Hệ thống an toàn bảo vệ tuyệt đối của Toyota Alphard 2019

Toyota Alphard 2019 ra mắt thị trường Việt Nam mang theo rất nhiều sự kỳ vọng ở phân khúc cao cấp, tất nhiên trong phân khúc cao cấp này thì khách hàng cực kỳ quan tâm đến các tính năng an toàn trên xe. Cùng Toyota Thăng Long tìm hiểu về hệ thống an toàn của xe Toyota Alphard 2019.

Hệ thống an toàn chủ động của Toyota Alphard 2019

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên Toyota Alphard 2019 giúp bánh xe không bị lết ở trên đường khi chịu lực phanh lớn. Phanh ABS cũng giúp lái xe có thể tránh chướng ngại vật ở tốc độ cao, vừa đạp phanh, vừa đánh lái mà xe không bị mất ổn định.

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA được trang bị cho Toyota Alphard 2019 giúp trong những tình huống khẩn cấp, hệ thống BA sẽ cảm nhận được qua bàn đạp phanh người lái, từ đó hỗ trợ thêm lực phanh cho người lái, tất nhiên mục đích cuối cùng là giúp giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra.

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD giúp Toyota Alphard 2019 hoạt động ổn định trên mọi cung đường khi phanh, EBD sẽ phân phối lực phanh khác nhau đến các bánh xe khác nhau, giúp tối ưu hiệu quả phanh đến mức tối đa.

Hệ thống cân bằng điện tử VSC mang lại sự ổn định tối đa cho Toyota Alphard 2019 trên mọi địa hình, mọi tốc độ. VSC tác động đến cả hệ thống phanh và hệ thống truyền lực để mang lại cho xe tính năng vận hành ổn định nhất.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC giúp Toyota Alphard 2019 ổn định, không bị lùi xe lại trong trường hợp khởi hành ở ngang dốc, lái xe sẽ có 3 giây để chuyển từ chân phanh sang chân ga mà xe không bị lùi khi đỗ ngang dốc.

Hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp EBS sẽ nháy đèn một cách liên tục trong những tình huống phanh khẩn cấp, giúp lái xe phía sau nhận thấy được cảnh báo và tránh va chạm từ phía sau trong những tình huống khẩn cấp.

Hệ thống cảm biến quanh xe của Toyota Alphard 2019 với 6 cảm biến: 2 cảm biến sau, 2 cảm biến góc sau và 2 cảm biến góc trước, sẽ cảnh báo khi lái xe lại gần vật cản. Tiếng cảnh báo sẽ càng to khi xe gần vật, cùng với camera lùi thì kể cả khi tiến và khi lùi thì lái xe cũng đều nhận được cảnh báo.

Hệ thống an toàn bị động của Toyota Alphard 2019

Khung xe GOA danh tiếng của Toyota sẽ giúp Toyota Alphard 2019 có bộ khung xe vững chãi nhất. Trong những tình huống xe bị va chạm thì ngoại lực sẽ tác động lên khoang hành khách sẽ được dồn vào khung xe, giúp hạn chế chấn thương cho hành khách trong xe.

Hệ thống an  toàn với 7 túi khí bảo vệ an toàn tối đa cho hành khách trên xe khi có tai nạn xảy ra.

Hệ thống dây đai an toàn trên Toyota Alphard 2019 được trang bị cho cả ba hàng ghế: Dây đai an toàn phía trước: dây đai 3 điểm, 2 vị trí, căng đai, hạn chế lực căng khẩn cấp. Hàng ghế sau thứ nhất: Dây đai 3 điểm 3 vị trí. Hàng ghế sau thứ hai: dây đai 3 điểm, 2 vị trí, 3 điểm, 1 vị trí.

Ghế của Toyota Alphard 2019 được thiết kế kiểu ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ, giúp giảm chấn thương cho hành khách trên xe khi có va chạm mạnh từ phía sau.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo