Giao xe Vios 1.5E MT số sàn 2018 cho khách hàng Tuyên Quang dịp đầu năm

Xe Vios 1.5E MT số sàn 2018 là chiếc xe bán chạy nhất trong năm 2017 với doanh số khủng khiếp vào 22,260 xe. Trong đó màu nâu vàng là màu được lựa chọn nhiều nhất. Ngoài vấn đề hợp mệnh, nhiều khách hàng thích màu này bởi sự sang trọng, lịch sự và tinh tế của nó.

Như phân tích ở  bài viết trước: Giá xe Toyota tăng cao mà vẫn cháy hàng, đỉnh của sự tăng cao về giá bán và cũng là đỉnh của sự “cháy hàng” rơi vào những ngày gần tết nhất. Càng gần tết càng khan hiếm xe, vì thế ai mua xe sớm chắc hẳn là thông thái nhất.

Xe vios 1.5E MT số sàn 2018 tại Toyota Thăng Long

 

Xe Vios 1.5E số sàn 2018 phù hợp với các gia đình cả ở vùng nông thôn hay thành thị bởi tính năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, dễ sử dụng của nó. Vốn dĩ được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư trẻ tuổi nên ngoại thất xe Vios khá sang trọng, dễ phối hợp trang phục và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sử dụng động cơ 1.5L Dual VVT-i tiên tiến cùng hộp số sàn 5 cấp đem lại cảm giác lái thú vị trên mọi địa hình. Xe trang bị màn hình CD giải trí 1 đĩa 4 loa đầy đủ các chức năng nghe nhạc từ usb, aux, bluetooth, CD, FM/AM.

Xe Vios E 2018 màu nâu vàng chuẩn bị giao xe

Nhận xe mới là niềm vui mà không phải ai cũng có trong đời, việc lựa chọn được đúng chiếc xe ưng ý, đúng màu mình thích còn gì thú vị hơn. Vios có 4 màu: Đen, Bạc, Trắng và Nâu vàng (vàng cát). Các màu đều có giá bán như nhau.

 

Anh Đức ở Tuyên Quang nhận xe Vios 2018 số sàn mới 100%

Xe Vios E 2018 được giao cho Mr Đức đến từ thành phố Tuyên Quang. Ngay hôm sau anh Đức đi đăng ký xe và bấm biển ngẫu nhiên. Anh nói: biển số để CSGT quản lý phương tiện như việc đặt cái tên chứ với anh xấu đẹp không quan trọng, càng thoải mái càng thú vị và dễ chịu.

Xe Vios E 2018 đăng ký biển Tuyên Quang đầu tiên

Giá xe Vios 2018 càng ngày càng tăng cao, việc mua xe càng gần tết càng khan hiếm xe và giá xe càng cao (ít k/mại hơn). Khách hàng có nhu cầu mua xe nên đặt mua sớm bởi rất có thể sẽ không có xe giao trước tết âm lịch.

 

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

 

 

 

Trả lời

Contact Me on Zalo