Nguồn gốc nhập khẩu xe Toyota Prius Hybrid 2019

Nếu không có gì thay đổi thì đầu năm 2019 Toyota Việt Nam sẽ bắt đầu phân phối chính hãng dòng xe siêu tiết kiệm nhiên liệu Toyota Prius Hybrid 2019, khi xe chưa được phân phối tại Việt Nam thì chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến chiếc Toyota Prius Hybrid 2019. Trong đó một trong những câu hỏi mà chúng tôi nhận được khá nhiều là: “ Nguồn gốc của Toyota Prius Hybrid 2019 được sản xuất tại đâu?”

>> Đánh giá chi tiết xe Toyota Prius Hybrid 2019

Tất nhiên là sản phẩm Toyota Prius Hybrid 2019 được sản xuất tại nhiều nước như Mỹ, Nhật, Australia… Nhưng nếu Toyota Prius Hybrid 2019 nhập khẩu về Việt Nam thì sẽ nhập khẩu nước nào là trọng tâm câu hỏi này.

Không phải Toyota Prius Hybrid 2019 thích nhập ở đâu cũng được, vì việc nhập khẩu xe hơi nguyên chiếc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như: thuế, tiêu chuẩn xe, đánh giá thị trường… Phải căn cứ trên nhiều yếu tố đó để quyết định nhập khẩu Toyota Prius Hybrid 2019 từ nước nào sao cho có lợi nhất, đó mới là yếu tố quyết định đến việc sẽ nhập khẩu Toyota Prius Hybrid 2019 từ nước nào.

Trong triển lãm gần nhất tại Hà Nội thì Toyota Việt Nam có trưng bày sản phẩm Toyota Prius Hybrid 2019, chiếc xe có nguồn gốc là sản xuất tại Nhật Bản. Tất nhiên nhận dạng xe Toyota Prius Hybrid 2019 nhập khẩu từ đâu là điều không khó, chỉ cần đọc số VIN (Số khung xe), căn cứ vào chữ cái đầu tiên, sẽ nhận ra chiếc xe đó được sản xuất ở đâu. Số khung của chiếc Toyota Prius Hybrid 2019 trưng bày tại triển lãm tại Hà Nội có chữ “J” – đồng nghĩa với việc chiếc xe này được sản xuất tại Nhật Bản.

>> 5 yếu tố khiến Prius 2019 cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu

Số khung xe Toyota Prius Hybrid 2019 có chữ cái đầu tiên là chữ “J”

Kết luận: những yếu tố trên cho thấy Toyota Prius Hybrid 2019 có khả năng cao sẽ sản xuất tại Nhật Bản để nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Hiện tại, Toyota Việt Nam cũng đang phân phối hai dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, đó là: Toyota Landcruiser VX và chiếc Toyota Landcruiser Prado TXL.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo