Thiết kế ngoại thất Toyota Prius Hybrid 2018

Toyota Prius Hybrid 2018 được thiết kế kiểu dáng cực kỳ cá tính, chính thiết kế này đã phá vỡ mọi định kiến về một chiếc xe xanh. Thành công của Toyota Prius Hybrid 2018 trên phạm vi toàn cầu một phần lớn đến từ thiết kế ngoại thất “không thể nhầm lẫn” vào đâu được. Thiết kế ngoại thất Toyota Prius Hybrid 2018 mang đến sự tự hào cho chủ sở hữu ở mọi lứa tuổi, mọi nghề nghiệp, quan trọng là thiết kế này làm nổi bật một chiếc xe xanh trước đám đông.

> Đánh giá tổng thể Toyota Prius Hybrid 2018

> Hệ thống an toàn Toyota Prius Hybrid 2018

> Động cơ vận hành Toyota Prius Hybrid 2018

> Nội thất xe Toyota Prius Hybrid 2018

Đầu xe Toyota Prius Hybrid 2018 đặt vấn tính khí động học lên đầu tiên, nhằm giảm lực cản không khí. Sau đó đến việc tối ưu thiết kế của một chiếc xe xanh, cũng như không quyên mang lại thiết kế cá tính, đặc trưng riêng cùng tính thẩm mỹ cao. Chỉ cần nhìn đầu xe thôi, Toyota Prius Hybrid 2018 đã có thể thuyết phục những khách hàng khó tính nhất.

Toyota Prius Hybrid 2018 sử dụng lưới tản nhiệt màu đen dạng hình thang như thiết kế đặc trưng của các thể hệ xe Toyota hiện nay. Tuy nhiên lưới tản nhiệt của Toyota Prius Hybrid 2018 không rộng như các loại xe thông thường.

Cụm đèn pha dạng chữ Y vừa thời trang, vừa phá cách thể hiện cá tính tạo điểm nhấn sâu nhất trong thiết kế đầu xe của Toyota Prius Hybrid 2018. Cụm đèn pha của Toyota Prius Hybrid 2018 sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay đó là công nghệ LED cùng.

Cụm đèn gầm sử dụng công nghệ LED mang lại ánh sáng trung thực, độ sáng cao, lại tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kế cụm đèn gầm của Toyota Prius Hybrid 2018 dạng hình tam giác phù hợp với thiết kế của cụm đèn pha.

Vành bánh xe sử dụng hợp kim nhôm đúc, kết hợp hai tông màu đen và bạc, mang đến sự khác biệt cho Toyota Prius Hybrid 2018 , vành bánh xe có kích thước 215/45R17.

Gương chiếu hậu thiết kế đặt tính năng khí động học lên hàng đầu, chính vì vậy lực cản không khí gây ra bởi gương chiếu hậu ở mức nhỏ nhất. Tuy nhiên, bên cạnh đó gương chiếu hậu xe Toyota Prius Hybrid 2018 vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, mặt gương rộng để có thể có góc quan sát rộng. Hơn thế nữa, gương chiếu hậu của Toyota Prius Hybrid 2018 còn tích hợp chức năng cảnh báo xe vượt (Màn hình mù), bên ngoài có tích hợp đèn báo rẽ dạng LED, các chức năng chỉnh điện và gập điện là những chức năng tối thiểu tích hợp trên gương.

Tay nắm cửa thiết kế đơn giản, cùng màu thân xe hướng tới vẻ thân thiện và hiện đại.

Đuôi xe Toyota Prius Hybrid 2018 được thiết kế phá cách, không giống những xe bình thường với mục đích thể hiện sự khác biệt của một chiếc xe “xanh”. Tất nhiên, đuôi xe vẫn đảm bảo tính thời trang cùng tính năng khí động học.

Cụm đèn hậu là điểm nhấn cho phần đuôi xe với thiết kế hình chữ L nằm ngược, sử dụng công nghệ LED. Với cụm đèn hậu thì vẻ hoàn mỹ, trẻ trung, hiện đại của Toyota Prius Hybrid 2018 được hoàn thiện hơn.

Khoang hành lý Toyota Prius Hybrid 2018 với thiết kế ngoại thất như vậy thì rất nhiều người đánh giá là khá nhỏ, tuy nhiên khi mở khoang hành lý ra thì khoang hành lý khá rộng, đặc biệt nếu cần diện tích rộng có thể gập hàng ghế sau để có thể tăng cường kích thước để đồ.

Lô gô trước sau đều có đặc điểm chung là sử dụng lô gô Toyota “xanh” đặc trưng cho xe HYBRID, và cả bên hông cũng không thể thiếu dòng chữ lô gô HYBRID.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo