Độ chìa khóa thông minh cho xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2018

Độ chìa khóa thông minh cho Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 sẽ mang lại sự sang trọng, hiện đại và trẻ trung cho xế yêu của bạn.

Hiện tại xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 vẫn chưa biết có được trang bị chìa khóa thông minh hay chưa, tuy nhiên nếu không tích hợp chìa khóa thông minh thì cũng không phải là vấn đề quá lớn đối với Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 cũng như tất cả các loại xe ô tô khác, vì chuyện độ chìa khóa thông minh cho ô tô bây giờ đã là chuyện hoàn toàn bình thường.

>> Xem thêm Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Toyota Thăng Long có bài viết tư vấn về việc độ chìa khóa thông minh cho Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 cũng như tất cả các loại xe khác như Altis, Vios, … hay các hãng khác như Kia, Hyundai…

Công dụng của việc độ chìa khóa thông minh là gì?

Độ chìa khóa thông minh cho ô tô, thứ nhất sẽ mang lại sự sang trọng, hiện đại và trẻ trung cho xế yêu của bạn. Trong xe không còn phải thao tác dùng chìa khóa để vặn rồi đề nổ nữa, mà thay vào đó là lên xe chỉ cần ấn nút là xe khởi động, tương tự như vậy khi tắt máy. Tất nhiên chìa khóa của xe cũng không phải tháo ra xong đeo vào, chỉ cần có chìa khóa cầm theo người là đã có thể làm mọi việc.

Việc mở cửa cũng không còn phải thao tác như trước nữa, không cần phải ấn nút mở cửa trên chìa khóa nữa. Chỉ cần cầm chìa khóa lại gần xe khoảng 0,7m là xe sẽ tự mở cửa.

Việc khóa cửa xe còn tích hợp thêm một số chức năng như khi khóa xe thì gương chiếu hậu bên ngoài xe sẽ tự cụp lại, nếu chủ xe quyên lên kính thì việc lên kính bây giờ cũng không còn phức tạp như trước (phải lên xe, bật chía khóa và lên kính). Khi quyên lên kính thì thao tác rất đơn giản là ấn hai lần liên tiếp vào nút khóa cửa thì kính xe sẽ tự động lên mà không cần thao tác nào thêm.

Một chức năng nữa của việc độ chìa khóa thông minh cho xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 cũng như tất cả các loại xe khác là: Khi trời nắng thì việc lên xe, khởi động xe, xong rồi bật điều hòa là một cực hình, vì nội thất rất nóng, điều hòa cũng mất thời gian nhất định để có thể làm mát không gian trong xe. Nay khó khăn đó cũng không còn vì đã có công nghệ độ chìa khóa thông minh, chủ xe hoàn toàn có thể khởi động xe từ xa, sau đó chờ vài phút khi xe đã mát thì vào xe. Tất nhiên việc khởi động xe sẽ không cần ai trên xe để thao tác bất cứ việc gì.

Độ chìa khóa thông minh cho ô tô, đặc biệt là cho xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 có khó không?

Trả lời: việc độ chìa khóa thông minh là không hề dễ dàng đối với một thợ điện bình thường, nhưng chúng tôi có những chuyên gia về kỹ thuật, có thể coi việc độ chìa khóa thông minh cho xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 cũng như các loại ô tô khác trở thành việc dễ dàng.

Độ chìa khóa thông minh cho xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 mất bao nhiêu thời gian?

Trả lời: việc độ chìa khóa thông minh là một công việc yêu cầu kỹ thuật cao, nhưng thông thường không mất quá nhiều thời gian, chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ.

Chi phí lắp đặt bộ chìa khóa thông minh cho xe ô tô có nhiều không?

Trả lời: việc độ chìa khóa thông minh không quá tốn kém, tuy nhiên có nhiều loại khác nhau, khi có nhu cầu độ chìa khóa thông minh cho ô tô, quý khách vui lòng liên hệ:


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo