Mục sở thị Toyota Fortuner 2020 TRD Sportivo

Khách hàng Việt Nam đang rất nóng lòng chờ đợi Toyota Fortuner 2020 ra mắt tại Việt Nam, trong khi tại thị trường Thái Lan thì Toyota Forutner 2020 liên tục có những động thái làm nổi bật chiếc SUV hoàn toàn mới này.

Động thái mới nhất đây là Toyota cho ra mắt Fortuner 2020 TRD Sportivo hoàn toàn mới, với sự kết hợp của hai tông màu là trắng và đen, Toàn bộ xe là màu trắng truyền thống của phiên bản TRD Sportivo, tuy nhiên ở phiên bản 2020 này thì mui xe được làm mới, đó là sơn màu đen. Sự kết hợp hai màu đen và trắng đem lại cho chiếc xe cảm giác mới lạ hơn, thể thao hơn.

Khách hàng cũng có hai sự lựa chọn khi muốn trang bị chiếc Toyota Fortuner 2020 TRD Sportivo về hệ thống truyền động, nếu khách hàng không đi quá nhiều vào những cung đường khó khăn thì có thể lựa chọn phiên bản 1 cầu. Những khách hàng nào xác định sử dụng xe để đi vào những vùng khó khăn, công trường đồi núi thì có thể lựa chọn bản 2 cầu. Cả hai phiên bản 1 cầu và hai cầu đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp hoàn toàn mới (phiên bản tiền nhiệm sử dụng hộp số tự động 4 cấp).

Hệ thống phanh, nếu như ở phiên bản thường thì hai bánh trước của Fortuner 2020 sử dụng phanh đĩa thông gió, còn hai phanh sau sử dụng phanh tang trống. Nhưng ở phiên bản Fortuner TRD Sportivo 2020 sử dụng cả 4 bánh là phanh đĩa thông gió.

Hệ thống treo của Toyota Fortuner 2020 TRD Sportivo cũng có cải tiến so với phiên bản thường, trong khi lò xo giảm chấn sơn màu đen, thì trên giảm chấn thủy có in dòng chữ TRD Sportivo.

Lốp xe, cũng như các phiên bản TRD Sportivo tiền nhiệm, thì nay phiên bản Fortuner TRD Sportivo 2020 cũng thiết kế lại la zăng so với phiên bản thường. Phiên bản Fortuner TRD Sportivo 2020 sử dụng vánh bánh xe có kích thước 20 inch, 5 chấu đơn cỡ lớn, tăng tối đa sự mạnh mẽ, bền bỉ cùng đặc tính thể thao đặc trưng của dòng xe thể thai việt dã.

Nếu như Fortuner 2020 phiên bản thường không trang bị ốp bậc lên xuống thì phiên bản TRD Sportivo 2020 trang bị ốp bậc lên xuống có in dòng chữ TRD màu đỏ nổi bật lên cá tính của chiếc xe thể thao.

Chi tiết nhỏ như ống xả cũng được Toyota chú ý một cách kỹ lưỡng, phiên bản Fortuner TRD Sportivo 2020 trang bị thêm chụp ống xả nguyên khối làm bằng chất liệu thép chống gỉ, trên ống xả có in dòng chữ TRD thể thao.

Xung quanh xe có gắn các lo go thể thao TRD Sportivo truyền thống của Fortuner 2020 như ở đuôi xe, ở chụp la zăng. Ở những chi tiết nhỏ như thảm trải sàn đều thể hiện lo go thể thao Toyota Fortuner TRD Sportivo 2020, ở màn hình hiển thị đa thông tin, ngay khi lúc khởi động xe cũng sẽ hiển thị lên lo go thể thao TRD Sportivo.

 

Toyota Fortuner 2020 TRD Sportivo trang bị thêm chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, trên chìa khóa còn có thêm dòng chữ TRD. Còn nút bấm khởi động xe sử dụng nút bấm màu đỏ đặc biệt.

 

Fortuner 2020 TRD Sportivo thực chất là gói bodykit thể thao. Xe trang bị lưới tản nhiệt sơn đen, cản trước thiết kế lại, ốp hướng gió cản sau, vành hợp kim 20 inch thể thao gắn logo TRD, viền vòm bánh xe và bậc lên xuống sơn đen mờ.

Nội thất nhấn mạnh gói thể thao với tông màu đen-đỏ, tô điểm thêm với chỉ khâu đỏ, hệ thống đèn nền LED do TRD phát triển. Bên cạnh đó, gói độ TRD còn có hệ thống định vị mới, hệ thống giải trí T-Connect, đầu DVD, camera lùi, màn hình cảm ứng 7 inch ở bảng điều khiển trung tâm. Hệ thống loa JBL. Nút bấm khởi động và chìa khoá phong cách TRD.

Fortuner 2020 bản TRD Sportivo trang bị động cơ diesel 2,8 lít công suất 177 mã lực ở vòng tua máy 3.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại dải vòng tua máy từ 1.600-2.400 vòng/phút.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2020 bán ra tại Thái Lan từ ngày 18/3, giá từ 47.500 USD đến 50.000 USD.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo