Sự kỳ vọng người tiêu dùng dành cho Toyota Vios 2019

Giá xe Toyota Vios 2019 giảm mạnh, Option của xe Toyota Vios 2019 đa dạng hơn, nhiều hơn…

Toyota Vios hiện nay không phủ nhận được rằng là chiếc xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam từ nhiều năm nay vẫn vậy, doanh số luôn đứng đầu. Tất nhiên điều đó không phải tự nhiên mà có, đó là do Toyota Vios có rất nhiều ưu điểm, bài viết này hãy cùng Toyota Thăng Long đi vào phân tích những ưu điểm mà khách hàng Việt Nam kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy, những nhược điểm sẽ được khắc phục trên Toyota Vios 2019.

>> Cập nhật liên tục giá xe Toyota Vios 2019

>> Đánh giá ngoại thất xe Toyota Vios 2019

>> Hệ thống an toàn Toyota Vios 2019

Trước tiên nói về những ưu điểm mà Toyota Vios 2019 cần phải tiếp tục duy trì để có thể giữ chân những khách hàng trung thành.

Thiết kế ngoại thất bắt mắt, trẻ trung là xu hướng của tất cả các loại xe hơi hiện nay chứ không riêng gì Toyota Vios 2019. Trên thực tế, không phải đợi đến Toyota Vios 2019 Toyota mới nhận ra điều này, từ những phiên bản 2014 thì Toyota đã ra những thiết kế mới, bắt kịp xu hướng của thế giới, cũng như là đi trước 1 bước. Đến Toyota Vios 2019 thì Toyota không cần phải thay đổi hoàn toàn thiết kế mà vẫn giữ được cho Toyota Vios 2019 vẻ trẻ trung hiện đại.

Thiết kế nội thất rộng rãi là đặc điểm chỉ có thể nhận biết khi đã ngồi trực tiếp lên xe và cảm nhận, người ngồi trước có thoải mái không. Và khi người ngồi trước đã thoải mái, thì điều kiện cần đủ để một chiếc xe đáp ứng được sự rộng rãi, đó là người ngôi sau không bị chạm đầu gối vào lưng ghế. Thấu hiểu điều này, từ những phiên bản tiền nhiệm, cho đến Toyota Vios 2019 thì nội thất đang làm hài lòng tất cả những khách hàng sử dụng. Thiết kế sàn sau của Toyota Vios 2019 là sàn phẳng nên 3 người ngồi ghế sau vẫn đảm bảo được là để chân thoải mái.

Độ bền luôn gắn liền với thương hiệu Toyota, nhất là Vios. Phiên bản Toyota Vios 2019 chắc chắn rằng sẽ không phụ lòng khách hàng. Trên thực tế xe Vios đi 4-5 năm đầu chỉ cần bảo dưỡng đúng định kỳ (mà việc bảo dưỡng này chi phí rất thấp, lại nhanh). Toyota Vios 2019 sẽ hướng đến độ bền vượt trội so với những xe cùng phân khúc, đó là điều chắc chắn.

Độ tiết kiệm nhiên liệu là điểm mạnh không phải bàn cãi của thương hiệu Toyota Vios tại Việt Nam, không phải tự nhiên mà số lượng xe Vios chiếm doanh số 50% thị phần xe Taxi. Với công nghệ ngày càng cao, Toyota Thăng Long cũng như khách hàng sẽ tin tưởng rằng, sang đến phiên bản Toyota Vios 2019 thì động cơ xe sẽ ngày càng tiết kiệm nhiên liệu.

Giá xe phù hợp, và phù phợp hơn nữa là mong muốn của người dân Việt Nam nói chung, vì xe tại Việt Nam có giá đan cao hơn so với các nước trong khu vực khá nhiều, mà thu nhập người dân Việt Nam đang còn thấp. Với lộ trình hòa nhập như hiện tại, chúng tôi tin tưởng rằng giá xe Toyota Vios 2019 cũng như tất cả các loại ô tô khác sang năm 2019 sẽ giảm giá bán tại Việt Nam.

Những điểm yếu mà Toyota Vios 2019 cần khắc phục nếu muốn vượt trội so với đối thủ.

>> Quy trình mua Toyota Vios 2019 trả góp

>> So sánh nội thất của các phiên bản Toyota Vios 2019

Điểm yếu gần như là duy nhất của Toyota Vios tại Việt Nam đó là option (đồ chơi xe hơi) còn ít so với các hãng xe đến từ Hàn Quốc như Hyundai hay Kia. Thành thật mà nói thì Vios không trang bị quá nhiều Option, không phải do nhà sản xuất ko sản xuất được những Option đó. Lý do được đư ra ở đây là, giá xe tại Việt Nam còn cao, nên Option có thể hạn chế một chút để giá xe phù hợp với nhiều người tiêu dùng hơn.

Tất nhiên lý do vẫn chỉ là lý do. Có thể sang đến Toyota Vios 2019 thì Toyota sẽ sản xuất ra nhiều phiên bản hơn để khách hàng chọn Toyota Vios 2019 được nhiều sự lựa chọn hơn. Đơn giản là người đầu tư ít thì chọn xe ít option, người chọn option nhiều thì sẽ phải đầu tư nhiều hơn mà thôi.

Mà khi option ít, khách hàng hoàn toàn có thể tự trang bị thêm phụ kiện để tăng option cho xe của mình, đó là những gói phụ kiện đa dạng dành cho xe Toyota Vios 2019.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phòng kinh doanh

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo