Giới thiệu phụ kiện Toyota Vios 2019

Tem xe chỉ có tác dụng trang trí xe, thể hiện cá tính chủ xe, Toyota Vios 2019 có nhiều mẫu tem xe, chính vì vậy để dán tem xe  quý khách vui lòng liên hệ trước để tham khảo.

Bài viết liên quan:

>> Ngoại thất Toyota Vios 2019

>> Nội thất Toyota Vios 2019

>> Vận hành Toyota Vios 2019

>> An toàn Toyota Vios 2019

Ốp sườn 4 cánh cửa giúp cánh cửa xe tăng độ cứng vững, cũng như khỏe khoắn cho phần ngoại thất xe Toyota Vios 2019. Chất liệu: nhựa mạ crome, xuất xứ: Thái Lan.

Ốp nẹp Crome ba đờ sốc sau sẽ tạo điểm nhấn sáng bóng cho phía sau xe Toyota Vios 2019. Chất liệu: nhựa mạ crome, xuất xứ: Thái Lan.

Ốp cửa gió điều hòa, chi tiết nhỏ nhưng tăng vẻ tinh tế cho phần nội thất. Chất liệu: nhựa mạ crome, xuất xứ: Thái Lan.

>> Mua trả góp Toyota Vios 2019

Đèn sương mù LED là phụ kiện mới của Toyota Vios 2019, thay toàn bộ cụm đèn gầm halogen nguyên bản bằng cụm đèn LED giúp tăng độ sáng khi đi trời tối. Xuất xứ: chính hãng.

Đuôi gió xe Toyota Vios 2019 sẽ gắn trên khoang hành lý xe, tăng vẻ thể thao, nam tính và mạnh mẽ cho chiếc sedan. Chất liệu: bằng nhựa, sơn cùng màu thân xe hoặc có thể sơn màu theo ý của chủ xe.

Tem xe chỉ có tác dụng trang trí xe, thể hiện cá tính chủ xe, Toyota Vios 2019 có nhiều mẫu tem xe, chính vì vậy để dán tem xe  quý khách vui lòng liên hệ trước để tham khảo.

Hắt kính là thiết bị điện tử lắp chung cho tất cả các loại xe chứ không riêng gì Toyota Vios 2019, hắt kính có tác dụng hiển thị thông số của xe lên kính phía trước người lái, giúp người lái có thể dễ dàng quan sát thông số xe.

Tủ lạnh mini là thiết bị điện lắp bên ngoài, dùng chung cho tất cả các loại ô tô, có thể tùy chỉnh vị trí hoặc có thể dùng vào mùa hè và cất gọn vào mùa đông.

Bạt phủ xe Toyota Vios 2019, đây là phụ kiện không nên dùng quá nhiều, chỉ nên dùng khi để xe lâu ở 1 chỗ, nếu kéo đi kéo lại nhiều lần thì dễ gây ra xước dăm.

Bộ hỗ trợ khẩn cấp dùng chung cho tất cả các loại xe ô tô chú không riêng gì Toyota Vios 2019, bộ hỗ trợ khẩn cấp có công dụng khi xe gặp sự cố, để biết rõ về bộ hỗ trợ khẩn cấp vui lòng liên hệ trực tiếp đến Toyota Thăng Long để chúng tôi tư vấn cụ thể nhất.

>> Thủ tục đăng ký xe

Trải sàn da là trang bị giúp việc vệ sinh thảm sàn xe dễ dáng hơn, sàn không bị ngấm nước khi trời mưa, có thể hút bụi một cách cực kỳ dễ dàng.

Dán kính cũng là một phần phụ kiện rất cần làm cho mọi xe ô tô tại Việt Nam, dán phim cách nhiệt có tác dụng ngăn các các tia độc hại từ mặt trời chiếu vào da hành khách ngồi trên xe. Thời tiết tại Việt Nam rất khắc nghiệt, chính vì vậy dán phim cách nhiệt là phần công việc đầu tiên cần làm khi mua xe mới.

Gối tựa cổ ghe chừng là phụ kiện rất nhỏ, ít người để ý, nhưng tác dụng lại cực kỳ hay ở chỗ làm cho hành trình đi xe thoải mái hơn nhiều vì cổ không bị mỏi, nhất là với người lái. Gối tựa cổ giá rất thấp, tuy nhiên cần chọn gối phù hợp với từng người để mang lại cảm giác thoải mái nhất khi ngồi xe.

Khay hành lý của Toyota Vios 2019 làm từ vật liệu nhựa, có kích thước vừa khít với khoang hành lý xe. Giúp xe vệ sinh dễ dàng và rửa rất sạch, công dụng phát huy có thể tấy cực kỳ rõ khi xe chở theo đồ đông lạnh, thức ăn có thể đổ nước ra sàn xe.

Ốp bậc lên xuống của Toyota Vios 2019 có 2 sự lựa chọn, đó là ốp bậc lên xuống có đèn và ốp bậc lên xuống không đèn. Tùy vào sở thích và gu thẩm mỹ mà có thể chọn bậc lên xuống có đèn hoặc không có đèn.

Cảm biến lùi là trang bị hỗ trợ an toàn cho xe Toyota Vios 2019, giúp lái xe khi lùi sẽ nhận được cảnh báo khi lùi gần vật cản.

Màn hình DVD điều khiển cảm ứng, tích hợp các chức năng xem DVD, camera lùi, tích hợp định vị GPS, tất nhiên những chức năng cơ bản như AM/FM/USB/AUX/ Bluetooth sẽ có tích hợp trên màn hình của Toyota Vios 2019.

Camera lùi sẽ hiển thị lên màn hình DVD hoặc lên knhs chiếu hậu trong xe, giúp lái xe căn chỉnh chính xác khoảng cách lùi.

Bơm lốp điện tử giúp chủ xe Toyota Vios 2019 tự khắc phục lốp bị thủng khi đi vào những cung đường vắng, không có gara, nếu sử dụng xe thường xuyên trên đường vắng, hãy mua thêm bơm lốp điện tử mini mang sơ cua theo xe để đề phòng.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo