Nội thất hạng thương gia của Toyota Alphard 2019

Cảm nhận đầu tiên về nội thất của Toyota Alphard 2019 là sự rộng rãi và bề thế của tổng thể nội thất được đánh giá thuộc hàng đẳng cấp thương gia. Đi vào chi tiết nội thất của Toyota Alphard 2019 thì từng chi tiết được đánh giá như sau:

Vô lăng trang bị cho Toyota Alphard 2019 là vô lăng 4 chấu thể thao, bọc da, ốp gỗ, trên vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rãnh tay, phím bấm điều khiển màn hình MID. Trợ lực lái trang bị cho Toyota Alphard 2019 là trợ lực lái điện, tuy nhiên điều chỉnh vô lăng chỉ là chỉnh tay 4 hướng.

Toyota Alphard 2019

Toyota Alphard 2019 trang bị gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động, giúp lái xe không bị chói mắt khi xe phía sau chiếu đèn từ phía sau.

Bảng đồng hồ Optitron trang bị màn hình MID đa thông tin, cung cấp các thông số của xe, giúp lái xe dễ dàng kiểm soát tình trạng xe. Ngoài ra trên bảng đồng hồ Optitron của Toyota Alphard 2019 còn tích hợp đèn báo ECO, báo vị trí cần số, báo lượng tiêu thụ nhiên liệu.

Toyota Alphard 2019 cũng được trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, mang lại vẻ hiện đại và sang trọng cho chiếc phi cơ mặt đất.

Hệ thống âm thanh trang bị cho Toyota Alphard 2019 sử dụng màn hình DVD 8 inch, kết nối USB, AUX, Radio, cùng kết nối không dây Bluetooth. Toyota Alphard 2019 là xe Toyota chính hãng duy nhất tại Việt Nam trang bị hệ thống âm thanh JBL danh tiếng,với 17 loa, mang lại âm thanh chân thực và sống động trên xe.

Hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập, khả năng làm mát nhanh cùng chức năng lọc no nô mang lại không khí trong lành nhất trên xe. Đặc biệt ở hàng ghế thương gia có thêm bảng điều khiển quạt gió, mang đến cho từng hành khách trên xe nhiệt độ theo ý muốn của mình. Hệ thống điều hòa là một điểm cộng cho tính năng tiện nghi trên xe.

Một điểm đặc biệt và độc nữa của Toyota Alphard 2019 là xe Toyota chính hãng duy nhất có trang bị cửa sổ trời, mà lại có tới 2 cửa sổ trời. Một của sổ trời phía trước và cửa sổ trời toàn cảnh cho hàng ghế thương gia.

Hàng ghế trước của Toyota Alphard 2019 được trang bị hai ghế cùng chỉnh điện, riêng ghế lái có thêm chức năng nhớ vị trí ghế 3 vị trí. Toàn bộ ghế trên xe được bọc chất liệu da cao cấp.

Hàng ghế thứ hai- hàng ghế hạng thương gia là điểm nhấn, là điểm cộng của chiếc MPV cỡ lớn này. Hàng ghế thương gia này có thể chỉnh điện, có đệm để chân, có thể gập 50/50 sang hai bên. Cùng với đó là bảng điều khiển nằm trên tựa tay của hàng ghế thứ hai, mang lại sự tiện nghi cho chủ nhân chiếc xe.

Toyota Alphard 2019

Hàng ghế thứ hai của Toyota Alphard 2019 cũng được trang bị riêng hệ thống giải trí với màn hình LED kích thước 9 inch treo trên trần xe để phục vụ riêng hàng ghế thương gia.

Trần xe Toyota Alphard 2019 có điểm nhấn là dàn đèn trần dạng LED có thể biến đổi 16 màu tùy theo ý thích chủ nhân. Dàn đèn trần mang lại sự sang trọng và hiện đại cho nội thất xe.

Hai cửa trước của Toyota Alphard 2019 được đóng mở bình thường, điểm đặc biệt đến từ hai của trượt hai bên và của sau. Ba cửa này đều được mở bằng điều khiển điện, mang đến tính năng sử dụng tối ưu cho hành khách trên xe.

Hai bên cửa xe Toyota Alphard 2019 cũng trang bị bậc lên xuống giúp cho việc lên xuống xe trở nên dễ dàng hơn.

Hộc đựng đồ ghế trước bố trí nhiều hộc đựng đồ cực kỳ hợp lý, giúp cho việc để đồ trên xe cực kỳ tiện lợi

Rèm che nắng được trang bị cho hàng ghế sau- hàng ghế thương gia, đương nhiên tác dụng đó là che chắn cho hành khách ở hàng ghế VIP này.

Khoang hành lý sau xe Toyota Alphard 2019 được thiết kế cực kỳ rộng rãi, có thể chưa tối 3 bộ golf,  việc này giúp hành khách trên xe có thể mang hành lý tùy ý cho những chuyến đi xa.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phòng kinh doanh

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo