Toyota Thăng Long đại lý Toyota có bề dày thành tích và uy tín hàng đầu

Toyota Thăng Long thành lập ngày 17 tháng 1 năm 2003 là đại lý ủy quyền đầu tiên của Toyota Việt Nam ở miền Bắc.

Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) được thành lập tháng 9 năm 1995, là liên doanh với số vốn đầu tư ban đầu là 89,6 triệu USD từ Tập đoàn Toyota Nhật Bản (70%), Tổng công ty Máy Động Lực và Máy Nông Nghiệp – VEAM (20%) và Công ty TNHH KUO Singapore (10%).

 

Là một trong những liên doanh ô tô có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, TMV luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”. TMV đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và đất nước Việt Nam.

 

Từ 11 nhân viên trong ngày đầu thành lập, tới nay số lượng cán bộ công nhân viên của công ty đã lên tới hơn 2.000 người và hơn 7.000 nhân viên làm việc tại hệ thống 41 đại lý/chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota phủ rộng khắp trên cả nước.

 

Được thành lập ngày 17 tháng 1 năm 2003 là đại lý ủy quyền đầu tiên của Toyota Việt Nam ở miền Bắc.

 

Toyota Thăng Long có địa chỉ duy nhất tại: Số 316 đường Cầu Giấy, phường dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội (cũng vì lý do đó mà thông thường Toyota Thăng Long cũng có tên gọi là Toyota Cầu Giấy)

 
toyota-thang-long-2

Một góc Toyota Thăng Long – 316 Cầu Giấy

 

Là đại lý 3S hoạt động trong các lĩnh vực:

 

Phân phối sản phẩm Toyota: Toyota Thăng Long chính thức phân phối những phiên bản mới nhất của 5 mẫu xe Toyota lắp ráp tại Việt Nam: CAMRY, COROLLA ALTIS, VIOS, INNOVAFORTUNER

 

 

xe-lap-rap-trong-nuoc

 

Và 6 mẫu xe Toyota nhập khẩu: LAND CRUISER VX, HILUX, YARIS, LAND CRUISER PRADO, HIACETOYOTA 86

 

 

xe-nhap-khau

 

 

Bán phụ tùng chính hiệu Toyota: Để duy trì sự phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng sử dụng xe Toyota, Toyota Cầu Giấy cũng như tất cả các đại lý và trạm dịch vụ uỷ quyền của Toyota trên toàn quốc, bán phụ tùng “chính hiệu” của Toyota. Chỉ có phụ tùng chính hiệu mới đảm bảo được chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn của Toyota. Việc này nhằm đem lại lợi ích tối đa đến cho khách hàng sử dụng Toyota. Vì nếu sử dụng phải phụ tùng giả, phụ tùng kém chất lượng thì nguy cơ tai nạn luôn tiềm ẩn trên mỗi chặng đường, mỗi chuyến đi.

 

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa xe Toyota: Là một trong những hoạt động được đặc biệt chú trọng tại Toyota Cầu Giấy nhằm sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và bảo trì của khách hàng, xưởng dịch vụ của Toyota Thăng Long có tổng diện tích hơn 2.000 m2 được đặt tại tầng một và tầng hai, có 26 khoang sửa chữa được thiết kế ngăn nắp, hiện đại bao gồm các khu vực sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ, sửa chữa kỹ thuật cao, sửa chữa nhanh… và được trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu.

 
toyota-thanglong 2

Xưởng dịch vụ Toyota Thăng Long

 

Quy trình chuẩn xác và tính chuyên nghiệp của nhân viên cũng là một trong những yếu tố được Toyota Cầu Giấy quan tâm hàng đầu để mang đến sự hài lòng và tin tưởng cao nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, mọi nhân viên của Toyota Cầu Giấy đều được đào tạo không chỉ bởi đội ngũ chuyên gia của Toyota, mà còn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp, đào tạo những kiến thức chuyên môn và kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, đồng thời liên tục cập nhật những tiến bộ mới nhất trong công nghệ và kỹ thuật của Toyota.

 

Cùng với trang thiết bị hiện đại, Toyota Thăng Long sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo, mang lại sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối trong suốt thời gian sở hữu xe thông qua chuỗi cung ứng dịch vụ khép kín đẳng cấp của Toyota, bao gồm: Chế độ bảo hành trong vòng 3 năm (hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước), Dịch vụ tài chính Toyota linh hoạt, Dịch vụ Bảo hiểm chính hãng đa dạng.

 

Phương châm hoạt động của Toyota Thăng Long

 

Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách “khách hàng là trung tâm” chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty. Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp khách hàng luôn luôn tự tin, yên tâm trên “ngôi nhà thứ hai” của mình. Sự yên tâm và hài lòng của khách hàng là động lực để Toyota Thăng Long hoàn thiện hơn nữa, phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. “Tận tâm, chuyên nghiệp” là phương châm hoạt động của Toyota Thăng Long.

 

Đội ngũ của Toyota Thăng Long


Tại phòng kinh doanh – nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo từng bước, theo quy trình cực kỳ khắt khe của Toyota. Kiến thức sản phẩm chắc chắn, kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn Toyota. Đến với Toyota Thăng Long, khách hàng chắc chắn sẽ được tư vấn một chiếc xe phù hợp nhất với khả năng, mục đích sử dụng cùng các phương án tài chính tối ưu nhất.

 

Phòng dịch vụ, đội ngũ cố vấn dịch vụ là những kỹ sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc “bắt bệnh” và lên các phương án sữa chữa, bảo trì và bảo dưỡng xe Toyota. Đội ngũ kỹ sư của Toyota Thăng Long đã, đang và sẽ đem đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại Toyota Cầu Giấy sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối.

 

Phần thưởng và danh hiệu

 

Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, với sự đóng góp to lớn cho sự phát triển của Toyota tại Việt Nam, đóng góp lớn cho sự phát triển của xã hội, Toyota Thăng Long đã đạt được rất nhiều giải thưởng, danh hiệu mà Toyota Việt Nam và các tổ chức xã hội ghi nhận.

 

Dưới đây là một số thành tích điển hình của Toyota Thăng Long:

 

toyota-thanglong.vn

 

 

 

http-toyota-thanglong.vn

 

 

 

toyota-thanglong 8

 

 

Định hướng phát triển của Toyota Thăng Long

Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm.

 

Liên tục cải tiến, đưa dịch vụ nâng cao chất lượng ngày càng hoàn hảo, từ đó nhận được sự tin tưởng lớn nhất từ phía khách hàng.

 

Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng. 

Mọi thông tin về xin liên hệ:
Công ty cổ phần Toyota Thăng Long
Địa chỉ: Số 316 đường Cầu Giấy – phường Dịch Vọng – quận Cầu Giấy – Hà Nội – Việt Nam.
Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com   Website: https://toyota-thanglong.vn/

Trả lời

Contact Me on Zalo