Động thái khẳng định Toyota Prius Hybrid chuẩn bị vào Việt Nam

Ngày 01& 02/6/2017 , Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tổ chức “Hội thảo công nghệ Toyota Hybrid” tại khách sạn JW Mariot Hà Nội để chia sẻ tính ưu việt của công nghệ này. Thông qua sự kiện, TMV một lần nữa khẳng định sự quan trọng của việc bảo vệ môi trường với cộng đồng sở tại. Là doanh ngiệp tiên phong về công nghệ Hybrid, nhân dịp này TMV tổ chức lái thử và trải nghiệp Toyota Prius 2018 Hybrid mới, mẫu xe sử dụng nhiên liệu thay thế bán chạy nhất hiện nay trên thế giới.

> Đánh giá tổng thể Toyota Prius Hybrid 2018

> Hệ thống an toàn Toyota Prius Hybrid 2018

> Động cơ vận hành Toyota Prius Hybrid 2018

> Nội thất xe Toyota Prius Hybrid 2018

Đầu năm 1939, chỉ sau 2 năm thành lập, Toyota đã bắt tay vào việc nghiên cứu công nghệ sinh thái, đến năm 1968, công nghệ Hybrid được triển khai. Để đáp ứng các vấn đề môi trường đang gia tăng, loại tua pin khí đầu tiên và tua bin khí đốt Hybrid đã được phát triển vào những năm 1970 và 1980. Với quá trình theo đuổi lâu dài các công nghệ môi trường, Toyota đã sắn sang cho thập niên 90 – một giai đoạn mà nhà sản xuất ô tô phải đối mặt với sự phát triển mạnh mẽ và nhu cầu xe hơi tăng trưởng đáng kể trên quy mô toàn cầu trong thế kỷ 21. Năm 1997, Toyota đã đưa ra một dự án đầy tham vọng với một mục tiêu – thiết kế một chiếc xe đẹp, thân thiện môi trường để có thể phát triển bền vững với thiên nhiên.

Toyota Prius Hybrid 2018

Trong cùng năm đó, Toyota đã giới thiệu chiếc xe Hybrid đầu tiên trên thế giới- Toyota Prius Hybrid. Kể từ đó đã có 34 mẫu Toyota Prius Hybrid được ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Tính tới tháng 1 năm 2017, doanh số xe Hybrid trên thế giới đạt trên 10 triệu chiếc, bao gồm cả xe plug-in Hybrid (xe Hybrid sạc điện). Nhờ sử dụng xe hybrid của Toyota, thay vì sử dụng các loại xe sử dụng xăng thường khác có kích thước và hiệu năng lái xe tương đương, đã giảm thiểu phát thải khoảng 77 triệu tấn khí CO2 và tiết kiệm được 29 tỷ lít xăng. Cho đến 2050, Toyota đặt mục tiêu giảm 90% lượng khí thải CO2 từ các mẫu xe mới so với năm 2010. Mục tiêu này đã được Toyota công bố khi đề cập đến kế hoạch bảo vệ môi trường cho đến năm 2050. Để đạt được điều này, Toyota tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của các loại xe thế hệ mới bao gồm các mẫu xe Hybrid, xe Hybrid sạc điện, xe điện và các loại xe sử dụng pin nhiên liệu.

Nội thất Toyota Prius Hybrid 2018

Tại Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, TMV luôn coi việc bảo vệ môi trường là ưu tiên hàng đầu. Không chỉ tuân thủ hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn trong hoạt động sản xuất, TMV còn tiên phong trong việc thực hiện quy trình sản xuất sạch. Theo đó, TMV luôn quan tâm đến các ảnh hưởng của môi trường đối với toàn bộ vòng đời sản phẩm từ sản xuất đến bán hàng và sử dụng, sau đó áp dụng và thực hiện các hoạt động phù hợp, giảm thiểu bất kỳ tác động nào. Thêm vào đó, TMV cũng đã kêu gọi các đối tác kinh doanh như đại lý và nhà cung cấp tham gia vào các hoạt động môi trường cũng như hỗ trợ các đối tác trở thành những “công ty xanh”.

Nhận thức được tình hình khủng hoảng năng lượng và ô nhiễm không khí đang là những vấn đề cấp bách mà thế giới phải đối mặt ngày nay, cùng với việc thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường mà Toyota đề ra, TMV giới thiệu công nghệ Toyota Hybrid tại Việt Nam với mục đích tạo ra sự hài hòa giữa con người, thiên nhiên và phương tiện giao thông để cùng hướng tới sự phát triển bền vững của xã hội.

Phát biểu trong buổi hội thảo, Ông Toru Kinoshita – Tổng giám đốc Toyota Việt Nam nhấn mạnh “Để bảo tồn năng lượng, giảm phát khí thải CO2, đóng góp cho sự phát triển môi trường của Việt Nam, chúng tôi cho rằng các mẫu xe Hybrid là giải pháp tốt nhất với nhiều lợi ích phù hợp với tình hình hiện tại của Việt Nam. Trong tương lai, TMV mong muốn giới thiệu những chiếc xe tốt hơn tại đây nhằm giảm lượng khí thải CO2 nhờ công nghệ Hybrid. Hướng tới việc kiến tạo một xã hội thực sự bền vững, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của chính phủ và tất cả đối tác, hãy cùng chúng tôi bảo vệ môi trường Việt Nam”.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo