Top 5 xe nhỏ đáng quan tâm tại Việt Nam trước Tết Nguyên Đán

Trên thị trường xe hơi Việt Nam hiện có rất nhiều dòng xe giá rẻ, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Có thể kể đến một số mẫu xe giá rẻ “hót” đang được rất nhiều người Việt yêu thích như: Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Ford Fiesta, Nissan Sunny… Điểm chung của những mẫu xe đều có mức giá dưới 600 triệu đồng, rất phù hợp túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam để mua chơi tết 2018.

Toyota Vios (giá 513 triệu đồng)

Kể từ khi chính thức được giới thiệu vào năm 2003, Toyota vios nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam. Mẫu xe của hãng Nhất Bản luôn lọt vào Top những chiếc xe bán chạy nhất trên “mảnh đất hình chữ S”. Năm 2017 sắp đi qua, tính đến đến hết tháng 11, Toyota Vios vẫn duy trì vị trí độc tôn của mình trong phân khúc dòng xe sedan cỡ nhỏ khi bán được 19.503 xe, chiếm hơn 20% thị phần tính riêng 10 mẫu xe ăn khách nhất.Toyota Vios

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios sử dụng động cơ 1,5 lít Dual VVT-I, công suất xe 105 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Động cơ này giúp Toyota đạt vận tốc tối đa 170 km/h cùng với mức tiêu hao nhiên liệu vô cùng thấp khi chỉ tiêu tốn 5,8 lít/100 km.

Kia Rio (giá từ 470 triệu đồng)

Cùng với Kia Morning và Kia Sorento, Kia Rio là một trong những mẫu xe Hàn Quốc bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Hiện Kia Rio đang được hãng xe Trường Hải phân phối dưới dạng xe nhập thay vì lắp ráp. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có 3 phiên bản:

–  KIA Rio 4DR MT : 499 triệu đồng

– KIA Rio 4DR AT : 565 triệu đồng

–  KIA Rio 5DR ATH : 615 triệu đồngKia Rio

Cả 3 phiên bản đều sử dụng động cơ cơ xăng I4, 16 van DOHC, dung tích 1.4L tạo ra công suất 106 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 135Nm tại 4.200 vòng/phút.

Kể từ khi được ra mắt tại thị trường Việt Nam, Kia Rio luôn là đối thủ vô cùng khó chịu với các mẫu xe trong cùng phân khúc như: Toyota Vios, Honda City, Mazda 2…

Mazda 2 (giá từ 505 triệu đồng)

Mazda 2 là dòng xe khá phổ biến tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Thiết kế của Mazda 2 nhỏ nhưng không kém phần sang trọng, rất phù hợp đi trong thành phố vốn rất đông đúc, tấp nập tại Việt Nam.

Phiên bản Mazda 2 2017 có rất nhiều thay đổi nổi bật từ thiết kế bên ngoài lẫn nội thất bên trong. Mẫu xe đến từ Nhật Bản được trang bị động cơ Skyactiv-G dung tích 1.5L kết hợp cho công suất tối đa 114 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 148 Nm tại 4.000 vòng/phút. Trên Mazda 2 sử dụng hộp số tự động 6 cấp cao.

Mazda 2 là một mẫu xe rất được các chị em yêu thích

Ngoài ra mẫu xe của Nhật bản còn được trang bị rất nhiều tính năng an toàn như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ thắng gấp BA, hệ thống cân bằng điện tử EPS….

Ford Fiesta (giá từ 579 triệu đồng)

Ford Fiesta mặc dù không được đánh giá cao về mặt thiết kế nhưng vẫn là một trong những mẫu xe đang để người Việt mua chơi tết 2018. Mức giá mới nhất của Ford đang dao động tù 560-616 triệu đồng, đây là một mức giá khá dễ chịu cho người tiêu dùng yêu thích dòng xe Ford thay vì Toyota hoặc Honda.Ford Fiesta

Hiện tại Ford Fiesta được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản:

Ford Fiesta 1.5LTitanium AT – 4 cửa: 560 triệu

Ford Fiesta 1.5L Sport AT- 5 cửa: 564 triệu

Ford Fiesta 1.0L Ecoboost AT – 5 cửa: 616 triệu

Hãng xe của mỹ được trang bị rất nhiều tính năng, công nghệ an toàn hàng đầu như: Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD túi khí, chìa khóa thông minh, trợ lực điện.

Nissan Sunny (giá chỉ từ 428 triệu đồng)

Sunny là dòng xe lâu đời của Nissan, mẫu xe của hãng Nhật Bản được lắp ráp ngay tại thị trường Việt Nam vì vậy mà giá xe của Nissan Sunny khá rẻ khi so với những đối thủ cùng phân khúc như Toyota Vios, Honda City hay Ford Fiesta…Nissan Sunny

Cũng giống như các dòng xe trong cùng phân khúc, Nissan Sunny được trang bị rất nhiều hệ thống an toàn như: 2 túi khi người lái và hành khách phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA…. Xe sử dụng động cơ tiết kiệm nhiên liệu, theo đánh giá của người dùng cũng như chuyên gia, Nissan chỉ tiêu hao 6,3 lít/100 km đối với bản số sàn và 6,7 lít/100km với bản số tự động.

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo