Hội thi tay nghề chuyên nghiệp nội bộ Toyota Thăng Long

Để chọn ra những ứng viên suất sắc nhất của Đại lý, Toyota Thăng Long đã tổ chức cuộc thi tay nghề nội bộ.

Ngày 18-06-2016, trong không khí tưng bừng chào mừng sinh nhật lần thứ 15 của Toyota Thăng Long (TTL) , Hội Thi Tay Nghề Chuyên Nghiệp nội bộ đã diễn ra thành công. Hội thi được tổ chức với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ sau bán hàng, nhằm mang lại sự hài lòng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Hội thi bao gồm 03 phần thi: Tư vấn bán hàng (TVBH), Cố vấn dịch vụ (CVDV) & Sửa chữa chung (SCC). Hội thi vinh dự được sự tham gia của các khách mời đến từ Toyota Việt Nam (TMV).

 

 toyota-thang-long 2

Ban giám khảo

Ông Bùi Việt Dũng chia sẻ: “Xã hội không ngừng đổi mới, nhân viên Toyota Thăng Long đã không ngại thử thách bản thân, thay đổi để phát triển hơn. Tất cả vì một mục đích cuối cùng là mang lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng cũng như khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, kĩ thuật của Toyota Thăng Long.”

 

 toyota-thang-long 4

Kỹ thuật viên thi tay nghề

 

Các thí sinh thi phần Tư vấn dịch vụ phải trải qua phần thi Quiz Game về kĩ thuật xe và qui trình dịch vụ, trước khi đến phần giải quyết tình huống trong 20 phút.

Đối với phần thi sửa chữa chung, các thí sinh kỹ thuật viên thực hành thực tế trên xe về kỹ năng sửa chữa điện thân xe và điện động cơ. Kết thúc bài thi, mỗi thí sinh phải viết đầy đủ kết luận bệnh án của xe và hướng sửa chữa.

Trong phần thi bán hàng, các thí sinh từ phòng Kinh doanh đã vận dụng các kỹ năng bán hàng và hiểu biết về xe để thuyết phục khách hàng chọn lựa xe Toyota. Những câu hỏi hóc búa của các khách hàng đưa ra cho thí sinh như: vì sao tôi chọn Toyota chứ không chọn Mazda, hay Kia với giá hợp lý hơn, lý do nào tôi chọn Toyota Thăng Long chứ không phải một đại lý nào khác… Tình huống vô cùng gay cấn đã được các thí sinh thực hiện trong 30 phút.

Trải qua nhiều giờ thi hồi hộp và gây cấn, các thí sinh có cơ hội thể hiện những kĩ năng và kinh nghiệm tích lũy được trong suốt quá trình làm việc. Hơn thế nữa, sự đánh giá và góp ý của ban giám khảo đã giúp các thí sinh thấy được ưu khuyết điểm của bản thân, từ đó mỗi cá thể sẽ biết được điểm mạnh yếu của bản thân để từ đó có hướng khắc phục và phát huy trong nghề nghiệp.

 

 toyota-thang-long 11

Cuộc thi thành công tốt đẹp

 

Phần thi không thể thiếu sự cổ vũ của các cổ động viên nhiệt tình. Niềm vui chiến thắng của các thí sinh đã lan tỏa khắp Toyota Thăng Long.

Các thí sinh đoạt giải Nhất của phần thi Cố Vấn Dịch Vụ, Sửa chữa chung, Tư Vấn Bán Hàng sẽ được đào tạo thêm để bước vào vòng đấu toàn quốc Toyota Skill Contest.

Bên cạnh sứ mệnh mang dịch vụ hoàn hảo đến khách hàng sử dụng xe Toyota, Toyota Thăng Long sẽ không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức để nâng cao tay nghề ngày một tốt hơn, liên tục cải tiến các quy trình dịch vụ để được phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Chúc cho các thí sinh của Toyota Thăng Long đạt được đại thắng ở vòng thi toàn quốc sắp tới!


Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo