm bị chê là hay bị “chết giảm chấn” thì trên Innova 2017 hoàn toàn mới sử dụng giảm chấn mới, có chất lượng cao hơn, độ bền cao hơn. Sau nhiều thử nghiệm thì chắc chắn rằng hệ thống treo trên Innova 2017 sẽ bền bỉ hơn, hoạt động tốt hơn hệ thống treo của Innova tiền nhiệm.

 

toyota-innova-2017 31

Hệ thống an toàn Innova 2017

 

Hệ thống an toàn vẫn sử dụng những hệ thống an toàn tối thiểu: phanh trước sử dụng phanh đĩa thông gió, phanh sau sử dụng phanh tang trống, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD.

 

Bên cạnh đó trên phiên bản Innova V 2017 sử dụng thêm nhiều công nghệ an toàn như: hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, đèn cảnh báo phanh khẩn cấp EBS, hệ thống hỗ trợ lực kéo TRC, hệ thống cân bằng điện tử VSC.

 

toyota-innova-2017 39

Hệ thống an toàn bị động cũng có những cải tiến đáng ghi nhận: trên phiên bản Innova V 2017 trang bị tới 7 túi khí, dử dụng thêm công nghệ tắt túi khí bên phụ khi không càn thiết. Innova G và E trang bị 3 túi khí, khi phiên bản tiền nhiệm thì tất cả chỉ sử dụng 2 túi khí. Bên cạnh đó một số hệ thống an toàn bị động mặc định như: đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế ngồi, hệ thống cột lái tự đổ, bàn đạp phanh tự đổ, khoá ghế trẻ em ISOFIX, ghế có cấu tríc giảm chấn thương đốt sống cổ, khung xe GOA (riêng phần khung xe GOA có thêm sự cải tiến các thanh cường lực ở các cánh cửa).

 

toyota-innova-2017 37

 

Nội thất Innova 2017

 

Innova 2017 trang bị nội thất bọc da, mạ bạc, cùng cách phối màu tinh tế, mang đến một tổng thể hài hoà trong một không gian rộng vốn đã thành thương hiệu của Innova.

 

toyota-innova-2017 21

 

Bảng đồng hồ táp lô ở phiên bản V và G sử dụng màn hình đa thông tin TFT kích thước 4.2 inch, giúp lái xe nắm bắt được các thông số về xe một cách dễ dàng ngay cả khi xe đang tham gia giao thông. Trong khi phiên bản Innova E sử dụng màn hình đa thông tin MID.

 

toyota-innova-2017 13

 

Vô lăng chỉnh cơ 4 hướng, có tích hợp các phím điều khiển âm thanh, điều khiển màn hình đa thông tin,  đàm thoại rãnh tay Bluetooth. Nếu như vô lăng của Innova V 2017 bọc da, mạ bạc, ốp gỗ, điều khiển bằng giọng nói, thì vô lăng của Innova G và E sử dụng chất liệu Urethano mạ bạc.

 

toyota-innova-2017 12

 

Trang trí trần xe của Innova G và V sử dụng ánh sáng màu xanh dương đồng bộ, điều chỉnh được cường độ sáng. Giúp không gian trong xe thêm sống động, tạo nên không gian thư giãn trên mọi hành trình.

 

toyota-innova-2017 20

 

Cửa sổ điều khiển điện trên Innova V sử dụng điều khiển 1 chạm, tự động chống kẹt tất cả các cửa, trong khi Innova E và G chỉ có cửa lái, các cửa còn lại điều khiển điện bình thường.

 

Hệ thống âm thanh 6 loa. Toyota Innova V 2017 trang bị màn hình DVD 7 inch, kết nối wifi, HDMI, Bluetooth, điều khiển bằng giọng nói. Trong khi phiên bản G và E chỉ sử dụng CD, kết nối Bluetooth, đương nhiên là phiên bản nào cũng nghe được AM/FM, kết nối USB, AUX…

 

toyota-innova-2017 17

 

Hệ thống điều hoà 2 giàn lạnh. Innova V và G sử dụng điều hoà tự động hàng ghế trước và hàng ghế sau, Innova E 2017 điều chỉnh điều hoà cơ bằng tay. Thêm một điểm mới là Innova 2017 có cải tiến và trang bị hộp lạnh, cực kỳ hữu ích cho việc để đồ uồng trong xe khi thời tiết nóng.

 

toyota-innova-2017 18

 

Chìa khoá và khởi động thông minh chỉ trang bị cho phiên bản Innova V 2017, hai phiên bản E và G sử dụng chìa khoá điện bình thường.

 

toyota-innova-2017 16

 

Ghế của Innova 2017 cũng được thiết kế hoàn toàn mới, phom ghế ôm sát người hơn, thoải mái hơn. Innova V trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh cơ có công tắc và lẫy để người ngồi sau có thể tự chỉnh vị trí ghế trước. Innova V sử dụng ghế da cao cấp, pha màu cực kỳ trẻ trong và bắt mắt. Trong khi Innova G và E sử dụng ghế chỉnh cơ, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Innova G sử dụng chất liệu nỉ cao cấp, trong khi Innova E sử dụng nỉ bình thường.

 

toyota-innova-2017 25

Điều chỉnh gập ghế 1 chạm rất tiện lợi cho khách lên ngồi hàng ghế cuối, riêng Innova V 2017 sử dụng hàng ghế giữa là ghế rời (xe 7 chỗ), còn Innova G và V sử dụng hàng ghế giữa là ghế liền (xe 8 chỗ).

 

Tất cả các vị trí ngồi đều trang bị tựa đầu, có thể tháo rời, có chỗ cất gối đầu đi cho gọn nếu không sử dụng. Trên Toyota Innova 2017 cũng thiết kế rất nhiều hộc chứa đồ tiện lợi.

 

Kích thước xe tăng cả ba chiều: dài tăng 150mm, rộng tăng 70 mm, cao tăng 3,5 mm. Nhờ đó mà không gian trong xe được rộng rãi hơn, đặc biệt là thiết kế hàng ghế sau thay đổi hoàn toàn, giúp hành khách ngồi hàng ghế sau cùng đực thoải mái hơn nhiều, không còn gò bó như phiên bản tiền nhiệm.

Tất cả những thông tin trên về Toyota Innova 2017 khách hàng có thể tham khảo, mọi câu hỏi và thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ về:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo