Toyota Land Cruiser Prado TXL 2016 sự thay đổi từ bên trong

Toyota Land Cruiser là cái tên danh tiếng toàn cầu về dòng xe địa hình cỡ lớn, ra đời từ năm 1951 đến nay đã hơn 60 năm tồn tại và trải qua nhiều lần thay đổi, Land Cruiser vẫn khẳng định được vị trí dẫn đầu trong phân khúc SUV cỡ lớn. 

Là em của Land Cruiser VX,  Prado TXL – dòng SUV cỡ trung, là cái tên trong nhiều năm gần đây luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Nay phiên bản Toyota Land Cruiser Prado TXL 2016 chuẩn bị ra mắt được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam chờ đợi, vậy phiên bản Toyota Land Cruiser Prado TXL 2016 có sự thay đổi gì. Toyota Thăng Long sẽ giải đáp sự chờ đợi của quý khách sau bài viết viết này, trong khuôn khổ bài viết này thì chúng tôi chỉ đi sâu vào những sự thay đổi của phiên bản Prado TXL 2016 so với phiên bản tiền nhiệm.

2016-prado-txl 9

Trước hết, đó là sự thay đổi ở hệ thống truyền động, đây là sự thay đổi lớn nhất và đáng mong đợi nhất của Prado TXL 2016, người tiêu dùng Việt Nam đã quá  chán hộp số 4 cấp của Prado TXL phiên bản tiền nhiệm 2015. Một chiếc xe hầm hố như thế, danh tiếng như thế thì không thể sử dụng hộp số 4 cấp đã quá lỗi thời. Thấu hiểu được sự mong đợi của người tiêu dùng Việt Nam nói riêng, khách hàng Toyota Prado TXL toàn cầu nói chung, phiên bản Toyota Land Cruiser TXL 2016 sẽ thay đổi từ hộp số 4 cấp truyền thống lên hộp số 6 cấp tiên tiến. Với việc thay đổi ở hệ thống truyền động, Prado TXL 2016 sẽ chuyển số “êm ái” hơn, phát huy tối đa công suất từ động cơ tới bánh xe thông qua hệ thống truyền động. Với những ưu điểm như vậy, Toyota Prado TXL 2016 cũng sẽ tiết kiệm và thân thiện với môi trường hơn.

 

2016-prado-txl 13

Trái tim của chiếc SUV cỡ trung này cũng được hi vọng là có một sự cải tiến đáng kể về mặt công nghệ. Hiện tại thì Prado TXL vẫn sử dụng công nghệ VVT-i, có thể nói là chưa phải là loại động cơ hiện đại nhất của Toyota. Prado TXL 2016 được dự đoán là sẽ có cải tiến về mặt công nghệ của động cơ, động cơ sẽ được nâng cấp lên loại dual VVT-i (hệ thông điều phối van biến thiên thông minh kép). Với hệ thống dual VVT-i thì động cơ sẻ trở nên mạnh mẽ hơn, tiết kiệm hơn đồng thời sẽ thân thiện với môi trường hơn.

toyota-land-cruiser-vx-2016- 19

 

Sự trông đợi tiếp theo là ở hệ thống mở cửa thông minh và khởi động thông minh. Công nghệ phát triển nhanh chóng mặt, sự đòi hỏi của người tiêu dùng cũng theo đó mà tăng lên, đó cũng là điều hiển nhiên. Tín đồ của chiếc SUV cơ bắp đã chán ngấy việc muốn mở cửa xe là phải bấm rồi bấm, muốn khởi động xe là phải rút chìa khóa ra, cắm vào ổ và xoay rồi vặn, khi dừng xe muốn tắt máy lại với thao tác tương tự. Sự phiền toái đó sẽ không còn, từ phiên bản Prado TXL 2016 trở đi, Prado TXL sẽ trang bị chía khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm. Chỉ cần đến gần cửa xe thì cảm biến thông minh sẽ tự nhận tín hiệu, chủ xe chỉ cần đặt tay nhẹ nhàng lên tay nắm là khóa đã mở, khỏi phải bấm rồi bấm. Khi vào trong xe thì thao tác rút chìa ra cắm vào xoay rồi vặn nay cũng không còn, nay chỉ cần đạp phanh và ấn nút là động cơ đã khởi động. Khi muốn tắt máy thì thao tác càng đơn giản hơn nữa, chỉ cần ấn lại nút đề là xe tự tắt. Quá tiện lợi, tính năng này đúng ra phải tích hợp trên chiếc SUV danh tiếng cỡ lớn này từ lâu thì mới xứng với đẳng cấp của nó.

 

2016-prado-txl-

 

Trang bị tiện nghi bên trong xe sẽ trang bị thêm “hộp lạnh” ( giống như tủ lạnh mini) dùng để chứa và làm lạnh đồ uống khi thời tiết nóng. Với thời tiết nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam thì tính năng này cực kì hữu ích khi sử dụng xe vào mùa hè.

 

Hệ thống an toàn luôn luôn là sự quan tâm hàng đầu của phân khúc SUV cỡ trung này, ngoài những hệ thống an toàn tối thiểu như ABS, BA, EBD chắc chắn Toyota cũng sẽ trang bị thêm một số hệ thống an toàn mới cho chiếc SUV việt dã. Chúng tôi chưa có thông tin chính thống, Toyota Thăng Long sẽ cập nhật những thông tin mới nhất và chính thống đến với quý khách hàng. Nhưng ngay từ hôm nay, quý khách hàng và cả Toyota Thăng Long chúng tôi sẽ cùng hi vọng rằng Prado TXL 2016 sẽ làm quý khách hài lòng. 

toyota-land-cruiser-vx-2016- 13

 

Tư vấn đặt hàng Toyota Land Cruiser Prado TXL 2016: theo thông tin chính thức từ Toyota Việt Nam thì đến tháng 10 thì Prado TXL 2016 sẽ bắt đầu về Việt Nam và đến tay những khách hàng đầu tiên đặt hàng. Toyota Thăng Long là đại lý lớn nhất, uy tín nhất miền Bắc, cũng là nơi quý khách hàng có thể hoàn toàn đặt niềm tin. Ngay từ hôm nay, nếu quý khách có nhu cầu đặt hàng để có thể sở hữu chiếc Prado TXL 2016 một cách nhanh nhất, hãy gọi cho chúng tôi – những chuyên gia về Toyota, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách một cách nhanh chóng nhất, tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

 



Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 


 

Xem thêm Fortuner 2016 tại đây

Trả lời

Contact Me on Zalo