Toyota Thăng Long cảm ơn khách hàng

Toyota Thăng Long kính chào Quý khách hàng!

Kính gửi quý khách hàng!

 
Trong năm qua, nhờ có sự tin tưởng và hỗ trợ của Quý vị mà Toyota Thăng Long có sinh nhật lần thứ 13 thật đáng nhớ. Thay mặt toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần Toyota Thăng Long (Đại lý Toyota Thăng Long) chúng tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các quý khách hàng đã luôn ủng hộ Toyota Thăng Long trong suốt 13 Năm qua.
 
Kể từ khi Toyota Thăng Long thành lập năm 2003, với phương châm “khách hàng là trên hết” , Toyota Thăng Long luôn nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ có chất lượng ngày càng cao của Quý khách hàng, cũng như thiết lập mạng lưới kinh doanh và đa dạng dịch vụ nhằm mang đến sự an tâm và hài lòng nhất khi sở hữu xe Toyota.
 
Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2003 với quy mô là một đại lý hoạt động theo tiêu chuẩn 2S rồi 3S của Toyota toàn cầu, ban đầu chỉ có một lượng khách hàng rất nhỏ đến với Toyota Thăng Long. Đến nay, sau 13 năm hoạt động thì số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ tại Toyota Thăng Long đang là rất lớn, từ khách hàng mua xe mới cho đến khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc xe tại Toyota Thăng Long đang ngày một tăng lên rất nhanh chóng.
 

toyota-thang-long 11

 
Thành quả Toyota Thăng Long có được như ngày hôm nay chính là nhờ vào sự ủng hộ và yêu mến của tất cả những khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Toyota Thăng Long. Đây chính là động lực để Toyota Thăng Long tiếp tục phát triển và đóng góp nhiều hơn nữa một phần nhỏ bé trong nghành công nghiệp ô tô Việt Nam và cho xã hội Việt Nam.
 
Chuẩn bị cho quá trình xã hội hoá ô tô sẽ đến trong thời gian tới, Toyota Thăng Long sẽ giới thiệu những mẫu xe Hybrid và các thiết bị an toàn tiên tiến của Toyota, nhằm xử lý các vấn đề về môi trường và tai nạn giao thông. Đồng thời, Toyota Thăng Long sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để mang tói khách hàng dịch vụ ngày càng tốt hơn.
 
Cùng với hoạt động sản xuất và kinh doanh, Toyota Thăng Long sẽ chú trọng và thực hiện các hoạt động đóng góp xã hội, đồng thời đẩy mạnh các chương trình về an toàn giao thông, hỗ trợ trang thiết bị y tế cho cho người nghèo và chương trình hỗ trợ đào tạo cho sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn…
 
Để thực hiện các mục tiêu trên một cách rõ nét nhất, Toyota Thăng Long cùng với Toyota Việt Nam xây dựng khẩu hiệu mới:“Chuyển động tiên phong” cho giai đoạn phát triển tiếp theo. Với khẩu hiệu này, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang đến nhiều hơn nữa những nụ cười và sự hài lòng cho Quý khách hàng.
 
Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng, và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, yêu mến và tin tưởng của Quý vị.
 
Toyota Thăng Long có địa chỉ duy nhất tại: Số 316 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Thông thường thì khách hàng vẫn quyen gọi Toyota Thăng Long là Toyota Cầu Giấy.

 

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo