Phương án mua xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 trả góp và những câu hỏi

Phương án mua xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 trả góp và những câu hỏi liên quan.

Bài viết liên quan:

>> Thiết kế nội thất xe Toyota Land Cruiser Prado TXL 2019

>> Thiết kế ngoại thất xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 

>> Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 và sự kỳ vọng 

Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 là chiếc xe có giá trị lớn, trên 2 tỷ. Chính vì vậy lượng tiền bỏ ra đầu tư mua xe là khá lớn, nhưng bạn vẫn muốn để tiền đầu tư cho việc khác mà không đầu tư hết vào chiếc xe. Mua xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 theo phương thức mua trả góp là phương án tối ưu nhất.

Vì sao nên mua Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 theo phương án mua trả góp?

Tất nhiên lý do đầu tiên đó là để tiền đo đầu tư cho việc khác cần tiền mặt hơn.

Lý do tiếp theo đó là: Lãi suất của việc mua xe ô tô trả góp, mà cụ thể ở đây là chiếc Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 là thấp hơn so với việc đi vay cho việc khác. Thông thường trong 6 tháng đến 1 năm đầu người mua xe trả góp sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi, với mức từ 6-7,5%/năm. Sau đó thì lãi suất được tính theo thị trường, nhưng thường chỉ khoảng 10%/năm. Như vậy, lãi suất cho việc vay mua xe ô tô trả góp là thấp hơn việc vay tiền bình thường từ ngân hàng hay các tổ chức tài chính khác. Vì cho vay mua ô tô trả góp có độ an toàn cao, độ rủi ro thấp vì khách hàng đã dùng chính chiếc xe có giá trị thật để thế chấp.

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Những ai có thể mua xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 trả góp?

Tất nhiên là bất kể ai có thu nhập đủ đáp ứng để trả nợ ngân hàng. Tuy nhiên, điều kiện đầu tiên sẽ là khách hàng phải chưa có nợ xấu vơi ngân hàng. Khách hàng có thể là cá nhân, là công ty, tổ chức, không hạn chế địa bàn. Chúng tôi có mối liên kết với các ngân hàng trên toàn quốc, để có thể dễ dàng hỗ trợ khách hàng đến từ khắp mọi nơi, không chỉ xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 mà là các loại xe ô tô nói chung.

Mua xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 trả góp ở đâu là tốt nhất?

Do Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 là môtj tài sản giá trị lớn, nên điều đầu tiên khách hàng cần quan tâm đó là uy tín và chất lượng của sản phẩm. Quý khách hàng hãy đến đại lý ủy quyền của Toyota để nhận được dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất, cùng chế độ bảo hành và hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Việc thứ hai cần quan tâm khi mua một chiếc Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 trả góp đó là ngân hàng cho vay là ngân hàng nào? Có uy tín không? Có mức lãi suất hợp lý không? Đến với chúng tôi, chúng tôi đã có đặt liên kết với rất nhiều ngân hàng uy tín trên toàn quốc, chúng tôi cùng ngân hàng sẽ luôn hết sức hỗ trợ để khách hàng có thể mua chiếc xe một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Đến với chúng tôi, khách hàng không chỉ nhận được sự hỗ trợ từ phía ngân hàng, ngoài ra thì công ty tài chính Toyota (TFS) sẽ hỗ trợ cho những khách hàng có nhu cầu mua xe Toyota trả góp chứ không riêng gì Toyota Landcruiser Prado TXL 2019.

Quy trình các bước mua xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 trả góp như thế nào?

Quy trình mua xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 trả góp trải qua 4 bước như sau:

Bước 1: Ký hợp đồng đặt cọc mua bán xe (QUý khách hoàn toàn yên tâm là nếu bên ngân hàng từ chối cho vay, chúng tôi sẽ hoàn trả lại cho bên mua 100% số tiền mà quý khách đã đặt cọc).

Bước 2: Nộp hồ sơ theo yêu cầu từ phía ngân hàng, mỗi khách hàng có những bộ hồ sơ khác nhau, nhưng chung quy lại thì có 2 loại giấy tờ cơ bản: Giấy tờ pháp lý và giấy tờ chứng minh thu nhập. Để biến bạn cần chuẩn bị gì, hãy liên hệ trược tiếp đến chúng tôi để được tư vấn cụ thể trong từng trường hợp.

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Bước 3: Sau khi hoàn thiện hồ sơ cho phía ngân hàng, thì ngân hàng sẽ thông báo cam kết cho khách hàng vay số tiền cụ thể, lúc đó khách hàng sẽ nộp phần giá trị đối ứng của chiếc xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 để bên bán có thể xuất hóa đơn, cung cấp hồ sơ để khách hàng đi đăng ký xe. Việc đăng ký thì chúng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ quý khách hàng về mặt thủ tục. Thường thì thời gian làm thủ tục sẽ mất ½ ngày làm việc, rất nhanh phải không ạ?

Bước 4: Dải ngân khoản vay và nhận xe.

Sau khi đăng ký cho chiếc xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 xong, bên mua sẽ nộp đăng ký cho bên ngân hàng, sau đó ký nhận nợ với ngân hàng. Lúc này ngân hàng sẽ dải ngân khoản vay vào tài khoản bên bán, lúc này bên bán đã nhận đủ tiền xe, và đương nhiên việc cuối cùng là giao xe.

Chú ý: Khi bạn mua xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 hay bất cứ loại xe ô tô nào theo hình thức trả góp thì một việc bắt buộc đó là “phải” mua bảo hiểm thân vỏ (vật chất, hay tự nguyện) cho chiếc xe. Việc này nhằm đảm bảo tài sản thế chấp của ngân hàng. Tất nhiên việc này sẽ gắn liền với quyền lợi của bên mua, đó là xe có tại nạn hay va quyệt gì thì sẽ có bên bảo hiểm chi trả.

Phải đầu tư bao nhiêu để có thể mua được chiếc Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 theo hình thức trả góp?

Trước tiên chúng tôi sẽ nói về tổng chi phí cho một chiếc xe bao gồm: Tiền mua xe (đã bao gồm VAT) + Thuế trước bạ + Phí đăng ký + Đăng kiểm + Phí bảo hiểm + Phí đường bộ.

Số tiền bạn có thể vay tối đa cho một chiếc xe = (Tiền mua xe + Thuế trước bạ) x 85%. 

Như vậy có thể dễ dàng tính được số tiền cần chuẩn bị để mua một chiếc xe trả góp = (Tiền mua xe + Thuế trước bạ) x 15% + Phí đăng ký + Đăng kiểm + Phí bảo hiểm + Phí đường bộ. 

Tính cụ thể như một chiếc Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 có giá hiện tại là 2.167.000.000 đồng thì số tiền cần chuẩn bị khi mua trả góp đăng ký tại 1 địa phương bất kỳ với thuế trước bạ 10%, được tính như sau: Số tiền cần chuẩn bị = (2.167.000.000 + 2.167.000.000 x 10%) x 15% + 1.000.000 + 340.000 + 873.000 + 2.160.000 = 362 triệu đồng. Như vậy, chỉ với 362 triệu đồng là quý khách đã có thể sở hữu siêu phẩm SUV trong mơ Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 rồi.

Thời gian vay mua xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 được tối đa bao nhiêu năm?

Trả lời: Thời gian vay mua xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 trả góp có thể tối đa 5-7 năm, thông thường là 5 năm, tất nhiên thời gian vay càng dài thì ghánh nặng tài chính trả nợ hàng tháng cũng được giảm bớt theo thời gian. Tất nhiên, quý khách cũng có thể đăng ký vay từ 1-2-3-4-5-6-7 năm tùy theo dự kiến thu nhập của mình.

Giá xe mua theo hình thức mua xe trả góp có đắt hơn bình thường hay không?

Trả lời: Quý khách mua trả góp hay trả tiền mặt 1 lần thì giá đều như nhau.

Giải thích: Bản chất của việc mua xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2019 trả góp là: bên bán nhận đủ 100% giá trị xe thì mới giao xe, bên mua vay tiền của ngân hàng để trả cho bên bán. Như vậy, trả thẳng hay trả góp thì bản chất không có gì khác nhau, chính vì vậy giá bán xe không khác nhau.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo