Thiết kế ngoại thất xe Toyota Alphard 2019

Toyota Alphard 2019 là chiếc xe đa dụng MPV hầm hố, thiết kế bề thế ở mọi góc nhìn, với chiều dài 4,915m, chiều rộng 1,850m, chiều cao 1,890 m. Mang lại cho Toyota Alphard 2019 sự rộng rãi nhất trong phân khúc.

Toyota Alphard 2019

Thiết kế phần đầu xe tạo nên sự khác biệt, thể hiện sự mạnh mẽ của chiếc MPV cỡ lớn, với thiết kế lưới tản nhiệt hình con quay lớn, mạ cờ rôm sang trọng, gợi nên nét sang trọng tràn đầy uy lực cho Toyota Alphard 2019.

Hệ thống đèn chiếu sáng của Toyota Alphard 2019 sử dụng hệ thống đèn full LED, từ đèn chiếu gần LED, đèn chiếu xa LED, đèn ban ngày LED, đèn gầm LED, cùng hệ thống điều khiển đèn tự động bật tắt, hay tự động điều chỉnh góc chiếu. Cụm đèn pha của Toyota Alphard 2019 thiết kế cá tính dạng chữ J mang đến vẻ bề thế cho phần đầu xe.

Toyota Alphard 2019 sử dụng cửa sau điều khiển điện có chức năng điều khiển đóng mở cửa bằng chìa khóa điều khiển từ xa mang lại sự thoải mái và dễ dàng cho lối đi của hàng ghế thương gia.

Thiết kế phần đuôi xe mạnh mẽ, bề thế với thiết kế chủ đạo hình chữ U. Với Toyota Alphard 2019 đó là sự kết hợp hài hòa giữa cản sau, cửa sau và cụm đèn sau lớn được kéo dài từ hông ra đuôi xe.

Toyota Alphard 2019

Đuôi gió phía sau làm tăng vẻ thẩm mỹ cũng như tính năng khí động học cho Toyota Alphard 2019, trên đuôi gió có tích hợp phanh trên cao dạng LED gia tăng khả năng nhận biết tín hiệu phanh, tránh những va chạm bất ngờ có thể xảy ra trong quá trình vận hành xe.

Cụm đèn sau LED nổi bật với thiết kế uốn lượn theo thiết kế chủ đạo hình chữ U kéo dài từ hông xe ra đến cửa sau. Cụm đèn hậu đem lại điểm nhấn mạnh mẽ cho phần đuôi của Toyota Alphard 2019.

Vành bánh xe tạo ấn tượng với thiết kế đa chấu, đan xen, ngoài ra với kích thước lớn 235/50R18 cũng tạo nên vẻ bề thế và sang trọng cho Toyota Alphard 2019.

Cụm đèn sương mù dạng LED với viền đèn được mạ cờ rôm sáng bóng, mang lại một điểm nhấn cho phần đầu xe. Toyota Alphard 2019 thiết kế tinh tế đến từng chi tiết nhỏ trên xe.

Tay nắm cửa mạ cờ rôm sang trọng và nổi bật, với việc Toyota Alphard 2019 trang bị mở cửa thông minh thì việc mở cửa đơn giản là một cái chạm tay nhẹ mà không cần phải sử dụng lực lớn của cánh tay.

Gương chiếu hậu ngoài xe cỡ lớn với tầm quan sát rộng, kết hợp với đèn báo rẽ giúp gia tăng tính năng an toàn khi vận hành. Bên cạnh đó gương chiếu hậu của Toyota Alphard 2019 còn trang bị tính năng tiện ích như nhớ vị trí và chức năng chống bám nước.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo