Đánh giá nội thất Toyota Vios 2019

Hiện tại Toyota Vios 2019 đã có mặt tại thị trường Thái Lan, cùng Toyota Thăng Long đi tìm hiểu nội thất và tiện nghi của xe Toyota Vios 2019

Những bài viết trước Toyota Thăng Long đã điểm qua những thiết kế đáng lưu ý bên ngoài của Toyota Vios 2019, bây giờ vào đến phần nội thất mới có nhiều điểm nhấn của Toyota Vios 2019. Nội thất của Toyota Vios 2019 được thiết kế rất hài hòa giữa vẻ hiện đại và bố trí phù hợp các tính năng tiện nghi cho người dùng.

>> Đánh giá ngoại thất Toyota Vios 2019

>> Cập nhật giá xe Toyota Vios 2019

>> Đánh giá hệ thống an toàn Toyota Vios 2019

Bảng táp lô vẫn trang trí màu đen chủ đạo, nhưng lại khác biệt ở những thay đổi nhỏ, đó là những viền nhỏ màu đỏ, tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ nội thất xe.

>> Giá Toyota Vios 2019 giảm mạnh

>> Quy trình mua Toyota Vios 2019 trả góp

>> So sánh nội thất các phiên bản Toyota Vios 2019

Nổi bật nhất trong phần nội thất xe là chi tiết chưa bao giờ Vios được trang bị, đó là khởi động bằng nút bấm với chìa khóa thông minh, chỉ từ phiên bản 2019 trở đi thì Vios mới được trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm. Chi tiết này mang lại sự hiện đại, cùng tính tiện dụng cho chủ xe. 

Vô lăng xe Toyota Vios 2019 sử dụng vô lăng 3 chấu thể thao, có tích hợp các chức năng điều khiển âm thanh trên vô lăng, mang đến sự tiện lợi khi vừa di chuyển vừa điểu khiển hệ thống âm thanh.

Bảng đồng hồ trung tâm Sporty thiết kế không có quá nhiều điểm mới, với ánh sáng chủ đạo màu đỏ, màn hình MID hiển thị đa thông tin, giúp người lái nắm bắt được tình trạng của xe ngay trong khi di chuyển.

Một chi tiết cũng hoàn toàn mới trên Toyota Vios 2019 đó là trang bị hệ thống âm thanh Radio / DVD / CD / MP3 / WMA. màn hình cảm ứng 7-inch với kết nối không dây, Bluetooth và kết nối USB. Với 6 loa mang lại âm thanh trung thực, giúp hành khách giải trí trên những cung đường xa sẽ bớt mệt mỏi khi tận hưởng những bản nhạc du dương sở trường.

Một hệ thống mà chả có gì thay đổi là Toyota Vios 2019 trang bị hệ thống điều hòa không khí tự động với một màn hình LCD để điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ gió, hướng gió phù hợp. Vì trên thực tế hệ thống này đang hoạt đông rất ngon ở phiên bản tiền nhiệm, không cần phải thay đổi.

Ghế ngồi của Toyota Vios 2019 cũng được thiết kế lại, thể thao hơn, tinh tế hơn, đặc biệt là rất ôm người, cho cảm giác tự tin và thoải mái khi ngồi trên xe. Ghế da với những đường chỉ khâu khác màu da nổi bật. Ghế của Toyota Vios 2019 vẫn sử dụng chỉnh cơ.

Thiết kế bên trong Toyota Vios 2019 hướng đến người dùng trên cả xe, với rất nhiều ngăn đựng vật dụng, chai lọ. Với thiết kế thông minh từ trước đến nay, khay đựng cốc và chai nước bao giờ cũng đặt trước cửa gió để tận dụng nhiệt độ gió điều hòa.

Thiết kế Toyota Vios 2019 với sàn sau phẳng cho người ngồi phía sau cảm giác thoải mái nhất, không bị gò bó, người ngồi hàng ghế trước thoải mái, trong khi người ngồi hàng ghế sau cũng sẽ không bị chạm đầu gối.

Khoang đựng hành lý của Toyota Vios 2019 thiết kế rất rộng và sâu, mang đến không gian lưu trữ linh hoạt cho mọi chuyến đi.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo