Tìm hiểu Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 tượng đài SUV

Toyota Land Cruiser V8 VX là mẫu xe đa dụng cỡ lớn được rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các doanh nhân, chính khách đặt sự tin tưởng. Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 là phiên bản mới nhất của dòng SUV danh tiếng toàn cầu của hãng xe Nhật Bản. Hãy cùng Toyota Thăng Long khám phá Toyota Land Cruiser V8 VX phiên bản 2018.

Đầu tiên, nếu nói về Land Cruiser thì phải nói đến tính năng an toàn vượt trội, Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 với đầy đủ những công nghệ an toàn hiện đại nhất hiện nay, hạn chế tối đa những tai nạn (hệ thống an toàn chủ động), cùng khả năng bảo vệ tối ưu nhất cho hành khách khi tai nạn xảy ra (hệ thống an toàn bị động).

>> Xem thêm Toyota Vios 2018

>> Xem thêm Toyota Fortuner 2018

>> Xem thêm Toyota Landcruiser Prado TXL 2018

Hệ thống an toàn chủ động trên xe Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 là những hệ thống hỗ trợ cho người lái không để cho tai nạn, va chạm có thể xảy ra. Đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống cân bằng lực kéo chủ động A-TRC, hệ thống lựa chọn vận tốc vượt địa hình, hệ thống thích nghi địa hình, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cảm biến, hệ thống báo khẩn cấp… Thực ra những hệ thống an toàn trên xe Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 cũng đã có tích hợp trên một số mẫu xe của các hãng khác, tuy nhiên hiệu quả hoạt động thì có sự khác nhau, chính điều này mang đến sự tin cậy tuyệt đối cho Toyota Land Cruiser V8 VX 2018.

Hệ thống an toàn bị động trên xe Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 là những hệ thống bảo vệ hành khách trên xe khi xe xảy ra tai nạn. Trên Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 trang bị rất nhiều hệ thống bảo vệ hành khách này: hệ thống bảo vệ với 10 túi khí, đai an toàn 3 điểm tất cả các vị trí ngồi trên xe, bàn đạp phanh tự đổ, cột lái tự đổ, khung xe hấp thụ xung lực…

Hệ thống an toàn trên xe Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 đã được kiểm chứng rất nhiều, tất nhiên là không có gì chính xác bằng thực tế, đó là sau những tai nạn không có thương tâm về người.

Gần đây nhất là vụ tại nạn của xe Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 chở 5 lãnh đạo tập đoàn EVN bị rơi xuống vực sâu 40 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Sau sự cố xe bị hư hỏng nặng, tuy nhiên không có thương vong về con người. Sau vụ tai nạn thì hành khách trên xe chia sẻ:” nếu hôm nay chúng tôi không ngồi trên chiếc Land Cruiser thì bây giờ đã không còn ngồi ở đây nữa rồi”.

Tại địa bàn Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vào khoảng 23 giờ ngày 15/3 vừa qua xảy ra vụ va chạm mạnh giữa chiếc Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 và chiếc Ford Ranger Wildtrak. Tại hiện trường thì chiếc Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 chỉ bị hỏng nhẹ phần cản trước, trong khi chiếc bán tải hư hỏng nặng, để lộ hoàn toàn phần động cơ, phần đầu xe biến dạng hoàn toàn.

Tất nhiên số lượng xe Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 bán ra tại Việt Nam là không nhiều như những mẫu xe Toyota khác, vì giá xe tại Việt Nam đang thuộc hàng đắt nhất thế giới. Nhưng Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 đã trở thành một tượng đài vững chắc

Ngoài việc trang bị những tính năng an toàn vượt trội, Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 còn mang đến sự mạnh mẽ, sang trọng, đẳng cấp. Chính những yếu tố đó đã tạo ra sức lôi cuốn ghê ghớm từ Toyota Land Cruiser V8 VX 2018, giúp chiếc SUV củng cố vị thế vững chắc và là nguồn cảm hứng vô tận với những tín đồ của dòng xe việt dã.

Thiết kế của Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 phiên bản mới cũng được đánh giá rất cao dựa trên những điểm nội bật và ấn tượng nhất của mẫu xế sang Lexus LX 570. Sang trọng, mạnh mẽ, cơ bắp là những điểm nhấn lôi cuốn khi đi dạo vòng quanh xe, kết hợp cùng ngôn ngữ thiết kế hiện đại trẻ trung, Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 ngày càng lôi cuốn giới trẻ mê xe việt dã.

Nội thất Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 được thiết kế cực kỳ rộng rãi, hiện đại và tiện nghi. Cùng với đó là những công nghệ giải trí hàng đầu mang đến sự tự hào cho chủ sở hữu.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

 

Trả lời

Contact Me on Zalo