Toyota Innova 2016 thiết kế ngoại thất, nội thất, động cơ và truyền động

Thông tin về chiếc xe đa dụng mới nhất của Toyota, Innova 2016 lộ diện bản thiết kế mới cho năm 2016.

Dưới đây là những dự đoán của chúng tôi về thiết kế mới của Toyota Innova 2016, hãy nhớ rằng các dự đoán của Toyota Thăng Long chỉ dựng hình giả định về dòng MPV của Toyota. Căn cứ của chúng tôi là bức hình bị lộ của Toyota mà được cho là thế hệ mới nhất của Toyota Innova vào năm 2016. Vào thời điểm này, chúng tôi cố gắng để mở bức màn ngụy trang hình ảnh của một chiếc MPV đang được thử nghiệm ở Ấn Độ – chi tiết càng tốt để mô tả hình thức của Innova mới.

 
toyota-innova-2016 2 
toyota-innova-2016
 

Bây giờ để trả lời sự tò mò của khách hàng trung thành, chúng tôi sẽ hình thành mô hình Toyota Innnova cho năm 2016, nhóm nghiên cứu của chúng tôi sử dụng trí tưởng tượng thông qua kỹ thuật số và mô hình đồ họa để thiết kế chi tiết hơn. Và từ các cuộc thảo luận, chúng tôi đã thực hiện tại bàn biên tập, đây là hình ảnh mới nhất của Toyota Innova 2016 mà chúng tôi nghĩ rằng nó gần nhất với thiết kế của Team-BHP về Innova 2016.

Về kích thước, chúng tôi tin rằng các kỹ sư của Toyota sẽ gia tăng kích thước của khung xe, để từ đó có thể tăng diện tích sử dụng trong xe. Điều này nhằm tạo ra sự sự thoải mái của khách hàng, và gia tăng độ bề thế của chiếc MPV.

Khi kiểm tra cẩn thận hơn nữa, chúng tôi tin rằng Innova 2016 là sự kết hợp của Toyota Highlander và Toyota RAV4 được tái xây dựng để phù hợp với hình dạng của một chiếc MPV. Bắt đầu từ mặt ca lăng phía trước, được thiết kế là hai thanh chrome lớn trông rất hiện đại và trẻ trung.

 

toyota-innova-2016-dau-xe

 

Lưới tản nhiệt ở dưới cùng của cản trước, được thiết kế hài hòa với mặt ca lăng phía trên, là những thanh ngang nhỏ mạ bạc. Đèn pha của Innova 2016 xuất hiện sắc nét hơn rất nhiều so với mô hình hiện nay, sử dụng đèn pha mới, được dự đoán sử dụng trong tương lai của đèn chiếu, với một thiết kế nghiêng tương tự như Mazda CX-5 hay Mazda 6, nó không còn lớn như thế hệ hiện tại. Thoạt nhìn thì bạn có thể tranh luận rằng lưới tản nhiệt phía trước Innova 2016 thực sự là tương tự như thế hệ đầu tiên của Toyota Fortuner.

 
toyota-innova-2016-duoi-xe

 

 

Nhìn sang ngang về phần đuôi xe, đặc biệt là từ cánh cửa sau, chúng ta có thể cảm thấy rằng chiếc xe này vẫn còn để lại những thiết kế hiện tại của Innova. Nhưng sau khi nhìn ở phía sau, sự khác biệt rõ ràng là vết lõm có thể nhìn thấy ở thân xe chỉ có ở Innova 2016, tương tự như Toyota RAV4 .

 

toyota-innova-2016 2

 

Nội thất của Toyota Innova 2016 sẽ dựa trên nền tảng thiết kế của Toyota Hilux Revo 2016 và Fortuner sắp tới. Thiết kế nội thất sẽ được nâng lên một tầm cao mới so với phiên bản hiện tại. Điểm nổi bật trong nội thất của chiếc MPV là màn hình cảm ứng cỡ lớn.

Động cơ: Theo tiết lộ thì trái tim của Toyota Innova 2016 ngoài máy xăng ra, sẽ còn các biến thể là động cơ dầu 2.4L và 2.8L sử dụng chung với Hilux 2016.

Hệ thống truyền động: Sẽ có hai lựa chọn cho khách hàng ở hệ thống truyền động, đó là hộp số tự động 6 cấp, và số tay 6 số.

An toàn: Toyota cũng có thể làm tăng các thiết bị an toàn với các tính năng như túi khí, ABS với EBD và Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.

Chúng tôi rất mong muốn những gì chúng tôi đã tạo ra hình ảnh này là chính xác nhất. Nếu bạn vẫn còn tò mò về thiết kế Toyota Innova 2016, hãy gửi ý tưởng cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ hiện thực hóa ý tưởng cúa các bạn bằng mô hình.



Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Địa chỉ: Số 316 Cầu Giấy, Hà Nội.

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Xem thêm Prado 2016 tại đây

 

Trả lời

Contact Me on Zalo