Toyota Thăng Long dịch vụ hoàn hảo

Toyota Thăng Long, tên đầy đủ pháp nhân là Công ty cổ phần Toyota Thăng Long, là đại lý chính hãng đầu tiên của Toyota tại Việt Nam hoạt động theo mô hình 3S.

Được thành lập cách đây 15 năm, trải qua quá trình lâu dài phục vụ khách hàng sử dụng xe Toyota, cho đến nay Toyota Thăng Long đã tích góp cho mình rất nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng, tiến đến phục vụ khách hàng với tiêu chí “Dịch vụ hoàn hảo”. Trong quá trình hoạt động, Toyota Thăng Long đã nhận được rất nhiều góp ý của khách hàng để dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn, nhờ những ý kiến khách quan của khách hàng mà Toyota Thăng Long đã “kaizen” được rất nhiều về chất lượng dịch vụ. Toyota Thăng Long hy vọng trong thời gian sắp tới cũng sẽ nhận được thêm nhiều góp ý khách quan từ hía khách hàng.

toyota-thang-long-53271263

Toyota Thăng Long hoạt động theo mô hình 3S với các chức năng sau:

  1. Bán hàng tất cả các loại xe Toyota chính hãng như: Vios, Altis, Camry, Yaris, Innova, Fortuner, Prado, Land Cruiser, Hiace, Hilux… Công việc bán hàng được phòng kinh doanh Toyota Thăng Long phụ trách. Toyota Thăng Long sẽ hỗ trợ khách hàng từ việc tư vấn cho khách hàng lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua xe Toyota trả góp, tư vấn và hỗ trợ việc sử dụng xe đúng cách, làm thủ tục đăng ký đăng kiểm…

Mọi câu hỏi liên quan đến việc mua bán xe Toyota, tư vấn mua xe Toyota và các chương trình khuyến mãi, tư vấn mua xe Toyota trả góp, tư vấn hỗ trợ thủ tục đăng ký, đăng kiểm xe. Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

  1. Dịch vụ bảo dưỡng, sữa chữa xe Toyota theo quy trình chuẩn của Toyota Việt Nam. Đến Toyota Thăng Long quý khách sẽ được tư vấn việc bảo dưỡng, sữa chữa xe bởi những cố vấn dịch vụ kinh nghiệm lâu năm, đào tạo bài bản. Chiếc xe Toyota của quý khách sẽ bền bỉ nhất khi đến với Toyota Thăng Long.

Khi xe quý khách bị hỏng hoặc trục trặc gì, quý khách vui lòng liên hệ về:

Công ty cổ phần Toyota Thăng Long

Phòng dịch vụ

Điện thoại hỗ trợ: 0975110659

  1. Dịch vụ cung cấp phụ tùng chính hãng được Toyota Thăng Long chuẩn hoá theo tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, những phụ tùng xe Toyota do Toyota Thăng Long cung cấp đều là phụ tùng chính hãng, với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, thời gian cung cấp phụ tùng nhanh nhất.

Toyota Thăng Long hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, yêu mến và ủng hộ của quý khách hàng. Toyota Thăng Long trân trọng cảm ơn quý khách hàng.

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo