Thiết kế nội thất, ngoại thất, động cơ, vận hành, an toàn Toyota Camry 2.0E 2018

Toyota Camry là thương hiệu xe sedan hạng trung cao cấp số 1 tại Việt Nam, phiên bản Toyota Camry 2018 ra mắt đang được rất nhiều khách hàng kỳ vọng sẽ có sự đột phá về thiết kế, cũng như trẻ hoá chiếc sedan danh tiếng này. Trong khuôn khổ bài viết này Toyota Thăng Long giới thiệu chi tiết chiếc Toyota Camry 2.0E 2018.

Thiết kế ngoại thất Toyota Camry 2.0E 2018 đã được cải tiến, trẻ hoá

Quan sát tổng thể thì Toyota Camry 2.0E 2018 đã được trẻ hoá ra rất nhiều, nhằm hướng đến khách hàng trẻ tuổi và thành đạt ngày càng nhiều. Từ những thiết kế đơn giản mà hiện đại, mạnh mẽ thể thao với những đường gân dập nổi ở nắp ca pô và hai bên hông xe.

Toyota Camry 2.0E 2018

Phần đầu xe thiết kế lại phần lưới tản nhiệt và mặt ca lăng kết hợp lại thành một hốc dạng lớn vớc các thanh ngang hình thang, đem lại vẻ trẻ trung, phóng khoáng cho phần đầu xe. Cụm đèn pha cũng được thiết kế nhỏ gọn lại đem đến vẻ trẻ trung, cùng trang bị công nghệ LED và tự động bật tắt. Nắp ca pô cũng được dập lại với những đường gân khoẻ khoắn, cũng như mang đến tính khí động học tối ưu hơn.

Ra hông xe thì tay nắm cửa, gương chiếu hậu cũng như vành bánh xe đã được thiết kế lại, hướng đến sự hiện đại và trẻ trung của thiết kế. Cùng với đó là ba đường dập nổi chạy dọc sườn xe, giúp chiếc sedan mang đến sự cứng cáp, thể thao và cơ bắp. Tất nhiên những chi tiết thiết kế mới vẫn đặt tính năng khí động học tối ưu làm kim chỉ nam cho mọi thiết kế của Toyota Camry 2.0E 2018.

Phần đuôi xe Toyota Camry 2.0E 2018 cũng được thiết kế lại không còn vuông vức như phiên bản tiền nhiệm, thay vào đó là thết kế phù hợp hơn với ngôn ngữ mới. Cản sau với những đường gân mạnh mẽ, cụm đèn hậu cũng thiết kế nhỏ gọn hơn, hiện đại hơn. Trên nóc xe thì trang bị ăng ten radio dạng vây cá mập đem đến khả năng bắt sóng tối ưu, tính năng khí động học và thẩm mỹ của xe.

Nội thất Toyota Camry 2.0E 2018 sang trọng, tiện dụng

Với việc trang bị cho nội thất xe Toyota Camry 2.0E 2018 toàn màu kem hướng tới sự sang trọng và trẻ trung cho tổng thể nội thất chiếc xe. Cùng với trang bị những công nghệ hiện đại nhất cho hệ thống giải trí, và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, mang đến sự sang trọng đến từng chi tiết nhỏ.

Toyota Camry 2.0E 2018 trang bị vô lăng 4 chấu thể thao, bọc da kết hợp ốp gỗ mang lại sự sang trọng. Trên vô lăng có tích hợp các phím điều khiển hệ thống âm thanh, điều khiển màn hình đa thông tin sau vô lăng. 

Toàn bộ nội thất của Toyota Camry 2.0E 2018 đều sử dụng ghế da, tất cả các ghế đều được chỉnh điện. 

Toyota Camry 2.0E 2018  trang bị hệ thống giải trí với CD, radio, cùng các kết nối ngoại vi như USB, AUX, Bluetooth. Hệ thống âm thanh hiện đại với 9 loa mang đến âm thanh trung thực và sống động. 

Hệ thống điều hoà trang bị cho Toyota Camry 2.0E 2018 là hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập, giúp đem lại không khí và nhiệt độ phù hợp đến từng hành khách trên xe.

Những chi tiết nhỏ khác cũng được các kỹ sư của Toyota rất để ý, với việc bố trí các chi tiết như: rèm che nắng cho cửa kính phía sau, lên xuống kính 1 chạm chống kẹt tất cả các cửa. 

Hệ thống vận hành mạnh mẽ và êm ái của Toyota Camry 2.0E 2018 

Toyota Camry 2.0E 2018 sử dụng động cơ có dung tích 2.0 lít cho công suất 165 mã lực tại số vòng tua 6500 vòng/ phút, Mô men xoắn cực đại đạt 199 tại vòng tua 4600 vòng/phút. Với công nghệ hiện đại nhất hiện nay của động cơ Toyota cho mức công suất lớn, hoạt động êm ái, phát huy tối đa khả năng tiết kiệm nhiên liệu vốn có của động cơ Toyota.

Cùng với động cơ hiện đại, Toyota Camry 2.0E 2018 cũng được trang bị hộp số công nghệ mới với 6 cấp số, mang lại hiệu quả chuyền chuyển động cao nhất và êm ái nhất.

Hệ thống an toàn bảo vệ tuyệt đối của Toyota Camry 2.0E 2018 

Toyota trang bị những công nghệ mới nhất cho Toyota Camry 2.0E 2018 nhằm hướng đến một chiếc xe bảo vệ toàn diện cho khách hàng. Xe sẽ hạn chế được va chạm với hệ thống an toàn chủ động, cùng khả năng bảo vệ tối đa cho hành khách khi có va chạm xảy ra với hệ thống an toàn bị động.

Hệ thống an toàn chủ động của Toyota Camry 2.0E 2018 trang bị những công nghệ sau:

Hệ thống phanh đĩa 4 bánh mang lại hiệu quả phanh tối đa.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp lái xe hoàn toàn có thể kiểm soát xe trong trường hợp phanh gấp.(khi phanh gấp xe không bị mất lái, mà ngược lại lái xe còn có thể đánh lái tránh chường ngại vật mà xe vẫn giữ được ổn định).

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, sẽ phân phối lực phanh hợp lý đến từng bánh xe, do tải trọng ở 4 bánh xe là khác nhau, lực ma sát lên 4 bánh là khác nhau, nên hệ thống EBD sẽ phân bổ lực phanh đến 4 bánh với mục đích nâng cao tối đa hiệu quat phanh.

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, trong những tình huống khẩn cấp, cần lực phanh lớn nhất, đoạn đường phanh ngắn nhất. Hệ thống BA sẽ căn cứ trên tốc độ đạp phanh, lực phanh mà hỗ trợ thêm cho người lái phanh xe một cách nhanh nhất với lực phanh lớn nhất.

Hệ thống cân bằng điện tử VSC sẽ phân phối lực kéo đến 4 bánh xe một cách hợp lý nhất, căn cứ trên tốc đô, lực bám đường, lực ma sát của từng bánh. Khi xe đi vào những khúc cua với tốc độ cao mà vẫn giữ được sự ổn định.

Hệ thống an toàn bị động của Toyota Camry 2.0E 2018 trang bị những công nghệ sau:

Với 7 túi khí, Toyota Camry 2.0E 2018 đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe khi có tai nạn xảy ra.

Hệ thống dây đai an toàn 3 điểm trang bị cho tất cả các ghế ngồi trên xe, kết hợp cùng túi khí bảo vệ tất cả hành khách trên xe.

Khung xe GOA danh tiếng cực kỳ vững chãi sẽ hạn chế tối đa lực truyền từ bên ngoài lên khoang hành khách.

Bàn đạp phanh tự đổ giúp hạn chế chấn thương phần đầu gối người lái.

Cột lái tự đổ sẽ hạn chế va chạm vùng ngực khi tai nạn xảy ra, giúp giảm chấn thương vùng ngực cho người lái.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo