Thông tin chi tiết về xe Toyota Alphard 2018 phân phối tại Việt Nam

Chiếc MPV hạng sang được mệnh danh là phi cơ mặt đất của Toyota sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam, Toyota Alphard 2018. Dưới đây là thông tin chi tiết về Toyota Alphard 2018 sẽ đến tay khách hàng Việt Nam.

Thời điểm ra mắt: tháng 8 tại triễn lãm Motoshow VMS tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời điểm bắt đầu nhận đặt hàng: tháng 8

Thời điểm xe Toyota Alphard 2018 đến tay khách hàng: tháng 12 thì Toyota Alphard 2018 sẽ đến tay những khách hàng đầu tiên đã đặt Toyota Alphard 2018.

Xuất xứ: nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

Thông tin cụ thể về xe Toyota Alphard 2018:

Thiết kế ngoại thất Toyota Alphard 2018

Toyota Alphard 2018 là chiếc xe đa dụng MPV hầm hố, thiết kế bề thế ở mọi góc nhìn, với chiều dài 4,915m, chiều rộng 1,850m, chiều cao 1,890 m. Mang lại cho Toyota Alphard 2018 sự rộng rãi nhất trong phân khúc.

Toyota Alphard 2018

Thiết kế phần đầu xe tạo nên sự khác biệt, thể hiện sự mạnh mẽ của chiếc MPV cỡ lớn, với thiết kế lưới tản nhiệt hình con quay lớn, mạ cờ rôm sang trọng, gợi nên nét sang trọng tràn đầy uy lực cho Toyota Alphard 2018.

Hệ thống đèn chiếu sáng của Toyota Alphard 2018 sử dụng hệ thống đèn full LED, từ đèn chiếu gần LED, đèn chiếu xa LED, đèn ban ngày LED, đèn gầm LED, cùng hệ thống điều khiển đèn tự động bật tắt, hay tự động điều chỉnh góc chiếu. Cụm đèn pha của Toyota Alphard 2018 thiết kế cá tính dạng chữ J mang đến vẻ bề thế cho phần đầu xe.

Toyota Alphard 2018 sử dụng cửa sau điều khiển điện có chức năng điều khiển đóng mở cửa bằng chìa khóa điều khiển từ xa mang lại sự thoải mái và dễ dàng cho lối đi của hàng ghế thương gia.

Thiết kế phần đuôi xe mạnh mẽ, bề thế với thiết kế chủ đạo hình chữ U. Với Toyota Alphard 2018 đó là sự kết hợp hài hòa giữa cản sau, cửa sau và cụm đèn sau lớn được kéo dài từ hông ra đuôi xe.

Toyota Alphard 2018

Đuôi gió phía sau làm tăng vẻ thẩm mỹ cũng như tính năng khí động học cho Toyota Alphard 2018, trên đuôi gió có tích hợp phanh trên cao dạng LED gia tăng khả năng nhận biết tín hiệu phanh, tránh những va chạm bất ngờ có thể xảy ra trong quá trình vận hành xe.

Cụm đèn sau LED nổi bật với thiết kế uốn lượn theo thiết kế chủ đạo hình chữ U kéo dài từ hông xe ra đến cửa sau. Cụm đèn hậu đem lại điểm nhấn mạnh mẽ cho phần đuôi của Toyota Alphard 2018.

Vành bánh xe tạo ấn tượng với thiết kế đa chấu, đan xen, ngoài ra với kích thước lớn 235/50R18 cũng tạo nên vẻ bề thế và sang trọng cho Toyota Alphard 2018.

Cụm đèn sương mù dạng LED với viền đèn được mạ cờ rôm sáng bóng, mang lại một điểm nhấn cho phần đầu xe. Toyota Alphard 2018 thiết kế tinh tế đến từng chi tiết nhỏ trên xe.

Tay nắm cửa mạ cờ rôm sang trọng và nổi bật, với việc Toyota Alphard 2018 trang bị mở cửa thông minh thì việc mở cửa đơn giản là một cái chạm tay nhẹ mà không cần phải sử dụng lực lớn của cánh tay.

Gương chiếu hậu ngoài xe cỡ lớn với tầm quan sát rộng, kết hợp với đèn báo rẽ giúp gia tăng tính năng an toàn khi vận hành. Bên cạnh đó gương chiếu hậu của Toyota Alphard 2018 còn trang bị tính năng tiện ích như nhớ vị trí và chức năng chống bám nước.

Nội thất hạng thương gia của Toyota Alphard 2018

Cảm nhận đầu tiên về nội thất của Toyota Alphard 2018 là sự rộng rãi và bề thế của tổng thể nội thất được đánh giá thuộc hàng đẳng cấp thương gia. Đi vào chi tiết nội thất của Toyota Alphard 2018 thì từng chi tiết được đánh giá như sau:

Vô lăng trang bị cho Toyota Alphard 2018 là vô lăng 4 chấu thể thao, bọc da, ốp gỗ, trên vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rãnh tay, phím bấm điều khiển màn hình MID. Trợ lực lái trang bị cho Toyota Alphard 2018 là trợ lực lái điện, tuy nhiên điều chỉnh vô lăng chỉ là chỉnh tay 4 hướng.

Toyota Alphard 2018

Toyota Alphard 2018 trang bị gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động, giúp lái xe không bị chói mắt khi xe phía sau chiếu đèn từ phía sau.

Bảng đồng hồ Optitron trang bị màn hình MID đa thông tin, cung cấp các thông số của xe, giúp lái xe dễ dàng kiểm soát tình trạng xe. Ngoài ra trên bảng đồng hồ Optitron của Toyota Alphard 2018 còn tích hợp đèn báo ECO, báo vị trí cần số, báo lượng tiêu thụ nhiên liệu.

Toyota Alphard 2018 cũng được trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, mang lại vẻ hiện đại và sang trọng cho chiếc phi cơ mặt đất.

Hệ thống âm thanh trang bị cho Toyota Alphard 2018 sử dụng màn hình DVD 8 inch, kết nối USB, AUX, Radio, cùng kết nối không dây Bluetooth. Toyota Alphard 2018 là xe Toyota chính hãng duy nhất tại Việt Nam trang bị hệ thống âm thanh JBL danh tiếng,với 17 loa, mang lại âm thanh chân thực và sống động trên xe.

Hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập, khả năng làm mát nhanh cùng chức năng lọc no nô mang lại không khí trong lành nhất trên xe. Đặc biệt ở hàng ghế thương gia có thêm bảng điều khiển quạt gió, mang đến cho từng hành khách trên xe nhiệt độ theo ý muốn của mình. Hệ thống điều hòa là một điểm cộng cho tính năng tiện nghi trên xe.

Một điểm đặc biệt và độc nữa của Toyota Alphard 2018 là xe Toyota chính hãng duy nhất có trang bị cửa sổ trời, mà lại có tới 2 cửa sổ trời. Một của sổ trời phía trước và cửa sổ trời toàn cảnh cho hàng ghế thương gia.

Hàng ghế trước của Toyota Alphard 2018 được trang bị hai ghế cùng chỉnh điện, riêng ghế lái có thêm chức năng nhớ vị trí ghế 3 vị trí. Toàn bộ ghế trên xe được bọc chất liệu da cao cấp.

Hàng ghế thứ hai- hàng ghế hạng thương gia là điểm nhấn, là điểm cộng của chiếc MPV cỡ lớn này. Hàng ghế thương gia này có thể chỉnh điện, có đệm để chân, có thể gập 50/50 sang hai bên. Cùng với đó là bảng điều khiển nằm trên tựa tay của hàng ghế thứ hai, mang lại sự tiện nghi cho chủ nhân chiếc xe.

Toyota Alphard 2018

Hàng ghế thứ hai của Toyota Alphard 2018 cũng được trang bị riêng hệ thống giải trí với màn hình LED kích thước 9 inch treo trên trần xe để phục vụ riêng hàng ghế thương gia.

Trần xe Toyota Alphard 2018 có điểm nhấn là dàn đèn trần dạng LED có thể biến đổi 16 màu tùy theo ý thích chủ nhân. Dàn đèn trần mang lại sự sang trọng và hiện đại cho nội thất xe.

Hai cửa trước của Toyota Alphard 2018 được đóng mở bình thường, điểm đặc biệt đến từ hai của trượt hai bên và của sau. Ba cửa này đều được mở bằng điều khiển điện, mang đến tính năng sử dụng tối ưu cho hành khách trên xe.

Hai bên cửa xe Toyota Alphard 2018 cũng trang bị bậc lên xuống giúp cho việc lên xuống xe trở nên dễ dàng hơn.

Hộc đựng đồ ghế trước bố trí nhiều hộc đựng đồ cực kỳ hợp lý, giúp cho việc để đồ trên xe cực kỳ tiện lợi

Rèm che nắng được trang bị cho hàng ghế sau- hàng ghế thương gia, đương nhiên tác dụng đó là che chắn cho hành khách ở hàng ghế VIP này.

Khoang hành lý sau xe Toyota Alphard 2018 được thiết kế cực kỳ rộng rãi, có thể chưa tối 3 bộ golf,  việc này giúp hành khách trên xe có thể mang hành lý tùy ý cho những chuyến đi xa.

Hệ thống vận hành mạnh mẽ, êm ái, tiết kiệm của Toyota Alphard 2018

Động cơ sử dụn trên Toyota Alphard 2018 có dung tích 3.5 lít V6, mã động cơ 2GR-FE mạnh mẽ, phun xăng điện tử, sử dụng công nghệ Dual VVT-i cho công suất tối đa 275 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 340 Nm tại vòng tua 4.700 vòng/ phút.

> Thông số kỹ thuật Toyota Alphard 2018

> Giá xe Toyota Alphard 2018 lăn bánh

> Thủ tục đặt hàng xe Toyota Alphard 2018

Toyota Alphard 2018

Hộp số tự động 6 cấp tiên tiến, giúp việc chuyển số trở nên êm ái và mạnh mẽ. trên Toyota Alphard 2018 có thể có phím bấm tùy chỉnh chếc độ lái tiết kiệm và chế độ lái thông thường.

Hệ thống lái xe Toyota Alphard 2018 sử dụng trợ lực lái điện, cho cảm giác lái nhẹ nhàng, cơ cấu lái sử dụng cơ cấu lái truyền động thanh răng, giúp mỗi lần đánh lái trở nên chính xác đến từn milimet.

Hệ thống treo trên Toyota Alphard 2018 sử dụng treo trước độc lập MacPherson, treo sau sử dụng treo phụ thuộc tay đòn kép. Vừa đảm bảo yếu tố êm ái, vừa đảm bảo tính năng chịu lực tốt cho hệ thống treo.

Bánh xe trên Toyota Alphard 2018 sử dụng loại vành 18×7,7J mâm đúc, kích thước lốp 235/50R18. Tuy nhiên lốp dự phòng sử dụng thì nhỉ hơn, lốp dự phòng sử dụng loại T155/80D17 mâm đúc.

Mức tiêu thụ nhiên liệu trên Toyota Alphard 2018 có con số khiến nhiều người không khỏi giật mình về độ tiết kiệm nhiên liệu của một chiếc xe cỡ lớn, sử dụng động cơ 3.5 lít, V6. Trông đô thị 14.3 lít/100km, ngoài đô thị 8.3 lít/100km, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 10.5 lít/ 100 km. Khí thải đạt tiêu chuẩn EU 4.

Hệ thống phanh đĩa tản nhiệt cả 4 bánh, đảm bảo cho Toyota Alphard 2018 luôn được kiểm soát một cách tối ưu nhất, hiệu quả phanh cao nhất.

Tất cả những yếu tố trên đảm bảo cho chiếc phi cơ mặt đất – Toyota Alphard 2018 có khả năng vận hành mạnh mẽ, vững chãi trên mọi cung đường.

Hệ thống an toàn bảo vệ tuyệt đối của Toyota Alphard 2018

Toyota Alphard 2018 ra mắt thị trường Việt Nam mang theo rất nhiều sự kỳ vọng ở phân khúc cao cấp, tất nhiên trong phân khúc cao cấp này thì khách hàng cực kỳ quan tâm đến các tính năng an toàn trên xe. Cùng Toyota Thăng Long tìm hiểu về hệ thống an toàn của xe Toyota Alphard 2018.

Hệ thống an toàn chủ động của Toyota Alphard 2018

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên Toyota Alphard 2018 giúp bánh xe không bị lết ở trên đường khi chịu lực phanh lớn. Phanh ABS cũng giúp lái xe có thể tránh chướng ngại vật ở tốc độ cao, vừa đạp phanh, vừa đánh lái mà xe không bị mất ổn định.

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA được trang bị cho Toyota Alphard 2018 giúp trong những tình huống khẩn cấp, hệ thống BA sẽ cảm nhận được qua bàn đạp phanh người lái, từ đó hỗ trợ thêm lực phanh cho người lái, tất nhiên mục đích cuối cùng là giúp giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra.

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD giúp Toyota Alphard 2018 hoạt động ổn định trên mọi cung đường khi phanh, EBD sẽ phân phối lực phanh khác nhau đến các bánh xe khác nhau, giúp tối ưu hiệu quả phanh đến mức tối đa.

Hệ thống cân bằng điện tử VSC mang lại sự ổn định tối đa cho Toyota Alphard 2018 trên mọi địa hình, mọi tốc độ. VSC tác động đến cả hệ thống phanh và hệ thống truyền lực để mang lại cho xe tính năng vận hành ổn định nhất.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC giúp Toyota Alphard 2018 ổn định, không bị lùi xe lại trong trường hợp khởi hành ở ngang dốc, lái xe sẽ có 3 giây để chuyển từ chân phanh sang chân ga mà xe không bị lùi khi đỗ ngang dốc.

Hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp EBS sẽ nháy đèn một cách liên tục trong những tình huống phanh khẩn cấp, giúp lái xe phía sau nhận thấy được cảnh báo và tránh va chạm từ phía sau trong những tình huống khẩn cấp.

Hệ thống cảm biến quanh xe của Toyota Alphard 2018 với 6 cảm biến: 2 cảm biến sau, 2 cảm biến góc sau và 2 cảm biến góc trước, sẽ cảnh báo khi lái xe lại gần vật cản. Tiếng cảnh báo sẽ càng to khi xe gần vật, cùng với camera lùi thì kể cả khi tiến và khi lùi thì lái xe cũng đều nhận được cảnh báo.

Hệ thống an toàn bị động của Toyota Alphard 2018

Khung xe GOA danh tiếng của Toyota sẽ giúp Toyota Alphard 2018 có bộ khung xe vững chãi nhất. Trong những tình huống xe bị va chạm thì ngoại lực sẽ tác động lên khoang hành khách sẽ được dồn vào khung xe, giúp hạn chế chấn thương cho hành khách trong xe.

Hệ thống an  toàn với 7 túi khí bảo vệ an toàn tối đa cho hành khách trên xe khi có tai nạn xảy ra.

Hệ thống dây đai an toàn trên Toyota Alphard 2018 được trang bị cho cả ba hàng ghế: Dây đai an toàn phía trước: dây đai 3 điểm, 2 vị trí, căng đai, hạn chế lực căng khẩn cấp. Hàng ghế sau thứ nhất: Dây đai 3 điểm 3 vị trí. Hàng ghế sau thứ hai: dây đai 3 điểm, 2 vị trí, 3 điểm, 1 vị trí.

Ghế của Toyota Alphard 2018 được thiết kế kiểu ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ, giúp giảm chấn thương cho hành khách trên xe khi có va chạm mạnh từ phía sau.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phòng kinh doanh

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo