Toyota Innova 2016 và thông điệp gửi đến khách hàng

Toyota Innova 2016 hoàn toàn mới và những triết lý khi thiết kế của kỹ sư trưởng cùng đội nhóm thiết kế.

 photo 01 Copy result

 

Ngày 19/7/2016 Toyota Việt Nam sẽ cho ra mắt sản phẩm Toyota Innova 2016 hoàn toàn mới, trước đó Innova 2016 đã được ra mắt tại Thái Lan, Malaixia và Indonexia. Tại những thị trường này thì Innova 2016 đã thành công vượt mong đợi khi lượng khách hàng đặt mua Innova 2016 đã lớn hơn nhiều dự đoán trước đó. Lý do tại sao mà Toyota Innova 2016 lại có được sự thành công đến vậy, Toyota Thăng Long có bài chia sẻ từ ông Hiroki Nakajima – Kỹ sư trưởng thiết kế Innova 2016.

 

Mạnh mẽ hơn những gì ta có thể tưởng tượng – Đó là Innova 2016 hoàn toàn mới – Một chiếc MPV trong hình hài một chiếc SUV đích thực.

 

Việc phát triển sản phẩm Toyota Innova 2016 yêu cầu tôi phải thực sự am hiểu Innova hiện tại, và phải đứng trên quan điểm của khách hàng để nhận định. Để đạt được điều đó , tôi đã tìm hiểu tất cả các thị trường đang bán sản phẩm Innova, không chỉ tập trung vào các thị trường chính như Indonexia hay Ấn Độ, tôi đã gặp mặt trực tiếp các khách hàng sử dụng Innova và thực sự hiểu được những mong muốn nơi họ về mọt thế hệ Innova hoàn toàn mới. Họ thực sự mong muốn chiếc xe với vẻ bề ngoài lớn hơn, ấn tượng hơn, mạnh mẽ hơn và nhiều tính năng tiện nghi hơn.

 

Tôi sớm nhận ra rằng, thế hệ Innova mới phải thực sự mạnh mẽ ấn tượng, tiện nghi nhưng cũng phải thực sự phong cách.

 

Thêm vào đó, thị trường ô tô Châu Á đang tăng trưởng rất nhanh và ngày càng hội nhập cùng thế giới. Các công nghệ an toàn hay tính năng tiết kiệm nhiên liệu liên tục được cải thiện và nâng cấp bên cạnh đó doanh số xe đa dụng liên tục tăng mạnh. Phân khúc này dường như luôn phát triển mạnh mẽ với sự ra đời nối tiếp nhau của các dòng sản phẩm mới, thay đổi rất nhiều về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. Lẽ dĩ nhiên, Toyota Innova 2016 phải tuân theo quy luật của dòng chảy này.

 

Trong bối cảnh đó, nhiệm vụ của chúng tôi là rất rõ ràng, Innova 2016 phải đạt được và thậm chí vượt qua được mong mỏi nơi khách hàng. Hơn thế nữa Innova 2016 còn lãnh sứ mệnh duy trì phân khúc xe đa dụng, cũng như mở ra một kỷ nguyên mới cho sản phẩm này. Và để đạt được điều đó tôi quyết định Innova 2016 hoàn toàn mới phải đạt được hai yếu tố: DUY TRÌ tất cả những điểm mạnh vốn có của dòng sản phẩm Innova hiện tại và trước đây, và THU HÚT những khách hanf tiềm năng mới những người nhiều mong đợi hơn thế Innova 2016 mới sẽ là một chiếc MPV hiện đại tiên phong với dáng dấp chiếc SUV thực thụ – mạnh mẽ và ấn tượng hơn.

 

Thiết kế ngoại thất Innova 2016 hoàn toàn mới tinh tế chọn lựa những nét mạnh mẽ của dòng sản phẩm SUV. Thiết kế ngoại thất mang đậm tính phong cách và ấn tượng, với các đường nét dập nổi mạnh mẽ, sang trọng với thiết kế bánh xe lớn và ấn tượng hơn. Tôi hoàn toàn tin tưởng diện mạo Toyota INNOVA 2016 hoàn toàn mới sẽ làm thoả mãn tất cả khách hàng, những người đang tìm kiếm điều gì đó khác biệt mới, bên cạnh những giá trị vốn có của dòng sản phẩm Innova.

 

Lẽ dĩ nhiên, chúng tôi đã nâng triết lý về CHẤT LƯỢNG – ĐỘ BỀN – ĐỌ TIN CẬY ( QDR) cũng như sự mạnh mẽ của Ii ova 2016 lên moitj tầm cao mới.

 

“Mạnh mẽ hơn những gì ta có thể tưởng tượng” trở thành slogan của nhóm phát triển sản phẩm. Chunhs tôi nghiêm khắc với bản thân hơn bao giờ hết để mang đến điều này cho khách hàng. INNOVA 2016 hoàn toàn mới sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn, ngay cả với người cao lớn việc ra vào xe trở nên đơn giản hơn, không gian khoang hành khách rộng rãi và thoải mái hơn khi di chuyển trên mọi cung đường dù xa đến đâu.

 

Bên cạnh đó, sự sang trọng tiện nghi và đẳng cấp sẽ là những gì khiến khách hàng bất ngờ và thích thú khám phá, trải nghiệm dòng sản phẩm INNOVA 2016 hoàn toàn mới này.

 

Chúng tôi thực sự hy vọng rằng Toyota INNOVA 2016 hoàn toàn mới sẽ làm hài lòng mọi khách hàng và mở ra một phân khúc thị trường mới

 

Định hướng sản phẩm

 

1. MẠNH MẼ VÀ TINH TẾ, thiết kế lịch lãm và sang trọng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

2. TIỆN NGHI CAO CẤP, không gian khoang hành khách sang trọng và tiện nghi cao cấp.

 

>> Xem thêm vận hành của INNOVA 2016

 

>> Xem thêm ngoại thất của INNOVA 2016

 

>> Xem thêm an toàn trên INNOVA 2016

 

>> Phụ kiện lắp thêm trên INNOVA 2016

 

>> Xem thêm nội thất xe INNOVA 2016

 

>> Xem thêm giá xe và chi phí làm thủ tục lưu hành INNOVA 2016

 


 Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

T

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo