Những đặc điểm nổi trội của xe Toyota Fortuner 2018

Những đặc điểm nổi trội của xe Toyota Fortuner 2018 giúp xe thống trị thị trường Việt Nam

Toyota Fortuner 2018 là sản phẩm của công ty ô tô đến từ đất nước mặt trời mọc, đã ra đời từ lâu và có uy tín không chỉ tại Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới, tại những thị trường khó tính và tiêu chuẩn rất cao như Châu Âu mà Toyota vẫn luôn là một thương hiệu dẫn đầu. Chính vì vậy với một sản phẩm của Toyota chính hãng thì chiếm trọn niềm tin của khách hàng là mục tiêu đã đạt được của Toyota Fortuner 2018.

 

>> Thông tin chi tiết Toyota Fortuner 2018

 

 

Tính đa dụng của Toyota Fortuner 2018 thể hiện ở chỗ: thứ nhất xe có thể chở tới 7 người, tiếp theo nếu gập lại hàng ghế cuối thì có thể tạo thành khoang chở hàng rất rộng, cùng với đó là khả năng khắc phục mọi địa hình khó khăn nhờ vào thiết kế khoảng sáng gầm xe rất lớn. Toyota Fortuner 2018 có thể sử dụng để phục vụ gia đình, phục vụ cho công việc, cũng như phục vụ cho thương mại chuyên chở khách.

 

Độ bền của Toyota Fortuner 2018 nói riêng và các sản phẩm của Toyota nói chung đã được khẳng định tại thị trường Việt Nam. Kinh nghiệm của những người đã sử dụng sản phẩm Toyota cho biết, trong khoảng 5-7 năm đầu tiên thì xe chỉ cần thay dầu và bảo dưỡng định kỳ thì không thể hỏng vặt. Chỉ đổ nhiên liệu và đi.

 

>> Độ cốp điện cho Toyota Fortuner 2018

 

>> Toyota Fortuner 2018 TRD Sportivo

 

Linh kiện thay thế của Toyota Fortuner 2018 nói riêng, cũng như tất cả các sản phẩm Toyota phân phối chính hãng sẽ có nguồn linh kiện thay thế dễ dàng do được nhập khảu về qua Toyota Việt Nam. Với nguồn linh kiện đó, khách hàng sử dụng xe Toyota Fortuner 2018 sẽ không phải chờ đợi khi phải thay thế, do Toyota có tới gần 50 trạm dịch vụ ủy quyền và đại lý trên khắp cả nước. Chất lượng linh kiện chính hãng thì khách hàng hoàn toàn yên tâm, toàn hàng xịn nhập từ những nước có nền công nghiệp phát triển như Nhật Bản, Thái Lan…

 

Bảo dưỡng định kỳ của các sản phẩm Toyota nói chung và Toyota Fortuner 2018 nói riêng có giá thành có thể nói là thấp hơn nhiều so với các loại xe của hãng khác cùng phân khúc. Thời gian bảo dưỡng định kỳ cũng thực hiện nghiêm túc theo quy trình của Toyota toàn cầu đưa ra, chính vì vậy thời gian khách hàng phải chờ đợi là không nhiều. Với số lượng đến gần 50 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc thì khả năng đáp ứng nhu cầu của Toyota là rộng khắp, khách hàng không phải đi quá xa để sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota.

 

Tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm trên thực tế của Toyota là cực kỳ tiết kiệm nếu so với những hãng xe khác, không phải tự nhiên mà Toyota được các công ty dịch vụ lựa chọn rất nhiều vì tính kinh tế. Toyota Fortuner 2018 cũng vậy, nếu so với những loại xe cùng dung tích xi lanh thì không xe nào có thể vượt qua Toyota Fortuner 2018 về độ tiết kiệm nhiên liệu.

 

Giá xe của Toyota luôn ở mức hợp lý nhất thị trường nếu so với một xe khác cùng phân khúc. Ví dụ đơn giản như Ford Everest cùng phân khúc với Toyota Fortuner 2018 nhưng giá xe Toyota Fortuner 2018 chỉ bằng 2/3 giá xe Ford Everest.

 

Option đồ chơi trên Toyota Fortuner 2018 cũng đã được cải thiện rất nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Toyota tại Việt Nam từ trước đến nay nổi tiếng là bảo thủ, nhưng hiện nay không còn bảo thủ như vậy nữa. Với mục tiêu là đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, những thế hệ xe mới gần đây thì xe Toyota cũng được trang bị option rất đầy đủ.

 

Giá trị bán lại của Toyota nói chung và Toyota Fortuner 2018 nói riêng là “không thể tốt hơn” nhờ vào độ bền của xe, độ tiết kiệm nhiên liệu của xe và độ phổ biến của các loại xe Toyota tại Việt Nam.

 


 Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo