Mua trả góp xe ô tô Toyota Wigo 2018 và những điều cần biết

Toyota Wigo 2018 về Việt Nam mang theo rất nhiều hy vọng cho khách hàng ít tiền tại thị trường Việt Nam. Theo dự kiến, giá xe Toyota Wigo 2018 về Việt Nam cũng phải dao động từ 350-400 triệu đồng, thêm cả tiền đăng ký là thêm khoảng 50 triệu nữa. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể có đủ tiền để mua xe theo hình thức trả thẳng, chính vì vậy mua Toyota Wigo 2018 theo hình thức mua  xe trả góp cũng là một phương án tối ưu.

Toyota Wigo 2018

Vậy mua Toyota Wigo 2018 theo hình thức trả góp cần bao nhiêu tiền đầu tư ban đầu?

Mua xe Toyota Wigo 2018 theo hình thức trả góp thì thủ tục có phức tạp không?

Mua xe Toyota Wigo 2018 lãi suất như thế nào? Có cao không?

Trong khuôn khổ bài viết này thì Toyota Thăng Long sẽ tập trung vào những vấn đề trọng tâm của việc mua xe Toyota Wigo 2018 theo hình thức trả góp.

Trên thực tế có khá đa dạng gói vay trả góp dành cho xe Toyota Wigo 2018 để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và tính hình tài chính của từng người, từng hộ gia đình, từng công ty, và kế hoach trả nợ.

Khi mua Toyota Wigo 2018 trả góp khách hàng có thể lựa chọn gói vay từ 1 đến 7 năm, chọn thời gian càng dài thì số tiền trả nợ hàng tháng càng ít, chọn thời gian trả nợ ngắn thì cũng có ưu điểm là trả nhanh hết nợ. Cũng có gói vay mà khi trả trước thì khách hàng sẽ không bị phạt trả trước, cũng có gói vay thì khi trả trước sẽ bị phạt.

Hơn thế nữa, khi vay mua Toyota Wigo 2018 trả góp khách hàng cũng có thể lựa chọn gói vay ưu đãi 50/50 nếu vay dưới 50% giá trị xe, thủ tục rất nhanh gọn, lãi suất cũng ưu đãi, cũng như không phải lo trả nợ hàng tháng. Với gói vay mua Toyota Wigo 2018 trả góp này thì khách hàng chỉ phải trả nợ một cục khi hết 1 năm. Tất nhiên, khách hàng cũng có thể trả trước mà không bị phạt.

Những thắc mắc của khách hàng dưới đây sẽ được Toyota Thăng Long giải đáp:

Mua Toyota Wigo 2018 theo hình thức trả góp cần bao nhiêu tiền đầu tư ban đầu?

Đây là câu hỏi của rất nhiều khác hàng mà chúng tôi nhận được, thông thường là đối với những khách hàng muốn vay tối đa, nhằm giảm chi phí đầu tư ban đầu. Toyota Thăng Long giải đáp như sau: Quý khách có thể vay 80% giá trị xe Toyota Wigo 2018, cùng với đó là toàn bộ khoản thuế trước bạ của xe. Như vậy, nếu tính tổng thì khách hàng có thể vay tới 92% giá trị xe. Như vậy với Toyota Wigo 2018 thì khách hàng chỉ cần chuẩn bị khoảng 70 triệu là đã có thể sở hữu xe Toyota Wigo 2018.

Mua xe Toyota Wigo 2018 theo hình thức trả góp thì thủ tục có phức tạp không?

Đây là điều thắc mắc của rất nhiều khách hàng, vì với tâm lý là rất ngại các thủ tục hành chính đi theo. Nhưng Toyota Thăng Long có những tư vấn cực kỳ chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn để thủ tục mua xe Toyota Wigo 2018 trả góp trở nên cực kỳ đơn giản mà ai cũng có thể dễ dàng làm được.

Mua xe Toyota Wigo 2018 lãi suất như thế nào? Có cao không?

Câu hỏi này thì Toyota Thăng Long cũng giải đáp cực kỳ đơn giản như sau: tùy từng gói vay mà lãi suất khác nhau, nhưng lãi suất chắc chắn sẽ cực kỳ hợp lý. Để làm được điều đó thì Toyota Thăng Long đã liên kết với rất nhiều ngân hàng có uy tín, với nhiều gói lãi suất ưu đãi cho khách hàng. Hơn nữa, Toyota Thăng Long cũng được hỗ trợ của công ty tài chính Toyota (TFS) để có thể hỗ trợ khách hàng mua xe Toyota trả góp nói chung, cũng như Toyota Wigo 2018 nói riêng.

Chắc chắn sẽ còn nhiều câu hỏi liên quan đến việc mua xe Toyota Wigo 2018 trả góp, Toyota Thăng Long luôn sẵn sàng giải đáp cho khách hàng.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo