Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 chính thức lộ diện

Theo dự kiến đến tháng 11 thì Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 sẽ đến tay khách hàng tại Việt Nam, thời gian ra mắt của chiếc SUV danh tiếng này dự kiến vào tháng 10 tại Nhật Bản. Với sự thay đổi khá nhiều ở thiết kế ngoại thất và nội thất, khách hàng tại Việt Nam rất kỳ vọng vào sự thay đổi tích cực của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018.

Xem thêm: >> Chi tiết Lexus NX300 2018 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam 

Giá xe dự kiến cho đến hiện tại là 2.167.000.000 đồng, hiện tại tất cả những xe mà Toyota Thăng Long đặt về trong tháng 11 đã được khách hàng đặt hết, nếu bây giờ ký hợp đồng đặt xe mới thì thời gian giao xe là tháng 12 hoặc tháng 1 năm sau. Với giá xe dự kiến như vậy thì về cơ bản Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 có giá không thay so với phiên bản TXL tiền nhiệm. Đó là sự tích cực đến từ thị trường, khi sự cải tiến về xe về công nghệ không có sự ảnh hưởng đến giá cả của xe như thường lệ.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Phiên bản tiền nhiệm của chiếc SUV danh tiếng phân phối tại Việt Nam là phiên bản TX-L, tuy nhiên từ phiên bản mới thì có tên đầy đủ là Toyota Land Cruiser Prado VX 2018. Dưới đây là sự thay đổi của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 so với phiên bản tiền nhiệm.

Phần đầu xe, dễ dàng nhận thấy sự tahy đổi ở ba đờ sốc trước, cụm đèn pha, cụm đèn gầm, nắp ca pô… nếu so sánh từng chi tiết thì có thể thấy phần đầu xe thay đổi hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm.

Cụm đèn pha, nếu như phiên bản tiền nhiệm có cụm đèn pha kiểu “giọt nước” thì nay cụm đèn pha cải tiến về kiểu dáng mới, hiện đại hơn, trẻ trung và cá tính hơn. Công nghệ đèn pha cũng được nâng cấp mới, với đèn chiếu gần và đèn chiếu xa đều sử dụng công nghệ LED hiện đại, trang bị cảm biến tự động bật tắt.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Cụm đèn gầm cũng có sự thay đổi hoàn toàn, nếu như phiên bản tiền nhiệm sử dụng cụm đèn gầm công nghệ cũ halogen, thiết kế tròn cổ điển. Như vậy, cụm đèn của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 thiết kế lại hình vuông, trang bị công nghệ LED.

Ba đờ sốc trước cũng được thiết kế lại với dáng vẻ thể thao, cứng cáp hơn, mang lại cho chiếc SUV vẻ cơ bắp đặc trưng của dòng xe việt dã.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Lưới tản nhiệt cũng được làm mới lại với các thanh dọc bản to hơn, cứng cáp hơn thiết kế chi tiết hơn, cũng như tỉ mỉ hơn.

Nắp ca pô cũng được dập nổi nhiều hơn theo mô hình của chiếc Land Cruiser V8, tất cả mang lại cho phần đầu xe một dáng vẻ mới, khỏe khoắn cứng cáp và hiện đại hơn.

Nội thất xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 cũng có sự thay đổi đáng kể, những chi tiết giả vân gỗ nay được thay bằng kiểu trang trí kim loại – xu hướng của thời đại, mang lại sự hiện đại cho nội thất chiếc xe. Phím cài cầu điện tử cũng được thiết kế lại, bố trí bên dưới màn hình trung tâm, hiện đại hơn.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Trang bị tiện nghi cũng được bổ sung như khởi động phím bấm chìa khóa thông minh, mang lại sự hiện đại và tiện nghi cho chiếc xe. Đây là trang bị không quá mới, nhưng lại là lần đầu với chiếc SUV danh tiếng này.

Phiên bản mới này của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 cũng sẽ được cải thiện ở hệ thống truyền động khi có thêm các chế độ lái tiết kiệm (ECO MODE), chế độ lái thể thao (POWER MODE), nếu tắt cả hai chế độ này đi thì là chế độ lái bình thường.

Cũng còn nhiều sự thay đổi của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 mà Toyota Thăng Long tạm thời chưa cập nhật được, chúng tôi sẽ sớm cập nhật chi tiết xe đến quý khách hàng ngay khi nhận được nguồn thông tin chính thức.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo