Toyota Landcruiser Prado TXL 2017 và sự kỳ vọng của khách hàng Việt Nam

Người tiêu dùng Việt Nam kỳ vọng những gì trên phiên bản Prado 2017 sắp ra mắt, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Từ lâu thì Toyota Landcruiser Prado là mẫu xe SUV sang trọng, uy tín hàng đầu đã được khẳng định tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên người tiêu dùng Việt Nam đang còn kỳ vọng Toyota sẽ nâng cấp phiên bản Prado 2017 cho xứng với số tiền bỏ ra và xứng với đẳng cấp của một chiếc SUV hạng sang.

 

toyota-land-cruiser-prado-2017 5

 

Vậy người tiêu dùng Việt Nam kỳ vọng những gì trên phiên bản Prado 2017 sắp ra mắt, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

 

Trước hết là sự kỳ vọng vào trái tim của chiếc xe.

 

Hiện nay thì Prado tích hợp động cơ DOHC dung tích 2.7 Lít, tích hợp hệ thống điều phối van biến thiên thông minh Dual VVT-i, phát ra công suất 164 (mã lực) tại vòng tua 5200 (vòng/phút), momen xoắn 246 (Nm) tại vòng tua 3800 (vòng/phút). Sự kỳ vọng không nằm ở “số chấm” lớn hay bé của động cơ, mà nó nằm ở công nghệ của động cơ, từ đó động cơ sẽ phát ra công suất và momen lớn hơn, tiêu hao nhiên liệu một cách triệt để hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại Toyota Thăng Long, tôi nghĩ rằng trên Prado 2017 thì Toyota sẽ cải tiến phần nào đó cho động cơ để có thể phát ra công suất lớn hơn hiện tại. Điều này sẽ giúp chiếc SUV tiêu thụ nhiên liệu triệt để hơn, công suất lớn hơn, chuẩn khí xả cao hơn…

 

toyota-land-cruiser-prado-2017 6

 

Hệ thống truyền động thì sao?

Thực sự thì với hệ thống truyền động 4×4 toàn thời gian, trang bị hộp số tự động 6 cấp thì cũng đã là phổ biến hiện nay cho các xe ở phân khúc tầm trung cao. Chính vì vậy mà người tiêu dùng còn kì vọng nhiều hơn nữa vào hệ thống truyền động trên Toyota Landcruiser Prado 2017. Hãy chờ xem Toyota Landcruiser Prado TXL 2017 có cải tiến gì ở hệ thống truyền động, theo tôi là chưa chắc.

Trang bị tiện nghi.

Có rất nhiều khách hàng đến mua xe Prado tại Toyota Thăng Long (316 Cầu Giấy, Hà Nội) có chung một câu hỏi: “Xe đẳng cấp như thế này, giá hơn 2 tỷ mà vẫn phải cắm chìa khóa vào để vặn à?” Hiện tại thì trên thị trường thì hệ thống mở khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm được trang bị rất rộng rãi, thậm chí là ở một số dòng xe “cỏ” dưới 500 triệu đồng. Bạn có tin chắc rằng Prado 2017 sẽ được Toyota trang bị hệ thống chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm? Tôi thì tin chắc như vậy, nó sẽ mang lại sự tiện lợi và sang trọng tối đa cho việc sử dụng chiếc Prado 2017.

 

toyota-land-cruiser-prado-2017 1

 

Với việc đã được trải nghiệm rất nhiều các loại xe thì nếu được tự tay thiết kế, hay góp ý cho chiếc Prado 2017, tôi sẽ cho tăng sự thoải mái của hàng ghế trước và trang bị thêm tiện nghi cho hàng ghế sau. Điều này sẽ giúp người lái và hành khách ngồi trên chiếc xe, có cảm giác thoái mái như đang ngồi trong … văn phòng của chính mình. Tuy nhiên thì Toyota có thay đổi hay không thì câu trả lời cũng sẽ sớm có khi Prado 2017 ra mắt.

Nếu Toyota trang bị cho chiếc Prado 2017 ghế lái có thêm “vài” vị trí nhớ, hay trên xe có trang bị sạc không dây chuẩn Qi (như Camry 2.5Q)…  thì thực sự chiếc Prado 2017 sẽ là “thế hệ đột phá”.

 

Màn hình đa thông tin Optitron cũng chắc chắn sẽ có trên Landcruiser Prado TXL 2017, vì hiện nay những xe ở phân khúc thấp hơn như Altis 2017 thì cũng đều đã trang bị màn hình màu Optitron hiển thị thông số, tình trạng xe.

Về ngoại thất.

 

Toyota Land Cruiser Prado 2017 được hy vọng sẽ hầm hố hơn nữa, dữ hơn một chút nữa, Lazang thể thao hơn nữa.


 

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo