Thông tin chi tiết về hệ thống Toyota Hybrid trên xe Toyota Prius 2018

Tại Việt Nam thì thông tin về xe Toyota Prius 2018 còn khá ít, đặc biệt là hệ thống Hybrid còn khá mới lạ đối với người sử dụng. Ai cũng biết Toyota Prius 2018 là dòng xe siêu tiết kiệm nhiên liệu, tuy nhiên để hiểu sâu là “tại sao Toyota Prius 2018 lại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến vậy” là việc không phải ai cũng rõ.

2 bộ truyền động, nhân đôi hiệu suất

Xe Toyota Prius 2018 sử dụng động cơ Hybrid hay còn gọi là xe lai nghĩa là kết hợp sử dụng 2 bộ truyền động, một động cơ chạy xăng và một mô tơ chạy điện. Đặc điểm quan trọng nhất của xe Toyota Prius 2018 Hybrid là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường, vận hành mạnh mẽ và yên tĩnh. Hơn nữa, công nghệ pin hybrid là một phần quan trọng tạo nên sự vận hành mạnh mẽ và độ tin cậy cao.

Trang bị hệ thống lái độc đáo

Xe Toyota Prius 2018 Hybrid sử dụng động cơ xăng và cả mô tơ điện trong khi đó các xe thông thường chỉ sử dụng động cơ xăng. Tùy thuộc vào hệ thống, xe Toyota Prius 2018 Hybrid sử dụng hai nguồn năng lượng theo các cách khác nhau để tạo nên sự vận hành mạnh mẽ mà vẫn đạt hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Công nghệ pin Hybrid

So với ắc quy trên xe thông thường, pin Hybrid lớn hơn nhiều và mạnh mẽ hơn. Do pin là nguồn điện chính cho mô tơ nên pin có thể truyền đi và nhận về dòng điện lớn, Pin Hybrid của Toyota Prius 2018 tự động sạc trong quá trình xe vận hành vì vậy không tốn thời gian để sạc pin.

> Đánh giá tổng thể Toyota Prius Hybrid 2018

> Hệ thống an toàn Toyota Prius Hybrid 2018

> Động cơ vận hành Toyota Prius Hybrid 2018

> Nội thất xe Toyota Prius Hybrid 2018

So sánh điểm khác biệt giữa xe Toyota Prius 2018 Hybrid và xe ô tô thông thường


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

 

Trả lời

Contact Me on Zalo