Toyota Innova 2017: thay đổi để cuốn hút hơn

Toyota Innova 2017 có gì mới? trang bị cụ thể như thế nào là câu hỏi rất nhiều khách hàng đang quan tâm.

 

Tại Việt Nam, Innova được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 1/2006 và đã đạt được những thành công vang dội nhờ sự tiện ích, kiểu dáng phù hợp với thị yếu, chất lượng toàn cầu, giá cả cạnh tranh, giá trị bán lại cao. Được biết đến là chiếc xe cho mọi gia đình, Innova có lượng tiêu thụ cộng dồn đạt kỷ lục chưa từng có, hơn 73.000 xe sau 8 năm ra mắt, chiếm 71% thị trường xe đa dụng tại thị trường Việt Nam.

 

toyota-innova-2017 3

Toyota Innova 2017 đang rất được chờ đợi và kỳ vọng. Với những đường nét thiết kế mới góc cạnh và cá tính cùng trang thiết bị nội thất sang trọng, tiện nghi, Innova mới 2017 trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.
 
Vóc dáng năng động của Toyota Innova 2017 thể hiện qua thiết kế ngoại thất với lưới tản nhiệt mở rộng, cản trước thể thao, cụm đèn pha mới sắc nét hơn cùng đèn sương mù dạng hình thang với viền chụp đèn pha chụp chrome (phiên bản V). Gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp đèn xi nhan khá tiện dụng với các đối thủ. Cả 4 phiên bản đều sử dụng bộ mâm đúc hợp kim kiểu dáng mới đậm chất thể thao.
 
Không chỉ ấn tượng với thiết kế bên ngoài, nội thất của Toyota Innova 2017 cũng được tân trang đáng kể. Bảng điều khiển được thiết kế mới với đèn báo vị trí cần số, trang bị công nghệ LED phối màu trẻ trung. Trên phiên bản V, các chất liệu da, ốp gỗ, mạ bạc tạo phong cách thanh lịch cho xe. Hơn nữa Innova V còn được trang hệ thống âm thanh DVD 6 loa, màn hình cảm ứng 7 inch cho phép xem phim, nghe nhạc, MP3/WMA, tích hợp cổng USB và kết nối các thiết bị ngoại vi như iphone/ipod đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng trong mọi hành trình. Đặc biệt, điều hoà không khí 2 dàn lạnh được trang bị cho cả 4 phiên bản.
 
Ngoài ra, trên phiên bản E, chất liệu bọc ghế và táp pi cửa được bọc nỉ cao cấp với màu ngà nội thất thay vì màu ghi trước đây, tạo không gian rộng mở hơn. Bên cạnh đó, phiên bản J được nâng cấp đáng kể với khoá cửa trung tâm, cửa sổ chỉnh điện và được trang bị hệ thống âm thanh AM/FM CD player.
 
Bên cạnh ấn tượng của thiết kế mới, hệ thống an toàn chủ động và thụ động chuẩn mực trên Innova 2017 bảo vệ tối ưu cho hành khách. Cấu trúc thân xe GOA có thể hấp thụ xung lực và khung xe có độ bền cao. Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cảm biến lùi, chìa khoá điều khiển từ xa tích hợp hệ thống chống trộm tiện ích. Đặc biệt Innova 2017 còn được trang bị cả túi khí cho người lái và hành khách phía trước trên tất cả các phiên bản. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp với phanh trước là đĩa thông gió, phanh sau là tang trống và được sự hỗ trợ của van phân phối lực phanh theo tải trọng đảm bảo phanh an toàn.

Toyota Innova 2017 vẫn kế thừa khả năng vận hành bền bỉ và ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu của những phiên bản tiền nhiệm. Innova 2017 sử dụng động cơ 1TR – FE dung tích xi lanh 2.0 lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh (VVT-i). Phiên bản V và G sử dụng hộp số tự động 4 cấp, trong khi phiên bản E sử dụng hộp số sàn 5 cấp.

Trong nhiều năm liên tiếp thì Innova đã liên tiếp chiếm vị trí dẫn đầu trong phân khúc, và luôn nằm trong “top” những dòng xe có doanh số cao nhất thị trường Việt Nam. Toyota Innova 2017 thiết kế mới ấn tượng cùng giá cả cạnh tranh,nchawsc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam.

Nhằm tăng cá tính tiện nghi cho Toyota Innova 2017, Toyota còn cung cấp các phụ kiện như: cánh hướng gió nóc cửa sau, chắn nắng sườn xe, chụp ống xả, che nắng trước, tay nắm cần số, lưới ngăn hành lý, khay để hành lý, ốp gương có đèn mạ chrome, đèn sàn cùng những phụ kiện được sử dụng chung cho tất cả các dòng xe khác như: bộ hỗ trợ khẩn cấp, móc treo đồ (màu ghi nhạt, màu ghi đậm hoặc màu đen).


Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo