Fanpage giả mạo Toyota Việt Nam

Đại điện Toyota Việt Nam khẳng định, công ty mình bị giả mạo facebook để đăng tải thông tin trúng thưởng không có thật.

Facebook giả mạo facebook của Toyota Việt Nam công bố chương trình khuyến mại khủng.

 

Chiều 5.5, trang facebook có tên “Toyota Việt Nam” chia sẻ thông tin, Toyota Việt Nam có chương trình trúng thưởng nhân dịp 80 năm thành lập.

 

Theo đó, Toyota Việt Nam tặng 80 chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2016 cho 80 người may mắn nhất Việt Nam vào ngày 28.5.2016.

 

toyota-khuyen-mai

Để có cơ hội nhận giải thưởng giá trị trên, người dùng facebook chỉ cần nhấn nút like (thích) trang fanpage, bình luận (comment) màu sắc yêu thích, cuối cùng là chia sẻ công khai trên facebook cá nhân.

 

Facebook có tên “Toyota Việt Nam” còn khẳng định, sẽ nhắn tin và công khai người trúng thưởng vào sáng 28.5.2016 tại trang này và website của Toyota Việt Nam.

 

Sau khi facebook “Toyota Việt Nam” đăng tải thông tin trên, hàng nghìn người dùng facebook tin tưởng đây là chương trình do Toyota Việt Nam tổ chức nên đã làm đúng theo hướng dẫn. Trang facebook trên hiện có hàng chục nghìn lượt người theo dõi.

 

Tuy nhiên, trao đổi với PV, đại diện truyền thông của Toyota Việt Nam lên tiếng bác bỏ chương trình trúng thưởng “khủng” nêu trên.

 

“Toyota mới thành lập được 20 năm. Thông tin thành lập 80 năm trên facebook là không chính xác”, đại điện truyền thông của Toyota Việt Nam cho biết.

 

Toyota Việt Nam cũng khẳng định, trên Facebook, công ty này chỉ có fanpage chính thức duy nhất tại địa chỉ: https://www.facebook.com/ToyotaVietnam. Các facebook khác đều là giả mạo.

 

“Toyota Việt Nam không triển khai chương trình trúng thưởng nào như đã nêu ở trên (chương trình trúng thưởng 80 ô tô Toyota Land Cruiser Prado 2016 – PV). Đây là hành vi lừa đảo khách hàng và làm phương hại đến uy tín của Toyota Việt Nam”, đại diện Toyota Việt Nam cho hay.


 

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo