Đánh giá hệ thống an toàn xe Toyota Vios 2019

Hệ thống chống trộm Immobilizer và mã hóa động cơ giúp xe an toàn khi có người lạ có tình khởi động động cơ xe, đây là trang bị mới trên Toyota Vios 2019.

Hệ thống an toàn chủ động Toyota Vios 2019:

 

Camera lùi hiển thị trên màn hình DVD và gương chiếu hậu phía sau – tăng cường an toàn khi lùi xe. Là trang bị hoàn toàn mới chỉ có trên Toyota Vios 2019.

 

>> Cập nhật giá xe Toyota Vios 2019

 

>> Ngoại thất Toyota Vios 2019

 

Hệ thống phanh đĩa 4 của Toyota Vios 2019 bánh mang lại tự tin đến với người lái trên mỗi cung đường, phanh đĩa giúp hiệu quả phanh luôn đạt cao nhất mà ít khi phải bảo dưỡng.

 

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Braking System) – Anti-lock trên Toyota Vios 2019. Khi phanh đột ngột có thể điều khiển xe trong tình huống phanh gấp ở tốc độ cao.

 

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA (Brake Assist) – Trong trường hợp phanh đột ngột, hệ thống phanh BA giúp tăng lực phanh nhiều hơn, giúp rút ngắn chiều dài đoạn đường phanh một cách tối ưu nhất.

 

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD (Electronic Brake-force Distribution) – phân phối lực phanh trên từng bánh xe nhờ việc căn cứ vào tải trọng đặt lên các bánh xe đó, nhờ đó hiệu quả phat đạt được cao nhất khi bánh xe không bị trượt lết. Phân bổ lực truyền động từ động cơ đến từng bánh xe bên trái, bên phải giúp xe cân bằng khi vào cua.

 

Hệ thống cân bằng điện tử VSC (Vehicle Stability Control) giúp lái xe kiểm soát sự ổn định của xe ngay cả trong các đường cong hoặc trên đường ướt trơn bằng hệ thống VSC, VSC sẽ tự động giảm tốc độ của động cơ. Và tăng áp lực phanh tới các bánh xe bị trượt. Để kéo xe trở lại cân bằng.

 

Hệ thống điều khiển lực kéo TRC (Traction Control) – (chống trượt quay bánh xe) sẽ giúp cho việc khởi hành và tăng tốc ô tô một cách êm dịu, nhanh chóng và chính xác trên đường có khả năng bám thấp.

 

Hệ thống an toàn bị động Toyota Vios 2019:

 

Khung xe an toàn GOA có cấu trúc đảm bảo các tiêu chuẩn của thế giới. Toyota Vios 2019 với một cấu trúc mạnh mẽ, cải thiện hiệu quả hấp thụ các cú sốc từ một vụ va chạm với phân phối lực va chạm đến khung xe. 

 

Đầu và bên hông xe Toyota Vios 2019 thiết kế để giảm chấn thương cho người đi bộ khi có va chạm xảy ra.

 

Ghế WIL của Toyota Vios 2019 thiết kế có cấu trức giảm chấn thương ở cổ trong trường hợp có va chạm từ phía sau.

 

Đai an toàn 3 điểm trang bị cho tất cả các vị trí trên xe Toyota Vios 2019, giúp giảm thiểu chấn thương khi có tai nạn xe bất ngờ.

 

Túi khí trang bị cho người lái và hành khách phía trước, kết hợp với dây đai an toàn mang đến an toàn tối đa cho người ngồi trong khi xe Toyota Vios 2019 khi khong may bị tai nạn.

 

Bàn đạp phanh tự đổ sẽ hoạt động khi có va chạm đủ mạnh xảy ra, giúp giảm thiểu chấn thương vùng đầu gối của chủ xe Toyota Vios 2019.

 

Cột lái tự đổ hoạt động khi có tai nạn nhằm giảm chấn thương vùng ngực khi có tai nạn xe hơi.

 


 

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

 

Trả lời

Contact Me on Zalo