Toyota Alphard 2018 – giới thiệu xe

Toyota Alphard 2018 – Phi cơ mặt đất phân phối chính hãng tại Việt Nam

Toyota Alphard là cái tên còn khá xa lạ đối với khách hàng tại Việt Nam, tuy nhiên trong giới chơi xe thì Toyota Alphard cũng không phải còn quá mới mẻ, bởi Toyota Alphard đã có mặt tại thì trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối nhỏ lẻ. Một số lượng ít xe Toyota Alphard đã đến tay khách hàng Việt Nam thông qua hệ thống phân phối nhỏ lẻ. Tuy nhiên, một tin mừng cho các tín đồ của Toyota Alphard là, sắp tói Toyota Alphard 2018 sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam, tất nhiên chiếc “siêu xe” này sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Hãy cùng tìm hiểu về chiếc Toyota Alphard 2018 chuẩn bị ra mắt và phân phối chính hãng tại Việt Nam, xem những ưu nhược điểm của Toyota Alphard như thế nào, Toyota Alphard 2018 có đáng đồng tiền bát gạo không?

>> Xem thêm Toyota Vios 2018

Toyota Alphard 2018 là dòng MPV hạng sang, tất nhiên do hãng xe hơi danh tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc – Toyota phát triển và sản xuất, đó là yếu tố đầu tiên tạo nên độ tin tưởng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

Hiện tại Toyota Alphard 2018 đã được phân phối tại thị trường Asean là Thái Lan, có lẽ do nhận thấy thị trường Việt Nam còn bé, nên Toyota chưa đưa Toyota Alphard 2018 vào phân phối tại Việt Nam. Nhưng, thị trường Việt Nam ngày càng phát triển thì việc đưa Toyota Alphard 2018 vào phân phối chính hãng phục vụ nhu cầu của khách hàng là điều đương nhiên. Toyota Alphard 2018 chắc chắn sẽ thành công tại Việt Nam.

Toyota Alphard 2018 là dòng “siêu MPV” 7 chỗ ngồi, thiết kế khá đặc biệt ở cả ngoại thất và nội thất. Phần ngoại thất trông xe như một chiếc mini bus khá đồ sộ, với hai cửa lùa bằng điện chạy dọc hai bên thân xe. Vào trong xe, Điểm đặc biệt là hàng ghế thứ 2 với 2 ghế ngồi không phải là thoải mái mà là “cực kỳ” thoải mái cho hành khách ngồi trên xe. Hàng ghế thứ hai của Toyota Alphard thì hành khách không chỉ có thể ngồi, mà có thể nằm thoải mái như giường, với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi như một văn phòng, tất cả các hệ thống giải trí hay phục vụ công việc đều có thể điều khiển tự động thông qua các phím bấm tự động bằng điện. Chính vì vậy, Toyota Alphard 2018 sẽ hướng đến phục vụ những khách hàng cực kỳ thành đạt, những chính khách đặc biệt.

Việc sở hữu chiếc xe đặc biệt – Toyota Alphard 2018 không còn quá khó khi Toyota quyết định phân phối chính hãng tại Việt Nam.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo