Những loại xe Toyota đang phân phối tại Toyota Thăng Long

Toyota hiện tại đang phân phối chính hãng tại Việt Nam những dòng xe nào?

Toyota Vios 2016 tại Toyota Thăng Long.

Toyota Vios 2016 phiên bản số tự động hay phiên bản G là phiên bản cao cấp nhất của Toyota Vios 2016, được trang bị hộp số tự động, động cơ có dung tích xi lanh 1.5 lít. Nội thất trang bị nội thất da màu đen, điều hòa tự động được trang bị chỉ cho phiên bản Vios cao cấp nhất. Nổi tiếng về độ bền của động cơ, thân vỏ, cùng sự phù hợp với thời tiết và điều kiện ở Việt Nam đã mang lại sự thành công vượt sự mong đợi của Toyota. Toyota Vios G 2016 là sự lựa chọn tối ưu cho chiếc xe gia đình trong khi nguồn đầu tư ở mức trung bình.

Toyota Vios 2016 phiên bản số sàn hay còn gọi là phiên bản E là một trong hai phiên bản có dung tích xi lanh 1.5 lít, Vios E 2016 dùng chung thân vỏ, động cơ với Vios G 2016. Sự khác biệt không quá nhiều giữa hai phiên bản G và E đem lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, sao cho phù hợp nhất với điều kiện và mục đích sử dụng khác nhau của từng người. Vios E 2016 số sàn trang bị nội thất màu kem, ghế nỉ, điều hòa cơ có trang bị lọc khí mang lại không khí trong lành cho hành khách trên xe.

Toyota Vios 2016 phiên bản J với động cơ có dung tích xi lanh 1.3 lít là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng có sự đầu tư hạn chế, mặc dù option của xe là không có nhiều. Với dung tích 1.3 lít thì Vios J 2016 mang lại sự tiết kiệm nhất định so với những phiên bản có dung tích xi lanh lớn hơn. Phiên bản Vios J 2016 hiện tại đang được bán lẻ, hoặc bán lô.

Toyota Vios 2016 phiên bản Limo hay phiên bản taxi, là xe chỉ dành riêng để chạy taxi, là phiên bản Vios duy nhất chỉ bán lô từ 5 xe trở lên, Toyota Vios J 2016 dung tích 1.3 lít chỉ được trang bị những option tối thiểu để có thể làm xe chuyên kinh doanh.

IMG 3007

Toyota Vios 2016

Toyota Corolla Altis 2016 là dòng xe mà Toyota Thăng Long bán đạt doanh số cao nhất.

 

Toyota Corolla Altis 2016 phiên bản 1.8G số sàn dành cho những khách hàng chỉ thích chạy số sàn, thực sự thì khi khi lái xe 1 tay cầm vô lăng, tay còn lại cầm cần số điều khiển theo ý thích, theo kinh nghiệm thì đúng là một trải nghiệm đầy thú vị. Ngoại thất xe 1.8G số sàn và 1.8G số tự động không có sự khác nhau, sự nkhacs nhau chỉ nằm ở hộp số và trang bị nội thất.

Toyota Corolla Altis 2016 phiên bản 1.8G số tự động vô cấp thông minh thực sự là chiếc xe đáp ứng được rất nhiều sự kỳ vọng của người tiêu dùng. Một chiếc xe có mức giá tầm trung, đẳng cấp tầm trung êm ái, bền bỉ và đặc biệt là cực kỳ trẻ trung. Với phiên bản 1.8G số tự động, khách hàng có hai sự lựa chọn về màu của nội thất là màu đen và màu kem.

Toyota Corolla Altis 2016 phiên bản 2.0V số tự động vô cấp thông minh là phiên bản cao cấp nhất của dòng Toyota Corolla Altis 2016. Trang bị động cơ 2.0 lít mạnh mẽ kết hợp cùng hộp số vô cấp thông minh êm ái, đem lại cảm giác lái cực kỳ thể thao. Nội thất và option của Corolla Altis 2.0V 2016 được đánh giá là rất hoàn thiện và đầy đủ option. Để có thể trải nghiệm về Corolla Altis 2.0V hãy liên hệ và đăng kí lái thử tại Toyota Thăng Long.

 

hinh-anh-corolla-altis-2016 9

Toyota Altis 2016

Toyota Camry 2016 luôn có mặt tại Toyota Thăng Long.

Toyota Camry 2016 phiên bản 2.0E là phiên bản cải tiến nhiều nhất của Toyota Camry 2016. Không chỉ thay đổi về ngoại thất, Toyota Camry 2.0E 2016 còn có sự thay đổi không hề nhỏ ở động cơ, hộp số, nội thất, tiện nghi và option trên xe. Động cơ sử dụng động cơ công nghệ điều phối van biến thiên thông minh mở rộng VVT-iW, tích hợp công nghệ phun xăng trực tiếp D4S. Hộp số của Camry 2016 sử dụng hộp số tự động 6 cấp tiên tiến đem đến sự êm ái cùng khả năng vận hành trơn tru. Những option trang bị thêm cho Camry 2.0E 2016 thực sự đáng chú ý như: khởi động thông minh, ghế chỉnh điện, rèm cửa kính sau. Hãy đến Toyota Thăng Long để cảm nhận và trải nghiệm.

Toyota Camry 2016 phiên bản 2.5Q luôn là sự lựa chọn số 1 ở phân khúc sedan hạng trung, nếu so với phiên bản tiền nhiệm thì Camry 2.5Q 2016 không có quá nhiều cải tiến. Ngoại thất chỉ khác hai phiên bản E và G ở phần vành bánh xe, vành bánh xe Camry 2.5Q trang bị lazang 5 chấu đơn đường kính 18inch thể thao. Vào trong nội thất thì Camry 2.5Q 2016 sử dụng tông màu là màu đen truyền thống sang trọng. Những trang bị tiện nghi hiện đại như: sạc không dây chuẩn Qi, khởi động nút bấm thông minh, ghế lái nhớ 2 vị trí ghế, điều hoà tự động 3 vùng độc lập, hàng ghế sau có thể chỉnh ngã lưng, tựa tay hàng ghế sau có tích hợp điều khiển âm thanh, điều hoà, tựa ghế, rèm…

Toyota Camry 2016 phiên bản 2.5G là sự lựa chọn sau phiên bản 2.5Q, sử dụng chung thân vỏ cùng hệ thống truyền động cũng như hệ thống an toàn với phiên bản 2.5Q 2016. Nội thất của Toyota Camry 2.5G 2016 trang bị nội thất màu kem, về cơ bản thì nội thất Camry 2.5G không có sự khác nhau so với nội thất của Camry 2.0E.  

2016-camry-ngoai-that 10 result

Toyota Camry 2016

Toyota Yaris 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được phân phối tại Toyota Thăng Long.

Toyota Yaris 2016 phiên bản G số tự động dung tích xi lanh 1.3 lít là phiên bản đủ (hay full option) của Yaris 2016 tại Việt Nam. Toyota Yaris 1.3G 2016 phân phối tại Việt Nam là dòng hatchback (không có dòng sedan), được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan theo tiêu chửan của Toyota toản cầu. Yaris G 2016 trang bị một số tính năng nổi bật như: cụm đèn pha halogen dạng bóng chiếu, chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm hiện đại, màn hình DVD …

Toyota Yaris 2016 phiên bản E với dung tích xi lanh 1.3 lít là phiên bản thiếu option của Yaris 2016 tại Việt Nam, với cùng kiểu dáng như Yaris G, cùng chung hệ thống truyền động, thân vỏ hay hệ thống an toàn. Nên chất lượng xe là như nhau, từ cảm giác lái, lượng tiêu thụ nhiên liệu hay bất cứ tính năng nào khác cũng giống như phiên bản G. Yaris E 2016 chỉ thiếu một số option như sau so với phiên bản G: khởi động bằng chìa khoá thường, hệ thống âm thanh chỉ trang bị CD, hay cụm đèn pha là dạng halogen bình thường.

toyota-yaris-2016 10

Toyota Yaris 2016

Toyota Hilux 2016 mạnh mẽ, đa dụng. Đăng kí lái thử tại Toyota Thăng Long.

Toyota Hilux 2016 phiên bản số tay 1 cầu là phiên bản tiêu chuẩn của dòng pickup của Toyota, tuy chỉ dẫn động 1 cầu nhưng Hilux 1 cầu (hay Hilux E) là dẫn động cầu sau nên càng chất tải nhiều thì xe càng bám đường, cảm giác lái và hệ thống treo hoạt động càng trơn tru. Về ngoại thất và cả nội thất thì cơ bản thì phiên bản Hilux 2016 E 1 cầu không có sự khác biệt với xe 2 cầu, có chăng chỉ là khác nhau ở chỗ dẫn động 1 cầu và 2 cầu mà thôi.

Toyota Hilux 2016 phiên bản số tay 2 cầu (hay phiên bản Hilux G 3.0 MT) thực sự là ông vua địa hình, Toyota Hilux G 3.0 MT có thể bất chấp mọi địa hình mà vẫn có thể hoạt động một cách bình thường. Toyota Hilux G thế hệ mới sử dụng cần cài cầu điện hiện đại, tiện sử dụng.

Toyota Hilux 2016 phiên bản số tự động 2 cầu là phiên bản hoàn toàn mới của Toyota bán tải tại Việt Nam, nếu như ở phiên bản trước chỉ có số tay, thì nay Toyota phân phối thêm phiên bản Hilux G 3.0 AT dẫn động hai cầu, có tích hợp cài cầu điện. Động cơ sử dụng là động cơ có dung tích xi lanh 3.0 lít, hộp số tự động 5 cấp. Về tiện nghi thì Hilux G 2016 vượt lên trên tất cả các loại xe bán tải đang phân phối tại Việt Nam có teang bị thêm: chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm, điều hoà hai vùng đọc lập có cửa gió cho hàng ghế sau, ghế da màu đồng điều chỉnh điện. Toyota Hilux 2016 được đánh giá là “kỷ nguyên mới của xe bán tải”.

toyota-hilux-2016-ttl 30

Toyota Hilux 2016

Toyota Innova 2016 luôn có mặt tại Toyota Thăng Long để phục vụ khách hàng.

 

Toyota Innova 2016 phiên bản J là phiên bản taxi, chỉ bán lô từ 5 xe trở lên, chỉ có màu trắng hoặc sơn màu theo đơn đặt hàng.

Toyota Innova 2016 phiên bản E là phiên bản số sàn duy nhất bán lẻ, và là dòng chủ đạo của Innova cũng như chiếm doanh số cực kỳ lớn của Toyota. Do Toyota Innova E có khoang hành khách rất rộng, hoạt động phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam, chính vì vậy Innova E có thể sử dụng làm xe gia đình , xe sử dụng tập thể, hay xe để kinh doanh đều phù hợp.

Toyota Innova 2016 phiên bản G là phiên bản số tự động đăng kí 8 chỗ, phiên bản G chỉ khác phiên bản E số tay ở phần hộp số đó là số tự động và số tay. Phần còn lại của hai phiên bản G và E là như nhau.

Toyota Innova 2016 phiên bản V là phiên bản cao cấp nhất của Toyota Innova, sử dụng số tự động, đăng kí 7 chỗ, trang bị ghế da, hệ thống giải trí DVD hay tích hợp phím điều khiển âm thanh trên vô lăng. Hàng ghế thứ hai của Innova V là hai ghế rời nhau chứ không phải băng ghế dài như Innova đăng kí 8 chỗ.

Toyota Fortuner 2016 luôn được Toyota Thăng Long chú trọng.

Toyota Fortuner 2016 phiên bản G số  tay máy dầu 1 cầu là phiên bản máy dầu duy nhất của Fortuner, đây cũng là phiên bản số sàn duy nhất. Chính vì vậy sự lựa chọn không quá phong phú ở phân khúc này. Fortuner G 2016 trang bị động cơ diesel dung tích 2.5 lít cho momen xoắn lớn nhất so với các xe cùng phân khúc, giúp xe vượt qua những địa hình khó khăn một cách khá dễ dàng. Fortuner G 2016 vẫn sở hữu riêng cho mình những điểm mạnh nhất định mà các loại máy xăng không thể có được, đó là khả năng tiêu thụ nhiên liệu cực kỳ tiết kiệm so với một chiếc SUV không phải nhỏ.

Toyota Fortuner 2016 phiên bản V số tự động 1 cầu sử dụng động cơ xăng dung tích 2.7 lít, dẫn động cầu sau. Nếu như muốn sở hữu một chiếc SUV mà không sử dụng quá nhiều trên những cung đường khó khăn, thì Fortuner V 2016 một cầu là sự lựa chọn tối ưu. Trên thực tế thì Fortuner V 2016 một cầu cũng sở hữu cho mình khả năng vượt địa hình cực kỳ đáng nể.

Toyota Fortuner 2016 phiên bản V số tự động 2 cầu cực kỳ phù hợp với những khách hàng ở vùng núi, hay những khách hàng sử dụng xe cho việc đi làm công trình xây dựng hay ra vào công trường. Fortuner 2016 V 2 cầu cũng rất phù hợp cho những lực lượng vũ trang, phục vụ cho an ninh, quốc phòng. So với phiên bản một cầu thì phiên bản Fortuner 2016 hai cầu cũng trang bị thêm một số tính năng và option của xe như màn hình DVD, nội thất màu đen, tích hợp rửa đèn pha.

Toyota Fortuner 2016 phiên bản Sportivo TRD là phiên bản thể thao của Fortuner 2016, số tự động 1 cầu trang bị giống như phiên bản Fortuner V một cầu, nhưng có một số điểm khác biệt giữa phiên bản thường và phiên bản thể thao là: chỉ phiên bản thể thao mới có màu trắng, và phiên bản thể thao cũng chỉ có màu trắng. Nội thất Fortuner TRD 1 cầu dùng chung với phiên bản thường, chỉ khác nhau ở phần ngoại thất: trang bị lazang thể thao, trang bị tem TRD hay bộ bodykit quanh xe, cùng trang bị thêm đèn LED ban ngày ở đầu xe, cùng đuôi gió thể thao.

Toyota Fortuner 2016 phiên bản sportivo TRD thể thao số tự động 2 cầu là sự kết hợp của hai phiên bản: nội thất và hệ thống dẫn động của Fortuner V 2 cầu, ngoại thất của Fortuner Sportivo TRD phiên bản một cầu. Phiên bản đặc biệt này dành cho những khách hàng vừa cá tính, vừa mạnh mẽ, nam tính.

toyota-fortuner-2014-2015 6

Toyota Fortuner

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, nay đã có mặt tại Toyota Thăng Long.

 

Prado là phân khúc SUV đàn em của Land Cruiser V8, phân phối tại thị trường Việt Nam là phiên bản Prado TXL model mới nhất là 2016, trang bị động cơ xăng 2.7 lít, với hệ dẫn động hai cầu, sử dụng cài cầu điện hiện đại. Tại Việt Nam thì từ khi ra mắt Toyota Prado TXL chưa bao giờ hết hot, vậy Prado TXL model mới nhất là phiên bản 2016 có gì, hãy đến Toyota Thăng Long để trải nghiệm và cảm nhận.

toyota-prado-txl-2016- 1

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2016

Toyota Land Cruiser V8 VX phiên bản 2016 danh tiếng toàn cầu cũng đang có mặt tại Toyota Thăng Long.

 

Với trang bị động cơ xăng 4.6 lít sử dụng công nghệ Dual VVT-i, hộp số 6 cấp tự động truyền thống. Nay Toyota cải tiến rất nhiều cho Land Cruiser V8 VX 2016 từ thay đổi thiết kế ngoại thất, cải tiến và trang bị công nghệ hiện đại cho phần nội thất, cùng thêm rất nhiều tính năng hỗ trợ cho hệ thống truyền động vốn rất danh tiếng của Toyota trên phạm vi toàn cầu. Toyota Land Cruiser V8 VX 2016 đang thực sự tạo nên cơn sốt trên thị trường Việt Nam ở phân khúc xe SUV.

toyota-land-cruiser-v8-vx-2016 1

Toyota Land Cruiser V8* VX 2016

Toyota Hiace 2016 là xe khách duy nhất được sản xuất tại Nhật Bản phân phối chính hãng bởi Toyota Thăng Long. 

 

Toyota Hiace 2016 là dòng xe khách 16 chỗ sản xuất tại Nhật Bản, nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam thông qua Công ty ô tô Toyota Việt Nam, sau đó phân phối đến khách hàng thông qua hệ thống đại lý chính hãng phủ khắp toàn quốc, trong đó Toyota Thăng Long là đại lý lâu năm và uy tín hàng đầu. Toyota Hiace 2016 đem đến khách hàng 2 sự lựa chọn về dộng cơ: máy xăng và máy dầu.

 Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo