Toyota Thăng Long khuyến mại lớn lên đến 100 triệu, tặng phụ kiện, bảo hiểm

Toyota Thăng Long giảm giá sâu các dòng xe Toyota trong tháng 8

 

Tháng 7 âm lịch ở Việt Nam theo quan niệm là tháng cô hồn sẽ không làm ăn, xây dựng hay mua bán gì. Nhưng đó không phải là quan điểm của tất cả mọi người, nếu người nào kiêng thì thường sẽ mua trước hoặc sau tháng 7 âm lịch. Còn những người không quá quan trọng vấn đề đó thì thường vẫn thích mua hàng vào tháng 7 âm lịch, khách hàng mua xe Toyota cũng vậy. Tại Toyota Thăng Long thì khi khách hàng muốn mua xe Toyota vào tháng 7 âm lịch cũng được hưởng lợi ích hơn các tháng khác, vậy khi mua xe tháng 7 âm lịch tại Toyota Thăng Long khách hàng được hưởng những lợi ích gì?

 

 2016-camry-ngoai-that 10 result

Toyota Camry được khuyến mại lớn trong dịp tháng ngâu

Khi mua xe Toyota vào tháng 7 âm lịch tại Toyota Thăng Long quý khách hàng sẽ được nhân viên phục vụ chu đáo hơn, lý do rất đơn giản là vào tháng ngâu thì nhân viên bán hàng của Toyota Thăng Long sẽ có ít khách hàng hơn. Chính vì vậy việc phục vụ khách hàng sẽ được tập trung hơn vào một khách hàng mà không bị phân tâm đến nhiều khách hàng khác.

Khi mua xe Toyota vào tháng 7 âm lịch tại Toyota Thăng Long quý khách hàng sẽ mua được xe với mức giảm giá lớn nhất trong năm. Tuỳ vào từng loại xe khác nhau mà Toyota Thăng Long sẽ có mức giảm giá khác nhau, có những model có thể có mức giảm giá đến cả trăm triệu tuỳ vào thời điểm. Trong 1 năm thì giá xe vào tháng 7 âm lịch bao giờ cũng ở mức thấp nhất trong năm. Để có thông tin giảm giá cụ thể cho từng dòng xe tại mỗi thời điểm nhất định, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Khi mua xe Toyota vào tháng 7 âm lịch tại Toyota Thăng Long quý khách hàng sẽ được tặng nhiều phụ kiện có giá trị như: dán kính, trải sàn, màn hình DVD, camera lùi… Tuỳ vào từng loại xe thì Toyota Thăng Long sẽ có chương trình khuyến mại các loại phụ kiện khác nhau. Ví dụ: trong tháng 7/2016 khi mua Altis số tay thì Toyota Thăng Long sẽ tặng ghế da, màn hình DVD, camera lùi, dán kính, trải sàn. Khi mua Hilux sẽ được tặng DVD, camera lùi…

Tặng bảo hiểm thân vỏ cũng là chương trình quà tặng thường xuyên được Toyota Thăng Long đưa ra vào mỗi tháng 7 âm lịch hàng năm. Năm 2016 thì khi mua Altis, Vios hay Hilux thì quý khách hàng sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ, quý khách có thể lựa chọn hãng Bảo Việt hoặc Liberty.

 

Như vậy, với việc khách hàng mua xe vào tháng 7 âm lịch sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi mua xe Toyota tại Toyota Thăng Long.

 


 

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo