Lexus NX300 facelift 2018 công bố giá niêm yết thấp hơn dự kiến

Chiều qua (07/11), Lexus NX300 facelift đã được giới thiệu và công bố giá niêm yết chính thức. Với nhiều thay đổi và nâng cấp sáng giá  nhưng mức giá mới lại thấp hơn bản thiền nhiệm đến 160 triệu khiến không ít khách hàng bất ngờ và hứng khởi.

Lexus NX300 facelift với nhiều điểm nâng cấp đáng giá

Với phiên bản facelift, Lexus đã tạo nên rất nhiều điểm khác biệt với những chi tiết nâng cấp vô cùng đáng giá trên chiếc SUV hạng sang tầm trung này.

Lexus NX300 2018
Lexus NX300 2018 màu trắng tại đại lý Lexus Thăng Long

Thay đổi đầu tiên trên Lexus NX 2018 chính là từ phần đầu xe được thiết kế góc cạnh mạnh mẽ hơn so với trước. Vẫn là lưới tản nhiệt hình đồng cát đặc trưng của hãng Lexus nhưng có kích thước nhỏ hơn kết hợp với các thanh nan tản nhiệt được cắt xẻ rõ nét hơn.

Cụm đèn pha phía trước gây ấn tượng mạnh với người ngồi đối diện khi sử dụng cụm đèn Full Led 3 bóng tương tự mẫu coupe thể thao LC giúp NX trở nên vô cùng mạnh mẽ và mang đậm phong cách thể thao.

Cụm đèn hậu phía sau được thiết kế hình chữ L sử dụng công nghệ đèn LED được thiết kế vuông vức và gọn gàng. Ống xả cũng được các nhà thiết kế đến từ Nhật Bản thay đổi khi có kích thước lớn hơn và được mạ chrome sáng loáng tạo thêm điểm ấn tượng khi nhìn phía sau.

Về phần nội thất: Nhiều tính năng mới 

Lexus NX300 2018 cũng có những thay đổi nhẹ khi Lexus cải tiến nhẹ một số chi tiết nhằm giúp NX mang phong cách trẻ trung, đậm dấu ấn thể thao hơn.

Ấn tượng đầu tiên trên NX300 chính là sự thay đổi kích thước bảng trung tâm điều khiển từ 7 inch lên 10,3 inch. Tiếp theo phải kể đến hệ thống giải trí ấn tượng với hệ thống âm thanh 10 loa thay vì 7 loa như trước giúp người ngồi bên trong xe có những phút giây thư giãn âm nhạc ấn tượng sau một ngày làm việc vất vả hay trong những chuyến đi chơi xa bên gia đình.

Màn hình DVD 10,3 inch, LCD, giao diện tiếng Việt, bản đồ GPS…

Ngoài ra khác với người anh em NX200T, trên Lexus NX300 2018 còn được bổ xung thêm hệ thống sạc không dây thông minh chuẩn Qi, hệ thống định vị vệ tinh GPS vô cùng hiện đại giúp chủ nhân của xe có thể vi vu trên mọi nẻo đường mà không sợ đi sai đường.

Về khả năng vận hành, NX300 được hãng sản xuất đến từ Nhật Bản trạng bị một động cơ vô cùng mạnh mẽ, khỏe khoắn cùng với mức tiêu hao nhiên liệu vô cùng thấp. Động cơ trên NX300 2018 là động cơ xăng tăng áp 2.0L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 235 mã lực cùng mô – men xoắn cực đại 350 Nm. Ngoài khả năng vận hành ấn tượng Lexus NX còn được trang bị thêm một số công nghệ an toàn mới mà chỉ có trên những chiếc SUV hạng sang bậc nhất như:

– Hệ thống cảnh báo áp suất lốp, hiển thị chi tiết từng lốp

– Hệ thống hộ trợ quan sát điểm mù BSM

– Hệ thống hỗ trợ lùi xe RCTA.

Giá bán chính thức trên Lexus NX300 facelift được công bố

Với những thay đổi về mặt thiết kế bên trong lẫn bên ngoài hay việc được trang bị thêm những tính năng an toàn hiện đại khiến NX300 hiện đang trở thành mẫu xe “hót” nhất của hãng Lexus ở thời điểm hiện tại và là một đối thủ vô cùng đáng gờm trong phân khúc xe hạng sang tầm trung mà bất kỳ hãng xe nào cũng phải dè chừng.

Giá xe Lexus NX300 2018 niêm yết chính thức là 2,439 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Mức giá này thấp hơn 160 triệu đồng so với bản tiền nhiệm NX200T.  Với những thay đổi hợp lý, nhiều tính năng hiện đại mới, trong tương lai, việc Lexus NX300 facelift vươn lên trở thành mẫu xe bán chạy nhất của hãng Lexus trong phân khúc SUV hạng sang tầm trung sẽ là điều không quá bất ngờ.

Trả lời

Contact Me on Zalo