Phụ kiện chính hãng Toyota cho Vios, Altis, Innova, Fortuner, Prado, Yaris, Camry

Toyota Việt Nam cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, phụ tùng chính hãng nhằm chăm sóc khách hàng mua xe và sử dụng xe Toyota được tốt hơn. Bên cạnh đó, với mỗi sản phẩm xe Toyota đều được Toyota Việt Nam phân phối một số phụ kiện chính hãng do Toyota độc quyền nhập và bán qua các đại lý chính hãng.

Thực tế các khách hàng thường không biết thế nào là phụ kiện chính hãng với phụ kiện không chính hãng. Phụ kiện chính hãng là phụ kiện do Toyota Việt Nam nhập về (từ nhà cung cấp là bên khác sản xuất ra) hoặc Toyota Việt Nam đặt hàng bên thứ 2 sản xuất riêng cho Toyota và phân phối qua hệ thống các đại lý Toyota. Còn phụ kiện không chính hãng (chiếm đến 90%) là do các đại lý Toyota tự nhập hàng rồi bán ra thị trường.

Tất nhiên, các phụ kiện do đại lý Toyota bán ra dù là chính hãng hay không đều được bảo hành tại chính đại lý Toyota đó. Thời gian bảo hành tùy từng sản phẩm và đều được bảo bảo chất lượng, an toàn cho xe ô tô. Các phụ kiện không chính hãng có thể liệt kê như: Bọc vô lăng, nước hoa, bạt phủ xe, móc chìa khóa, thậm chí cả màn hình DVD, camera lùi..

Ở bài viết này, Toyota xin được liệt kê các phụ kiện chính hãng của Toyota cho các xe Vios, Altis, Camry, Innova, Yaris, Fortuner, Land Prado …

  1. Bơm lốp Toyota

Đây được coi là phụ kiện rất quan trọng khi sử dụng xe ô tô mà mọi người bắt buộc phải có trên xe. Khi đi trên đường, thấy xe non hơi hoặc khi chạy với số lượng người đủ (đầy tải), nhiều người có cảm giác “ngại” bơm thêm, vì thế mà bánh xe chịu tải lớn, độ mòn lốp cao, tốn nhiên liệu hơn. Với lốp căng hơi, xe sẽ “nẩy” hơn, gặp đường xấu, ổ gà, xe dễ bị xóc mà không êm dịu. Nếu có bơm lốp có thể bơm thêm hoặc “xì hơi” bớt cho bánh xe thích hợp với đường xá cũng như tải trọng của xe hơn. Giúp nâng cao tuổi thọ của xe và bảo vệ sự an toàn lâu dài cho lốp xe.

 

Bơm lốp chính hãng của Toyota

Sử dụng nguồn điện 12V trên xe ô tô, bơm lốp Toyota có dây đủ dài để nối đầu bơm đến 4 bánh xe. Bên cạnh bơm lốp có đèn giúp khách hàng dễ dàng thao tác trong đêm tối. Mặt trên có màn hình Led hiển thị thông số về áp suất lốp và các nút bấm điểu khiện dễ dàng và tiện dụng.

Với các xe Toyota, thông số áp suất lốp được ghi trên lốp xe hoặc dập nổi trên cánh cửa người lái. Thường khi bơm đến định mức nhất định, bơm sẽ tự động ngắt tránh lốp quá căng.

Bơm lốp chính hãng sử dụng nguồn điện 12V trên ô tô

Giá bán chính hãng của bơm lốp Toyota là: 1,448,700 đồng (chưa bao gồm thuế VAT). Bảo hành 1 năm trên toàn quốc.

2. Bộ hỗ trợ khẩn cấp Toyota

Đây cũng là một trong những phụ kiện rất thiết thực cho những chuyến đi dài. Là thiết bị hỗ trợ an toàn khi xảy ra sự cố trên đường. Được đựng trong 1 hộp nhựa chắc chắn, bên trong gồm có: 1 bộ dây câu dùng để cứu hộ khi xe hết ắc quy; 1 đèn điện sử dụng nguồn điện 12V trên xe, dây kéo dài để soi đến nơi cần xử lý như khoang động cơ, lốp xe…; tam giác đỏ để chặn xe cảnh báo xe khác đi đến tránh xe của chúng ta đang gặp sự cố; bộ dây tời cứu hộ dùng để kéo xe lên khi sa lầy hoặc kéo khi không thể tự di chuyển được;

Bộ hỗ trợ khẩn cấp của Toyota

Bộ hỗ trợ khẩn cấp có giá bán: 2,468,900 đồng chưa bao gồm VAT.

3. Màn hình DVD theo xe Yaris G 2016, 2017

Thường các màn hình DVD là phụ kiện được nhập từ Đài Loan, Trung Quốc có rất nhiều tính năng như GPS dẫn đường, hệ điều hành androi…Màn hình DVD không chính hãng (chủ yếu của Tàu) thường giá khá rẻ, nhiều tính năng nên được người ít hiểu biết dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên những màn hình DVD này thường rất dễ lỗi cảm ứng, kén đĩa, độ bền thấp, chất lượng điểm ảnh trên màn hình mau xuống cấp.

Kết nối bluetooth trên DVD

Màn hình DVD của xe Yaris là màn hình chính hãng do Toyota đặt hàng của thương hiệu JVC sản xuất tại Indonesia. Có các chức năng: Nghe đĩa DVD, VCD, CD, nghe đài FM/AM, kết nối AUX, Bluetooth, USB, hỗ trợ đàm thoại rảnh tay. Cảm ứng rất mượt, đặc biệt, màn hình JVC nổi tiếng bởi độ bền, chống va đập và chất lượng âm thanh cực kỳ tốt.

Màn hình do hãng JVC sản xuất tại Indonesia

 

Đầy đủ điều khiển từ xa và sách hướng dẫn

Màn hình DVD của JVC đang được bán mới mức giá 7,2 triệu đồng. Bảo hành 1 năm theo quy định. Đầu DVD này có thể lắp chung được hết các xe Toyota: Vios, Yaris, Altis, Innova, Fortuner, Hilux..

Video màn hình DVD JCV của xe Yaris lắp camera 360 quanh xe:

 

4. Khay hành lý

Là tấm nhựa để lót dưới khoang chứa hành lý nhằm chống thấm nước, chống bụi bẩn, bảo vệ xe luôn sạch sẽ, thoáng mát. Ưu điểm là sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, độ bền cao, dễ tháo ra ngoài vệ sinh, phơi và đặt lại vào khoang hành lý.

Khay hành lý chính hãng của Toyota

Khay hành lý còn được gọi là khay lót cốp. Được thiết kế vừa vặn cốp hậu xe Toyota. Dầy dặn và rất đẹp, sạch, tinh tế, sang trọng.

Khay lót cốp xe Yaris chính hãng

Khay hành lý xe Toyota Fortuner không thấm nước, dễ dàng nhấc ra ngoài vệ sinh, phơi và đặt lại xe một cách đơn giản. Trên mặt khay có chữ Fortuner dập nổi, và có các đường gân nhằm tăng độ gồ ghề, hạn chế khả năng trượt, lăn khi đặt các vật tròn lên trên.

Khay lót cốp chính hãng cho Fortuner 2017, 2018

Khay lót cốp có giá bán từ hơn 700k đến 1,1 triệu tùy từng xe. Sản phẩm được tham khảo từ website: https://phukienxetoyota.com.vn/

5. Đầu CD Toyota

Đầu CD của các xe Toyota Vios, Altis, Innova, Yaris E hay thậm chí của xe Fortuner máy dầu 2017, 2018 tháo ra lắp DVD được hãng bán ra với mức giá rất hợp lý. Giá đầu CD vios 1 triệu. Giá các đầu CD khác giá từ 1,2 triệu đến 1,5 triệu. Giá trên chưa bao gồm công lắp đặt lên xe và giắc cắm.

Đầu CD xe Vios, Altis

 

Đầu CD xe Fortuner máy dầu

 

Đầu CD xe Innova 2017

Ngoài các phụ kiện chính hãng trên, ở bài viết này không nói hết được các phụ kiện khác nữa như: Đèn cửa hiện chữ, đèn báo hiển thị tốc độ lên kính lái, viền đèn trước sau, camera lùi chính hãng Toyota, DVD chính hãng của Innova, DVD chính hãng của Fortuner, ốp cản trước, ốp cản sau chính hãng, hộp lạnh Toyota….

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo