Toyota Innova 2017 chinh phục khách hàng kinh doanh vận tải

Trong 3 phiên bản của Innova 2017, thì bản Toyota Innova 2017  E sử dụng số sàn có giá bán rẻ nhất, niêm yết 793 triệu đồng

Kể từ khi ra mắt đã có khoảng 2.000 hợp đồng đặt mua Toyota Innova 2017 minh chứng cho sự thành công của Toyota Innova 2017 hoàn toàn mới. Toyota Innova 2017 tiếp tục thống trị thị phần phân khúc MPV như các phiên bản tiền nhiệm là điều chắc chắn, vì hiện tại trong phân khúc MPV thì Innova vẫn chưa có đối thủ xứng tầm.

Toyota Innova 2017 phân phối với 3 phiên bản: E, G và V. Trong các phiên bản thì phiên bản Toyota Innova 2017 E có số đơn đặt hàng cao nhất, chiếm khoảng 70% tổng số xe, còn lại 2 bản V và G với mỗi bản chiếm khoảng 15%.

Trong 3 phiên bản của Innova 2017, thì bản Toyota Innova 2017  E sử dụng số sàn có giá bán rẻ nhất, niêm yết 793 triệu đồng. Khách hàng mua bản Toyota Innova 2017  E thường là những người kinh doanh dịch vụ chở khách. Bản Innova 2017 E cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn khi vận hành, cùng với giá xe hợp lý nên sẽ có hiệu quả kinh doanh tốt.

Tuy nhiên, không chỉ bản Toyota Innova 2017 E, với thế hệ Innova 2017 mới, xu hướng mua bản G và V để phục vụ kinh doanh vận tải cũng tăng. Kinh tế Việt Nam sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới, nhu cầu sử dụng xe của người dân sẽ tăng. Số lượng khách du lịch vào Việt Nam cũng tăng nhanh theo đó là luôn đòi hỏi một chiếc xe tiện nghi, an toàn, cùng những tính năng giải trí hiện đại.

Hơn nữa, doanh nhân cùng các chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam làm việc ngày càng nhiều và thường thuê xe dài hạn để di chuyển từ nơi ở đến nơi làm việc, hay đi công tác. Đây là đối tượng có khả năng chi trả cao và đòi hỏi một chiếc xe rộng rãi, tiện nghi, phục vụ tốt cho các chuyến đi. Innova 2017 phiên bản G và V rất phù hợp với những khách hàng này.

Với Innova 2017, nếu dùng để kinh doanh vận tải, có đến trên 90% số ý kiến khách hàng thừa nhận, đây là chiếc xe cực kỳ hiệu quả. Chi phí đầu tư ban đầu ở mức hợp lý, trong khi độ bền và độ an toàn cao, tiêu hao nhiên liệu thấp, linh kiện thay thế sẵn có và phổ biến, ngoại hình xe bắt mắt, khoe khoắn. Chính vì vậy, nó mang lại hiệu quả cao với người làm nghề kinh doanh vận tải hành khách.

Tại Việt Nam, Innova ra mắt lần đầu vào tháng 1/2006, Innova đã ngay lập tức gặt hái được những thành công, nhờ vào tính tiện ích và sự bền bỉ. Thực tế, với những lợi thế về khả năng vận hành, việc mua Innova để kinh doanh từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của nhiều cá nhân và doanh nghiệp, chứ không chỉ riêng Innova 2017.

Hơn những kế thừa những giá trị cốt lõi, Innova 2017 còn trang bị nhiều so với thế hệ cũ. Xe dài và rộng hơn, giúp mở rộng khoang hành khách với thiết kế mới hiện đại hơn.

Toyota Innova V 2017 trang bị vô-lăng 4 chấu, bọc da, ốp vân gỗ, tích hợp các nút bấm điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình hiển thị đa thông tin. Ngoài ra, còn trang bị hệ thống nghe nhìn nổi bật với dàn DVD, màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối USB và Iphone, ngoài ra còn kết nối wifi, HDMI như một chiếc máy tính thu nhỏ. Ngoài ra còn có bàn làm việc cho hàng ghế thứ 2. Bên cạnh đó, Innova 2017 còn trang bị thông minh khác, như hệ thống mở khóa và khởi động thông minh (phiên bản V), hê thống chống trộm, khóa cửa tự động theo tốc độ cảm biến lùi, giúp đảm bảo an ninh và an toàn khi di chuyển.

Hệ thống treo mới giúp Toyota Innova 2017 vận hành êm ái khi lái xe trên các cung đường gồ ghề, giảm rung lắc, nhờ giảm xóc phía sau gia tăng kích thước khiến cho lực tác động có chu kỳ ngắn hơn.

Toyota Innova 2017 thế hệ mới thiết kế trên hệ khung gầm tiên tiến hiện đại hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Để đạt được độ cứng vững vượt bậc, khung xe được tăng độ dày, tăng tiết diện ngang bề mặt, cũng như thực hiện một số gia công kỹ thuật khác. Cùng với đó là các vật liệu và công nghệ triệt âm từ ngoài vào để có nội thất yên tĩnh. Phần cabin của Innova 2017 mới cũng cứng vững hơn.

 

Động cơ 1TR-FE được cải tiến lên VVT-i kép (Dual VVT-i) tỷ số nén tăng, đồng thời giảm ma sát hoạt động. Điều này giúp động cơ đạt công suất cao hơn và tiết kiệm nhiên liệu trong khi tiếng ồn giảm đáng kể.

Toyota còn đặc biệt quan tâm đến hệ thống an toàn của Innova 2017 mới bằng việc trang bị thêm nhiều các thiết bị an toàn chủ động giúp hạn chế tối đa các tình huống rủi ro. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử EBD, túi khí dành cho người lái, túi khí dành cho hành khách phía trước và túi khí đầu gối phía trước là các trang thiết bị tiêu chuẩn. Đặc biệt phiên bản cao cấp nhất Innova V có tới 7 túi khí và trang bị thêm: hệ thống ổn định thân xe điện tử (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp (EBS)

Các chuyên gia đánh giá xe cho rằng Toyota Innova 2017 hoàn toàn mới, thân thiện, gần gũi và tin cậy, là lựa chọn hàng đầu cho hành khách trên mọi cung đường.


Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo