Những phụ kiện cần lắp đặt thêm cho xe Toyota Vios 2019 TRD Sportivo

> Nội thất xe Toyota Vios 2019 TRD Sportivo

> Hệ thống vận hành xe Toyota Vios 2019 TRD Sportivo

> Ngoại thất xe Toyota Vios 2019 TRD Sportivo

Phiên bản thể thao của Toyota Vios 2019 đã ra mắt tại thị trường Việt Nam với việc trang bị thêm nhiều phụ kiện, đồ chơi, option. Tuy nhiên, việc trang bị thêm một số phụ kiện cho xe Toyota Vios 2019 TRD Sportivo vẫn là việc cần thiết. Trong khuôn khổ bài viết này thì Toyota Thăng Long sẽ đi vào vấn đề chính là tư vấn lắp đặt phụ kiện cho xe Toyota Vios 2019 TRD Sportivo.

Toyota Vios 2019 TRD Sportivo

Dán phim cách nhiệt cho xe Toyota Vios 2019 TRD Sportivo là chi tiết đầu tiên nên lắp đặt khi mua xe mới. Dán phim cách nhiệt giúp nhiệt độ trong xe ổn định hơn, ngăn cách ánh sáng mặt trời chiếu vào ca bin xe. Nội thất xe Toyota Vios 2019 TRD Sportivo sẽ trở nên bền bỉ hơn khi được bảo vệ bởi phim cách nhiệt. Một điểm cần lưu ý cho việc lắp đặt phim cách nhiệt đó là nên lắp đặt tại những địa điểm uy tín, co bảo hành điện tử.

Trải sàn da là phụ kiện cần thiết cho mọi loại xe ô tô chứ không riêng gì xe Toyota Vios 2019 TRD Sportivo. Trải sàn da giúp xe trở nên sạch sẽ, không ngấm nước xuống sàn xe, cùng với khả năng là dễ dàng vệ sinh nội thất xe, giúp chiếc xe luôn thơm tho.

Vè che mưa hay mi che mưa khi lắp lên xe Toyota Vios 2019 TRD Sportivo thứ nhất là có tác dụng trang trí thêm cho xe, công dụng tiếp theo của mi che mưa là khi trời mưa có thể hé chút cửa kính ra để cho không khí trong xe thoáng hơn mà không lo nước mưa chảy vào khoang ca bin.

Màn hình gối đầu là thiết bị điện tử giải trí riêng cho hàng ghế phía sau, khi lắp lên xe Toyota Vios 2019 TRD Sportivo thì có tác dụng giúp hành khách ngồi sau xe có thể xem những bộ phim theo ý thích, giúp thư giản trên những hành trình dài.

Tủ lạnh mi ni là thiết bị điện tử dùng chung cho tất cả các loại xe ô tô Toyota, do hãng Toyota sản xuất chứ không trang bị riêng cho xe Toyota Vios 2019 TRD Sportivo. Tủ lạnh mini giúp đựng và làm lạnh đồ uống vào mùa hè.

Bộ hỗ trợ khẩn cấp sẽ cực kỳ cần thiết trong những trường hợp xe hỏng, hết ắc quy giữa đường. Bộ hỗ trợ khẩn cấp có bộ tam giác phản quang cảnh báo từ xa, đèn pin, bộ dây dùng để hỗ trợ khởi động xe khi hết ắc quy. Chiếc Toyota Vios 2019 TRD Sportivo sẽ được trang bị đầy đủ dụng cụ khi không may hỏng hóc trên đường.

Móc treo đồ gắn trên hàng ghế trước giúp hành khách trên xe dễ dàng có chỗ treo đồ, móc treo đồ là phụ kiện dùng cho xe Toyota Vios 2019 TRD Sportivo cũng như nhiều loại xe Toyota khác.

Giá treo máy tính bảng trang bị cho hàng ghế phía sau, giúp hành khách ngồi sau xe có vị trí lý tưởng để treo máy tính bảng mà không phải cầm trên tay.

Khay hành lý dùng để trong cốp sau của xe, là phụ kiện dùng chung cho tất cả các loại xe Toyota Vios 2019 cũng như xe Toyota Vios 2019TRD Sportivo.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo