Quy trình mua xe Toyota Vios 2019 trả góp

Toyota Vios 2019 khi mua xe theo hình thức trả góp thì cần những thủ tục và quy trình như thế nào?

Mua xe ô tô trả góp ở thời điểm hiện tại không còn xa lạ gì với tất cả người tiêu dùng, tuy nhên thủ tục để mua xe ô tô trả góp thì không phải ai cũng nắm chắc được. Toyota Thăng Long có bài viết tư vấn về thủ tục mua xe Toyota Vios 2019 trả góp nói riêng, cũng như tất cả các loại xe Toyota nói chung.

 

>> Ngoại thất Toyota Vios 2019

 

>> Giá xe Toyota Vios 2019

 

>> Hệ thống an toàn Toyota Vios 2019

 

 

Khách hàng mua xe Toyota Vios 2019 khi có nhu cầu mua theo hình thức mua trả góp thì có thể đứng tên cá nhân hoặc đứng tên công ty, từ đó thủ tục mua xe Vios 2019 trả góp  cũng có sự khác nhau. 

 

1. Khi mua xe Toyota Vios 2019 trả góp chủ xe đứng tên công ty, tổ chức

 

Thủ tục vay mua xe Vios 2019 bao gồm 2 loại giấy tờ chính: giấy tờ pháp lý và giấy tờ chứng minh tài chính của công ty.

 

Giấy tờ pháp lý bao gồm: đăng ký kinh doanh, đăng ký mẫu dấu…

 

Giấy tờ chứng minh tài chính: báo cáo thuế 2 năm gần nhất.

 

Tuỳ vào từng công ty sẽ có tình hình tài chính khác nhau, nên khi gặp trực tiếp quý khách có nhu cầu vay mua xe ô tô Vios 2019 trả góp, Toyota Thăng Long sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn được ngân hàng phù hợp nhất với quý khách, với lãi suất ưu đãi nhất.

 

2. Khi mua trả góp xe Toyota Vios 2019 xe đứng tên cá nhân

 

Trong trường hợp này thì khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn: đó là chọn vay trực tiếp từ Toyota, hoặc cũng có thể vay ngân hàng. Tuy nhiên, nếu có thể thì quý khách vay mua trả góp Vios 2019 từ Toyota là tốt nhất, vì nếu đủ điều kiện vay từ Toyota thì Quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi  hơn là vay từ ngân hàng. Hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi, để chúng tôi có thể tư vấn lựa chọn tốt nhất cho Quý khách hàng.

 

Dù vay trả góp từ ngân hàng hay vay từ Toyota thì thủ tục vay cá nhân cũng bao gồm 2 loại giấy tờ chính: giấy tờ nhân thân, và giấy tờ chứng minh thu nhập.

 

Giấy tờ nhân thân gồm: chứng minh thư, sổ hộ khẩu, đăng ký kết hôn ( hoặc chứng nhận độc thân).

 

Giấy tờ chứng minh thu nhập có: hợp đồng lao động, bảng lương trong vòng 6 tháng gần nhất. Cũng có thể khách hàng sẽ chứng minh theo các loại giấy tờ khác, tuỳ thuộc vào công việc của từng người.

 

Các bước khi mua xe Toyota Vios 2019 theo hình thức trả góp:

Bước 1: làm hợp đồng, đặt cọc tại Toyota Thăng Long.

 

Bước 2: nộp đủ hồ sơ cho bên ngân hàng hoặc công ty tài chính, để căn cứ trên đó ngân hàng hoặc công ty tài chính có thể ra một bản cam kết cho vay.

 

Bước 3: nộp cam kết cho vay của ngân hàng cho Toyota Thăng Long, cùng với đó là nộp tiền đối ứng, để Toyota Thăng Long xuất hoá đơn, cung cấp hồ sơ xe để khách hàng đi đăng ký xe. Bước đăng ký xe thì Toyota Thăng Long sẽ hỗ trợ khách hàng làm thủ tục (nếu có yêu cầ).

 

Bước 4: sau khi đăng ký xe xong, nộp giấy hẹn đăng ký gốc cho ngân hàng để ngân hàng dải ngân khoản vay trả góp vào tài khoản Toyota Thăng Long. Tiền nổi, quý khách có thể nhận xe.

 

Như vậy là quá trình mua chiếc xe Toyota Vios 2019 theo hình thức trả góp đã hoàn thiện. Trong khuôn khổ bài viết này, có thể Toyota Thăng Long chưa giải đáp hết thức mắc của khách hàng về việc mua xe Toyota trả góp, mọi câu hỏi của quý khách gọi về:

 


 

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo