Thiết kế nội thất và tiện nghi xe Toyota Alphard 2018

Toyota Alphard 2018 – Đánh giá thiết kế nội thất “Phi cơ mặt đất” phân phối chính hãng tại Việt Nam

Bảng táp lô của xe Toyota Alphard 2018 thiết kế hài hòa, không quá phức tạp, tông màu chủ đạo vẫn là màu đen, một số chi tiết làm vân gỗ tôn lên vẻ sang trong của phần nội thất xe.

>> Giới thiệu xe Toyota Alphard 2018

>> Thiết kế ngoại thất Toyota Alphard 2018

Về cơ bản sẽ có hai lựa chọn cho màu nội thất của Toyota Alphard 2018 là màu đen và màu kem, màu kem có ưu điểm là sáng xe hơn, màu đen thì sang trọng và huyền bí hơn. Việc chọn màu nội thất sẽ phụ thuộc vào sở thích và quyết định của chủ xe.

Hàng ghế trước của Toyota Alphard 2018 với ghế lái chỉnh điện 8 hướng, nhớ 3 vị trí nhớ cùng với gương chiếu hậu, chiều cao vô lăng. Ghế phụ chỉnh điện 6 vị trí, đem đến sự nhẹ nhàng khi muốn chỉnh ghế ngồi cho phù hợp. Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều sử dụng chất liệu da cao cấp đục lỗ, có chức năng sấy ghế và làm mát ghế theo điều khiển của hành khách trên xe.

Vô lăng 4 chấu thể thao, vân gỗ kết hợp với bọc da cực kỳ vừa tay đem lại cảm giác thoải mái khi lái xe. Trên vô lăng của Toyota Alphard 2018 có các phím bấm điều khiển âm thanh, điều khiển màn hình đa thông tin, điều khiển rãnh tay. Ngoài ra, vô lăng được điều chỉnh điện và nhớ 3 vị trí nhớ theo vị trí ghế, mang đến sự dễ dàng khi thay đổi vị trí lái.

Đồng hồ trung tâm thiết kế kiểu cổ điển với hai vòng tròn 3D ở hai bên, chỉ vòng tua của máy và tốc độ của xe. Ở ngay giữa là màn hình màu hiển thị đa thông tin, với rất nhiều thông tin về xe được cập nhật ngay trên màn hình, lái xe có thể dễ dàng kiểm soát các thông số của xe.

Toyota Alphard 2018 sử dụng hệ thống âm thanh đỉnh cao của hãng âm thanh danh tiếng JBL, với 17 loa. Chỉ cần nói đến vậy, chắc không cần đánh giá về độ hoàn hảo của hệ thống âm thanh. Hệ thống âm thanh JBL danh tiếng thế giới mang đến trải nghiệm âm thanh hoàn hảo cho mọi loại nhạc, với mọi sở thích riêng của từng người. Điều khiển hệ thống âm thanh là màn hình DVD sử dụng cảm ứng một cách dễ dàng nhất.

Hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập, mang đến trải nghiệm riêng cho từng vị trí trên xe. Mỗi hành khách có thể điều chỉnh nhiệt độ điều hòa và tốc độ gió theo ý thích của bản thân, mang đến sự thoải mái, thư giãn đến từng vị trí trên xe. Trên Toyota Alphard 2018 toàn bộ hệ thống điều hòa trên xe được điều khiển bằng các phím bấm cảm ứng.

Gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động, giúp lái xe không bị chói khi có xe chiếu đèn từ phía sau, mang lại sự an toàn tối đa trong mọi trường hợp.

Ngay trên phía trước là hộc đựng kính mắt, chi tiết này thì rất đơn thuần, nhưng bảng điều khiển các cửa bên cạnh hộc đựng kính mắt thì lại khác. Tại đó có điều khiển đóng/mở cửa điện trượt hai bên, điều khiển đóng/mở cửa sau, điều khiển đóng/mở cửa sổ trời. Toyota Alphard 2018 cực kỳ hiện đại và tiện ích.

Khởi động thông minh bằng nút bấm tất nhiên là có trang bị cho xe Toyota Alphard 2018, cũng như tất cả các hệ thống chìa khóa thông minh khác, khi cầm chìa khóa lại gần xe, xe sẽ tự mở của mà lái xe không cần thao tác gì hết.

Cruise control là hệ thống điều khiển tốc độ bằng tay trên đường cao tốc, giúp Toyota Alphard 2018 chuyển động với với tốc độ ổn định trên đường cao tốc mà không cần phải sử dụng đến chân phanh và chân ga.

Chuyển số bằng tay trên vô lăng, mang lại cảm giác thể thao cho người lái, hoặc khi đi qua những địa hình khó khăn, hoặc những lúc muốn vượt một xe khác, cảm giác sử dụng chuyển số bằng tay mang đến sự hào hứng cho người lái Toyota Alphard 2018.

Trần xe nổi bật với dải đèn LED chạy vòng quanh trần xe, mang lại sự đa dạng về màu sắc trên xe, cũng như ánh sáng thay đổi theo sở thích của hành khách trên xe. Với 4 sự lựa chọn về độ sáng cùng 16 sự lựa chọn về màu cho đèn trần Toyota Alphard 2018.

Xuống đến hàng ghế thứ 2 là điểm mạnh và là trung tâm của Toyota Alphard 2018

Hệ thống giải trí cho hàng ghế thứ hai thì thực sự là hoàn hảo, với màn hình kích thước 9 inch, ổ DVD tích hợp riêng, kết nối USB, AUX, Bluetooth… tất cả hệ thống giải trí được thể hiện bằng hệ thống âm thanh JBL 17 loa. Hệ thống giải trí trên Toyota Alphard 2018 được đánh giá là đẳng cấp hàng đầu của hệ thống giả trí trên xe hơi hiện nay.

Chúng ta đi vào chi tiết của hàng ghế trung tâm của Toyota Alphard 2018 – hàng ghế thứ hai. Hàng ghế thứ hai của Toyota Alphard 2018 có hai ghế tách biệt, mỗi ghế như một chiếc giường lớn khi ngã ra, mỗi ghế là một ghế kích thước to vừa ôm cơ thể, vừa tạo ra sự thoải mái như ngồi trong văn phòng. Hàng ghế thứ 2 của Toyota Alphard 2018 được điều chỉnh tất cả đều bằng điện, thực ra khó có thể diễn tả được thiết kế ghế của Toyota Alphard 2018, hãy quan sát và cảm nhận.

Trên mỗi ghế đều có tích hợp hệ thống sưởi và làm mát ghế riêng, chức năng này được tích hợp bằng các phím bấm tích hợp ngay trên tựa tay, mang lại sự tiện lợi không thể hơn khi muốn điều chỉnh.  Trên tựa tay còn tích hợp thêm các phím bấm điều khiển hệ thống âm thanh, phí bấm điều khiển hệ thống cửa nóc. Toyota Alphard 2018 một chiếc xe cực kỳ thông mình, tập trung phục vụ hành khách hàng ghế thứ hai.

Trên mỗi ghế lại có tích hợp bàn làm việc gập gọn, khi cần làm việc thì có thể kéo ra, tất nhiên bàn làm bằng chất liệu gỗ, kích thước dĩ nhiên sẽ bị hạn chế. Nhưng chức năng này cho thấy Toyota Alphard 2018 thiết kế để trở thành một văn phòng di động cho những doanh nhân, chính khách bận rộn.

Điểm đặc biệt của hàng ghế thứ hai trên Toyota Alphard 2018 còn là phần tựa chân cho người ngồi, được điều khiển bằng điện. Tất nhiên, thiết kế này với mong muốn và mục đích là đem lại sự thaoir mái cho hành khách ngồi trên xe.

Bên cạnh ghế còn thiết kế các hộc đựng nước, hộc đựng điện thoại, hộc đựng sổ sách ghi chép…

Xuống đến hàng ghế thứ ba của Toyota Alphard 2018, tuy đây không phải là hàng ghế trung tâm của Toyota Alphard 2018 nhưng sự thoải mái, thư thái khi ngồi trên hàng ghế này thì không ai có thể chê được. Hàng ghế thứ ba có thiết kế cho 3 người ngồi, khi không ngồi hết 3 người thì ở giữa sẽ có tựa tay. Cửa gió điều hòa thì tất nhiên là sẽ mang gió đến từng vị trí ngồi trên xe.

>> Xem thêm Toyota Vios 2018


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo