Tổng quan Toyota Wigo 2018 giá rẻ về Việt Nam

Toyota Wigo là dòng xe hatchback cỡ nhỏ chuẩn bị xuất hiện tại thị trường Việt Nam để cạnh tranh với Kia Morning, Hyundai i10 hay Mitsubishi Mirage. Thời gian có thể xuất hiện Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam dự kiến vào mùa thu năm 2018. Cùng tìm hiểu về chiếc xe Toyota giá rẻ Toyota Wigo 2018 chuẩn bị có mặt tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế ngoại thất Toyota Wigo 2018

Thiết kế của Toyota Wigo 2018 là chiếc xe cỡ nhỏ ngang Morning hay Hyundai i20 hướng đến đối tượng khách hàng lần đầu mua xe và muốn một chiếc xe gia đình cỡ nhỏ, với giá cả phải chăng.

Toyota Wigo 2018

Phần đầu xe Toyota Wigo 2018 thiết kế khá đơn giản mang xu hướng hiện đại với những đường nét mềm mại mà tinh tế, mang lại sự tự hào cho chủ sở hữu.

Toyota Wigo 2018

Cụm đèn pha Toyota Wigo 2018 được thiết kế dưới dạng hình lục giác, được bó trí hợp lý và hài hòa cho phần đầu xe. Cụm đèn pha bên trong sử dụng cụm đèn pha halogen dạng bóng chiếu mang đến vẻ thể thao và hiện đại cho phần đầu xe.

Nắp ca pô Toyota Wigo 2018 nổi bật với hai đường gân dập nổi, mang lại vẻ cứng cáp cho phần đầu xe nói riêng. Ngay dưới nắp ca pô là thanh nẹp mạ cờ rôm nối hai cụm đèn pha mang lại điểm nhấn cho phần đầu xe.

Ngay bên dưới lô gô dạng lớn ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt được thiết kế dạng hình thang cân, đem lại vẻ hầm hố và bề thế cho phần đầu xe Toyota Wigo 2018.

Cụm đèn gầm của Toyota Wigo 2018 thiết kế khá đơn giản là hình tròn, nhưng viền đèn gầm “liếc” lên cách điệu, mang lại thiết kế khá đặc biệt cho một góc của đầu xe.

San bên hông xe thì Toyota Wigo 2018 sử dụng bánh xe dạng hợp kim nhôm đúc với thiết kế 4 chấu kép, kích thước 14 inch mang đến vẻ thể thao và hài hòa cho một chiếc hatchback cỡ nhỏ.

Gương chiếu hậu của Toyota Wigo 2018 thiết kế không có quá nhiều điểm nhấn, tuy nhiên vẫn đảm bảo tính năng khí động học cho xe. Ngoài ra, gương chiếu hậu của Toyota Wigo 2018 còn được trang bị đèn báo rẽ dạng LED.

Tay nắm của của Toyota Wigo 2018 thiết kế cùng màu thân xe, không như những xe Toyota khác, Toyota Wigo 2018 thiêt kế tay nắm chìm mang lại một phong cách riêng.

Sang phần đuôi xe Toyota Wigo 2018 có ba điểm nhấn:

Toyota Wigo 2018

Thứ nhất: đó là cụm đèn hậu thiết kế dạng mũi tên, tượng trưng cho sự nhanh nhẹn và linh hoạt của chủ sở hữu Toyota Wigo 2018.

Thứ hai: đó là đuôi gió thiết kế theo ngôn ngữ riêng có hai công dụng, đó là trang trí phần đuôi xe và tăng tính năng khí động học cho xe.

Thứ ba: Ba đờ sốc sau cũng được thiết kế hài hòa với một chiếc hatchback cỡ nhỏ

Thiết kế nội thất Toyota Wigo 2018

Nội thất của Toyota Wigo 2018 thiết kế khác đơn giản và dễ sử dụng, các trang thiết bị cũng được tối ưu nhằm làm giảm giá thành đến mức tối thiểu.

Toyota Wigo 2018

Ghế trên xe Toyota Wigo 2018 sử dụng ghế chỉnh cơ, bọc nỉ nhằm giảm chi phí, nhưng một ưu điểm cần có của một chiếc xe, đó là sự rộng rãi và thoải mái cho hành khách trên xe vẫn được đảm bảo.

Vô lăng ba chấu thiết kế khác đơn giản, không có chức năng nào được tích hợp trên vô lăng. Việc này cũng nhằm tối đa chi phí cho một chiếc xe giá rẻ.

Bảng táp lô thiết kế theo phong cách truyền thống, hiển thị những thông tin cần có của một chiếc xe hơi hiện đại. Bên cạnh đó thì Toyota Wigo 2018 vẫn trang bị hệ thống âm thanh CD tích hợp USB, AUX, AM/FM với 4 loa.

Hệ thống điều hòa trên Toyota Wigo 2018 sử dụng hệ thống điều hòa cơ, sử dụng một cách đơn giản và dễ dàng, tất nhiên một ưu điểm của các loại xe Toyota đó là điều hòa có chất lượng luôn cao.

Động cơ vận hành Toyota Wigo 2018

Toyota Wigo 2018 trang bị động cơ với 3 máy, dung tích 1.0 lít, cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, công suất cực đại là 65 HP, mô men xoắn 86 Nm

Có 2 sự lựa chọn về hộp số, đó là hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp nhằm đa dạng sự lựa chọn cho Toyota Wigo 2018.

Hệ thống an toàn Toyota Wigo 2018

Mặc dù là chiếc xe giá rẻ, tuy nhiên Toyota Wigo 2018 vẫn trang bị những tính năng an toàn tối thiểu của một chiếc xe hơi hiện đại như: túi khí, phanh ABS.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo