Toyota Thăng Long giới thiệu Toyota Camry XLE 2016 nhập khẩu Mỹ

Toyota Camry XLE 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, giá cả, thông số kỹ thuật Toyota Camry XLE 2016.

Thiết kế ngoại thất Toyota Camry XLE 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ

Thiết kế đầu xe theo xu hướng hiện đại, mềm mại hơn những phiên bản trước đó, ngôn ngữ thiết kế mới tại cho phần đầu xe Toyota Camry XLE 2016 vẻ trẻ trung, năng động. Hai cụm đèn pha cũng được thiết kế lại mới hoàn toàn không vuông vắn như phiên bản tiền nhiệm, cụm đèn pha của Toyota Camry XLE 2016 thiết kế rất mềm mại, trẻ trung. Hai bên đèn pha được liên kết với nhau bởi thiết kế hài hòa của mặt ca lăng. Đèn pha cũng tích hợp công nghệ LED hiện đại cho ánh sáng chuẩn và tiết kiệm nhiên liệu.

 

>> Xem thêm Toyota Camry 2.5Q 2016 tại đây

 

>> Xem thêm Toyota Landcruiser 2016 tại đây

 

>> Xem thêm Toyota Innova 2016 tại đây

toyota-camry-xle-2016-2017 2

 

Cụm đèn gầm thiết kế phá cách liền khối với đèn báo rẽ, tạo sự phá cách cho phần đầu xe, xu hướng thiết kế hiện đại cũng cho thấy đèn gầm sẽ thiết kế liền khối với đèn báo rẽ, Toyota Camry XLE 2016 cũng vậy.

 

Gương chiếu hậu của Toyota Camry XLE 2016, có thể có người cho rằng Toyota bảo thủ khi gương chiếu hậu cứng, không điều chỉnh, không tích hợp đèn báo rẽ. Nhưng đó là phong cách chuẩn của Camry Mỹ từ trước đến nay.

 

Toyota Camry XLE 2016 trang bị bộ la zăng sử dụng hợp kim nhôm đúc, đa chấu có kích thước 17 inch. Thực ra thì đây là trang bị tối thiếu cho các dòng xe hiện đại.

 

Cửa sổ trời là trang bị khác hẳn mà các loại xe lắp ráp trong nước, hay xe mà Toyota Việt Nam nhập khẩu chính hãng không có. Cửa sổ trời trang bị trên Toyota Camry XLE 2016 cho không gian trong xe có cảm giác rộng hơn, thoải mái hơn. Của sổ trời được điều chỉnh bằng điện, tiện lợi khi sử dụng.

 

>> Xem thêm Toyota Corolla Altis 2016

 

>> Thông tin về Toyota Innova 2016

 

>> Xem thêm Toyota Yaris

 

toyota-camry-xle-2016-2017 14

 

Phần đuôi xe thì thiết kế đã thay đổi, nhưng trên đó người ta vẫn cảm nhận được một phần dáng dấp của phiên bản tiền nhiệm, có lẽ các kỹ sư của Toyota vẫn muốn lưu giữ lại một chút gì đó gọi là đặc trưng của Camry. Phía sau Toyota Camry XLE 2016 nổi bật với trang bị ống xả kép mạ chrome.

 

toyota-camry-xle-2016-2017 18

Thiết kế nội thất và tiện nghi Toyota Camry XLE 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ

Ghế của Toyota Camry 2016 XLE được bọc da cao cấp, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ điều chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế sau có thể gập 60/40.

toyota-camry-xle-2016-2017 15

Vô lăng ba chấu thể thao, trên vô lăng có tích hợp hệ thống điều chỉnh âm thanh, cùng với các phím điều chỉnh các thông số trên màn hình đa thông tin TFT, giúp lái xe dễ dàng điều chỉnh màn hình khi lái xe.

 

Màn hình đa thông tin TFT 4,2 inch thể hiện các thông số, tình trạng của xe trên mọi hành trình. Màn hình TFT được điều chỉnh bằng các phím bấm trên vô lăng, giúp lái xe dễ dàng kiểm soát các thông số của xe ngay cả khi đang đi trên đường.

 

toyota-camry-xle-2016-2017 17

 

Hệ thống giải trí với màn hình 9 inch DVD tích hợp AM/FM cổng cắm để kết nối thiết bị USB/AUX hay Ipod, cùng với đó là kết nối với các thiết bị phát sóng Bluetooth. Hành khách sẽ có thoải mái sự lựa chọn khi muốn sử dụng hệ thống âm thanh nhờ sự kết nối đa dạng.

 

>> Xem thêm Toyota Hilux 2016

 

toyota-camry-xle-2016-2017 9

Hệ thống điều hòa trang bị trên Toyota Camry XLE 2016 là hệ thống điều hòa có lọc gió, ba vùng độc lập, có cửa gió dành riêng cho hàng ghế sau, giúp từng hành khách trên xe điều chỉnh tốc độ gió và nhiệt độ theo ý thích trong quá trình sử dụng xe, tạo cảm giá thư thái trên mỗi hành trình.

Toyota Camry XLE 2016 trang bị chìa khóa thông minh, khi mở của không cần bấm nút, chỉ cần người cầm chìa khóa đến gần xe thì xe sẽ tự động mở cửa. Khởi động thông minh cũng là điểm không quá mới mẻ trên Camry XLE 2016.

Sạc không dây chuẩn Qi chỉ tích hợp trên phiên bản Toyota mới nhất, giúp hành khách không lo điện thoại hết pin khi lái xe

 

toyota-camry-xle-2016-2017 29

Động cơ và vận hành trên Toyota Camry XLE 2016

Động cơ dung tích xy lanh 2.5 lít, sử dụng công nghệ mới nhất Dual VVT-i của Toyota cho công suất 178 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút. Cùng với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu đã thành thương hiệu của Toyota. Têu chuẩn khí xả của động Toyota Camry XLE 2016 đạt tiêu chuẩn Euro 5. Hộp số sử dụng trên Toyota Camry XLE 2016 là hộp số tự động 6 cấp êm ái, lái xe sẽ không cảm nhận được độ giật khi xe chuyển số nữa, mà thay vào đó là cảm giác lúc nào cũng êm ái dù xe  đi nahnh hay chậm.

 

Hệ thống Cruiser Control giúp lái xe dễ dàng điều chỉnh xe chạy ổn định dưới một tốc độ nhất định trên một cung đường nhất định.

 

toyota-camry-xle-2016-2017 21

 

An toàn trên Toyota Camry XLE 2016

Hệ thống an toàn trên Toyota Camry XLE 2016 được trang bị tất cả những hệ thống an tàn mới nhất, hiện đại nhất hiện nay, mang đến sự đảm bảo an toàn tối đa khi lái xe trên mọi cung đường, trong mọi hoàn cảnh.

 

Hệ thống cân bằng điện tử VSC, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên tất cả 4 bánh, Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, Hệ thống cân bằng lực kéo chủ động TRAC, Hệ thống tạm dừng thông minh SST.

 

2016-toyota-camry 6

Camera lùi tích hợp trên màn hình DVD, giúp lái xe dễ dàng lùi chuẩn xác và quan sát hết các điểm mù phía sau xe, tránh những sự cố ngoài mong muốn như các vật tầm thấp, mà nhất là trẻ con phía sau xe thường thì nếu không có camera sẽ không thể quan sát được.
 
Hệ thống đảm bảo an toàn tối đa khi xe xảy ra va chạm với 10 túi khí bảo vệ tối đa các hành khách trên xe.
 
Hệ thống chống trộm tự động sẽ được kích hoạt sau 30 giây khi chủ xe khoá xe và đi ra khỏi xe. Nếu có tác động bên ngoài vào xe thì xe sẽ phát ra âm thanh báo động.
Thiết kế hai ghế trước có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ khi xe chịu tác động mạnh từ phía sau xe.
Toyota Camry XLE 2016 trang bị cột lái tự đổ và bàn đạp phanh tự đổ khi xe xảy ra va chạm, tránh làm tổn thương vùng ngực và vùng đầu gối khi xe xảy ra tai nạn.
Đai an toàn 3 điểm trang bị cho tất cả các vị trí trên xe, đẩm bảo an toàn tối đa khi xe va chạm ở tốc độ cao. Toyota khuyến cáo khách hàng nên thắt dây đai an toàn khi ngồi trên xe, nhất là trên những cung đường xe chạy tốc độ cao.
Móc ghế trẻ em ISOFIX là thiết bị chuyên dùng để có thể gắn một ghế cho trẻ em ngồi trên xe một cách chắc chắn nhất. Toyota khuyến cáo chỉ cho trẻ em ngồi trên hàng ghế sau. Trên hai cửa sau, bên cạnh cửa có lẫy khoá trẻ em, nếu đóng lẫy này lại khi có trẻ em ngồi trong xe thì cửa chỉ mở được khi mở từ bên ngoài, tránh trường hợp trẻ em tự ý mở cửa khi xe đang di chuyển mất an toàn.
Hệ thống kiểm soát áp suất lốp  TPMS giữ cho xe luôn trong tình trạng áp suất của 4 lốp trong tình trạng tốt, nếu có vấn đề bất thường thì hệ tgoongs sẽ cảnh báo để chủ xe khắc phục ngay. 
Giá xe Toyota Camry XLE 2016 là bao nhiêu?
 
Hiện tại thì Toyota Việt Nam không phân phối chính hãng các dòng Camry nhập khẩu, nên Camry XLE 2016 nhập khẩu về Việt Nam theo các công ty tư nhân với số lượng xe không quá nhiều. Giá niêm yết của Toyota Camry XLE cũng không có, tuy nhiên tại thời điểm hiện tại một số xe được bán với giá khoảng 86.000 USD.
Mua Toyota Camry XLE 2016 nhập khẩu ở đâu?
Việc Toyota Việt Nam không phân phối chính hãng các loại Camry nhập khẩu, dẫn đến việc khách hàng Việt Nam muốn sở hữu một chiếc Toyota Camry XLE 2016 khó khăn hơn, nhưng không phải là không thể. Một số công ty tư nhân vẫn nhập về Toyota Camry XLE 2016 để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tại mỗi thời điểm cụ thể, quý khách có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn về Toyota Camry XLE 2016 hãy liên hệ với chúng tôi.
 

 Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo